counter free hit invisible Bản đồ quận 9 TP Hồ Chí Minh - Cửa Hàng Bán Bản Đồ Map Design

0978 583 151

HotLine: 0978.583.151

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn

bandohanhchinhgiare@gmail.com

Chúng tôi cam kết

  • Thanh Toán Khi Nhận Hàng

    CoD: Áp dụng thu tiền tận nơi trên toàn quốc

  • Giao hàng toàn quốc

    Giao hàng toàn quốc nhanh, thuận tiện.

  • Chuyển khoản

    Ngân Hàng Vietcombank

    Chi Nhánh Lê Đại Hành

    Chủ TK: Hoang The Huy

    Số TK: 0421000484887

ĐANG GIẢM GIÁ

ban do hanh chinh quan 9

Bản đồ quận 9 TP Hồ Chí Minh

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0978.583.151

0978.583.151

Số lượng mua :

Quận 9 là cửa ngõ giao thương của thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh miền Đông Nam Bộ bên cạnh quận Thủ Đức. Với quỹ đất trống dồi dào cùng vị trí địa lý quan trọng về mặt giao thông vận tải, quận 9 đã nhận được rất nhiều nguồn vốn đầu tư cơ sở hạ tầng, đô thị nhà ở, hạ tầng giao thông và hứa hẹn sẽ trở thành một trung tâm mới của thành phố Hồ Chí Minh. Bạn hãy nắm bắt ngay những thông tin mới nhất từ bản đồ quận 9 Tp Hồ Chí Minh để tìm kiếm cho mình một cơ hội đầu tư tốt nhất.

Bạn là người sinh sống và làm việc tại quận 9? Bạn là khách du lịch tại quận 9 hay đang sinh sống tại Hồ Chí Minh và muốn tham quan những địa điểm vui chơi tại quận 9 thì bản đồ quận 9 Tp Hồ Chí Minh sẽ là công cụ thuận tiện nhất để hỗ trợ bạn trong việc tìm ra đường đi hiệu quả nhất đến nơi mình mong muốn.

Thông tin trên bản đồ quận 9 tp Hồ Chí Minh

Khi nói đến bản đồ quận 9 bạn sẽ tìm được nhiều loại bản đồ khác nhau như bản đồ giao thông, bản đồ quy hoạch, bản đồ khu đô thị, bản đồ hành chính quận 9,… Tuy nhiên với bất cứ loại bản đồ nào, bạn cũng sẽ nắm bắt được những thông tin cơ bản dưới đây .

Đầu tiên là thông tin về vị trí của quận 9 trên bản đồ. Quận 9 nằm tại khu vực phía Đông của thành phố Hồ Chí Minh, là cầu nối giữa thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh miền Đông Nam Bộ, là trục đường chính của khu vực quận trung tâm như quận 1, quận 2, quận 7, quận Thủ Đức đến Mở các khu công nghiệp của tỉnh Đồng Nai, Bình Dương.

Vị trí của quận 9 với phía Đông Giáp huyện Long Thành, huyện Nhơn Trạch ở thành phố Biên Hòa tỉnh Đồng Nai. Phía Tây nước quận 9 giáp với quận Thủ Đức, phía Nam giáp với quận 2 và phía Bắc giáp với tỉnh Bình Dương tại thị xã Dĩ An.

Về mặt hành chính quận 9 được chia thành 13 phường bao gồm Long Bình, Tăng Nhơn Phú B, Long Thạnh Mỹ, Hiệp Phú, Phú Hữu, Phước Long B, Phước Bình, Long Trường, Long Phước, Trường Thạnh, Tăng Nhơn Phú A, Phước Long A, Tân Phú,…

Các công trình cầu đường tiêu biểu của quận 9 có thể kể đến bao gồm: cầu treo Ông Kỳ, cầu Vàm Xuồng, cầu Tăng Long, cầu Rạch Chiếc, cầu Bến Nọc, cầu Ông Nhiêu, cậu Năm Lý, Cầu Huyện Thanh, Cầu Trường Phước, cầu Nhà Trường, cậu Hai Tí, cầu Võ Khế,…

Một trong những công trình vui chơi giải trí lớn tại quận 9 và đại diện cho thành phố Hồ Chí Minh chính là khu vui chơi giải trí văn hóa du lịch Suối Tiên. Đây là khu vui chơi bật với nhiều trò chơi dưới nước kết hợp với những trò chơi mang tính hiện đại, những công trình độc đáo bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh mà khi đã đến Sài Gòn thì bạn nên ghé qua một lần.

>> Map Design là cửa hàng chuyên bán bản đồ TPHCM, bản đồ các quận huyện của TPHCM, bản đồ giao thông TPHCM, bản đồ hành chính TPHCM. Để liên hệ đặt hàng, khách hàng có thể gọi cho chúng tôi theo số: 0978.583.151

ban do hanh chinh quan 9

Với bản đồ quận 9 tp Hồ Chí Minh, tìm hiểu đường những thông tin về những dự án được tìm thấy trên bản đồ, những công ty và cơ sở hạ tầng nổi bật để biết thêm về tình hình phát triển kinh tế, xã hội tại từng địa phương hiển thị trên bản đồ.

Trong suốt quá trình thành lập, quận 9 được xem là bộ phát triển rất chậm, tốc độ đô thị hóa không bằng  những quận trung tâm khác. Trong khoảng thời gian 5 năm trở lại đây, với tình hình các quận trung tâm để hết các quỹ đất trống trong khi vai trò vị trí của quận 9 ngày càng quan trọng cùng với quỹ đất trống còn rất nhiều nên quận 9 đang nhận được rất nhiều sự đầu tư được các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

>> Tìm mua bản đồ hành chính các tỉnh thành Việt Nam tại Map Design để chọn cho mình mẫu bản đồ phù hợp.

Tập đoàn Samsung đã đầu tư xây dựng nhà máy với giá trị lên đến 1,4 tỷ đô la Mỹ,  khu tòa nhà công nghệ cao thành phố Hồ Chí Minh được hãng Intel đầu tư với số vốn là  600 triệu đô la Mỹ. Khu công nghiệp của Samsung xây dựng sẽ cung ứng sản phẩm cho Hơn 75 quốc gia với đầy đủ các mặt hàng bao gồm tivi, màn hình, tủ lạnh, máy giặt,…  và nhiều các trang thiết bị gia dụng khác.

Liên tục trong những năm vừa qua Quận 9 nhận được vô cùng nhiều nguồn vốn đầu tư bất động sản căn hộ, khu đô thị cao cấp, khu trung tâm thương mại. Những dự án điển hình mà bạn đã nhìn thấy trên bản đồ quận 9 tp Hồ Chí Minh hiện nay bao gồm: khu đô thị Valencia Riverside, khu đô thị The Sun City Minh Sơn, khu đô thị Thái Dương Luxury, khu đô thị HTReal 898, khu đô thị TDL Residence, khu đô thị Tăng Phú House, khu đô thị Hoja Villa, khu đô thị Mega Residence, khu đô thị Nam Khang Residence, khu đô thị Việt Nhân Villa Residence, khu đô thị Tăng Long River View, khu đô thị Singa City, khu đô thị Park Riverside Tân Cảng, khu đô thị Lucky Dragon, khu đô thị Đông Tăng Long, khu đô thị The Garland, khu đô thị Green Home Riverside, …

Đặc biệt là khu đô thị Vincity Quận 9 với quy mô lớn nhất của trước đến nay. Đây là dự án tầm cỡ kết hợp khu thương mại, thể dục thể thao, giáo dục, bệnh viện, khu chung cư, biệt thự, nhà phố,… Hiện nay dự án này đang thi công nên chưa xuất hiện ở bản đồ quận 9 nhưng trong bản đồ quy hoạch Quận 9 thì dự án này đã có mặt.

Mặc dù được rất nhiều sự đầu tư về bất động sản và cơ sở hạ tầng tuy nhiên dân cư của quận 9 chưa phát triển kịp với tốc độ phát triển cơ sở hạ tầng trên nêu hiện nay quận 9 vẫn là quận có mật độ dân số thấp nhất của Thành phố Hồ Chí Minh.

Sự khác biệt giữa bản đồ quận 9 TP Hồ Chí Minh mới nhất so với bản đồ quận các năm trước là rất lớn. Như vậy, bạn đã có thể hình dung được tốc độ phát triển, tốc độ