counter free hit invisible Bản đồ quận Tân Phú TP Hồ Chí Minh - Cửa Hàng Bán Bản Đồ Map Design

0978 583 151

HotLine: 0978.583.151

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn

bandohanhchinhgiare@gmail.com

Chúng tôi cam kết

  • Thanh Toán Khi Nhận Hàng

    CoD: Áp dụng thu tiền tận nơi trên toàn quốc

  • Giao hàng toàn quốc

    Giao hàng toàn quốc nhanh, thuận tiện.

  • Chuyển khoản

    Ngân Hàng Vietcombank

    Chi Nhánh Lê Đại Hành

    Chủ TK: Hoang The Huy

    Số TK: 0421000484887

ĐANG GIẢM GIÁ

ban do hanh chinh quan tan phu

Bản đồ quận Tân Phú TP Hồ Chí Minh

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0978.583.151

0978.583.151

Số lượng mua :

Vốn là một quận được tách ra từ diện tích đất của quận Tân Bình với mật độ đô thị chậm phát triển, quận Tân Phú hiện nay đã được lãnh đạo thành phố ưu tiên các chính sách đầu tư bất động sản để phát triển cơ sở hạ tầng đô thị, hạ tầng giao thông và hạ tầng thương mại dịch vụ một cách toàn diện. Đây thực sự là một cơ hội tuyệt vời để an cư, đầu tư cho tương lai. Để nắm được những tình hình mới tại nơi đây, bạn hãy tìm hiểu thông tin qua bản đồ quận Tân Phú- Tp Hồ Chí Minh nhé.

Thông tin tổng quát với bản đồ quận Tân Phú TP Hồ Chí Minh

Từ bản đồ quận Tân Phú TP Hồ Chí Minh,  bạn có Thể thấy ngay một số thông tin căn bản bao gồm vị trí, diện tích, đơn vị hành chính của quận Tân Phú.

Quận Tân phú vốn là một quận được tách ra từ quận Tân Bình và được thành lập từ năm 2003. Vị trí có quận Tân Phú nằm ở khu vực phía Tây Bắc của thành phố Hồ Chí Minh với phía Đông Giáp quận Tân Bình, phía tây giáp quận Bình Tân, phía Nam giáp quận 6 và quận 11, phía Bắc giáp quận 12. Bạn có thể thấy dễ dàng Quận Tân phú giáp nhiều kênh rạch quanh khu vực gần quận 12 và quận Tân Bình đồng thời có nhiều địa điểm tham quan như địa đạo Phú Thọ Hòa, đình Tân Thới,…

Về mặt hành chính thì quận Tân Phú hiện tại có 11 phường, mỗi phần đều được đặt tên như sau: phường Tân Quý, phường Hiệp Tân, phường Hòa Thạnh, phường Phú Thạnh, phường Sơn Kỳ, phường Phú Thọ Hòa, phường Phú Trung, phường Tân Sơn Nhì, phường Tây Thạnh, phường Tân Thành, phường Tân Thới Hòa… Trung tâm hành chính đặt tại phường Hòa Thạnh.

Nếu bạn quan sát trên bản đồ hành chính quận Tân Phú, bạn sẽ biết thêm về diện tích từng phường, vị trí ủy ban, các cơ quan nhà nước, đơn vị sự nghiệp, thống kê về dân số, mật độ dân số của từng địa phương thuộc quận Tân Phú. Dân số của quận Tân Phú hiện nay ước tính hơn 650 nghìn người.

 Tìm hiểu sơ nét về kinh tế quận Tân Phú

Thông qua bản đồ TP Hồ Chí Minh, bạn có thể những khu công nghiệp, trung tâm thương mại, dịch vụ cũng như siêu thị, cao ốc văn phòng để có thể đánh giá được phần nào về sự phát triển kinh tế của quận Tân Phú.

Nhìn trên bản đồ quận Tân Phú trong những năm gần đây bạn sẽ thấy địa bàn của quận đã được xây dựng rất nhiều trung tâm thương mại và hệ thống siêu thị bao gồm siêu thị Co.opmart thắng lợi, siêu thị Co.opmart Vikamex,  các chung cư kết hợp với trung tâm thương mại như trung tâm Hồng Bảo Minh ở phường Phú Thạnh.

Hiện tại, quận Tân Phú chỉ có khu công nghiệp Tân Bình nằm ở phường Tây Thạnh và một phần của quận Tân Bình. Tuy nhiên, khu công nghiệp này đã làm rất tốt vai trò phát triển kinh tế sản xuất của toàn địa phương. Sản lượng công nghiệp hàng năm đều tăng ít nhất 20 % và đóng góp lớn cho nền kinh tế toàn quận.

Dựa trên bản đồ quận Tân Phú hiện này thì bạn sẽ thấy địa bàn quận Tân Phú không còn kinh tế nông nghiệp.

Tìm hiểu tình hình giao thông qua bản đồ quận Tân Phú Tp Hồ Chí Minh

Giao thông vận tải của quận Tân Phú cũng có vai trò khá quan trọng khi quận Tân Phú có nhiều tuyến đường kết nối trung tâm thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh miền Tây Nam Bộ hay các tỉnh miền Đông Nam Bộ. Nếu như trước đây, cơ sở hạ tầng giao thông của quận Tân Phú bị đánh giá thấp do có nhiều tuyến đường hư hỏng, hẹp, hay kẹt xe thì giờ đây rất nhiều tuyến đường đã được mở rộng lộ giới, chất lượng cũng đã tốt hơn và quy hoạch ấy đã giúp hạn chế kẹt xe so với trước.

Những tuyến đường giao thông chính yếu phải kể đến bao gồm đường Âu Cơ, đường Khuông Việt, đường Phạm Văn Xảo, đường Phan Chu Trinh, đường Phan Đình Phùng, đường Nguyễn Sơn,  đường Lê Lai, đường Lê Lộ, Đường Lê Quốc Trinh, Đường Lê Nam,  đường Lê Sao, đường Tân Sơn Nhì,  đường Tân Kỳ Tân Quý, Đường Trường Chinh, Đường Khuông Việt, Đường Lê Thịệt, đường Thạch Lam, Đường Văn Cao, đường Vườn Lài, Đường Trịnh Đình Thảo, Đường Tô Hiệu, Đường Thống Nhất,  đường  Thoại Ngọc Hầu, Đường Thạch Lam, Đường Tây Sơn,…

>> Để biết chi tiết đường đi của quận, bạn có thể tìm nơi bán bản đồ quận Tân Phú bằng cách gọi cho Map Design theo số: 0978.583.151

ban do hanh chinh quan tan phu

Tìm hiểu về quy hoạch của quận Tân Phú từ bản đồ quy hoạch quận Tân Phú

Bỏ lại sau lưng hình ảnh về một quận nghèo, hạ tầng đô thị yếu kém, chỉ trong 10 năm phát triển gần đây quận Tân Phú đã được xem là một trong những quận phát triển đô thị nhanh nhất tại Tp Hồ Chí Minh với hệ thống cơ sở hạ tầng thay đổi đẹp đẽ, hiện đại đến không ngờ. Nhờ vậy mà các khu dân cư hiện đại đã dần hình thành, kéo theo sự phát triển của thương mại, dịch vụ trở nên nhộn nhịp hơn. Các nhà đầu tư bất động sản cũng đã chú ý và mạnh tay đầu tư thêm nhiều dự án chất lượng tại địa bàn quận Tân Phú.

Thống kê trong năm 2018 thì toàn quận Tân Phú đã có hơn 30 dự án căn hộ đô thị nhà phố, căn hộ chung cư, cung ứng được hơn 20 nghìn căn hộ trong tầm mức giá bình dân mà người lao động ăn lương có thể mua được.

Để đáp ứng cho nhu cầu phát triển đô thị mạnh mẽ trong tương lai, chủ trương của Ủy ban nhân dân quận Tân Phú đã ra quyết định quy hoạch một số tuyến quan trọng như đường Lũy Bán Bích, đường Lê Trọng Tấn, đường Tân Kỳ Tân Quý, đường Thoại Ngọc Hầu, đường Hòa Bình,… với lộ giới được mở rộng đến hơn 30 m. Đặc biệt với tuyến đường Lũy Bán Bích ngoài mở rộng lộ giới thì sẽ ngầm hóa toàn bộ hệ thống điện, nước, rác thải, viễn thông,… để mang đến bộ mặt đô thị sạch đẹp, an toàn và hiện đại.

Những tuyến đường nhỏ liên kết với các tuyến đường chính cũng sẽ được mở rộng lộ giới để xe hơi có thể di chuyển vào. Các kênh rạch cũng được lắp đặt hệ thống cống để tạo nên mỹ quan đô thị sạch đẹp, không mùi hôi. Với cái nhìn mới từ bản đồ quận Tân Phú TP Hồ Chí Minh, bạn có thể nói khu vực đô thị mới của quận Tân Phú chính là điểm đến an cư đầy hứa hẹn của thế hệ người trẻ thành công của Việt Nam. Để tìm mua bản đồ bản đồ quận Tân Phú hoặc bản đồ các quận huyện của TPHCM, bạn có thể tham khảo website: https://bandohanhchinh.com/

Nguồn bài viết: https://bandohanhchinh.com/Ban-Do-Kho-Lon-Gia-Re/ban-do-thpcm-kho-lon/ban-do-quan-tan-phu-tp-ho-chi-minh/

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ quận Tân Phú TP Hồ Chí Minh”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN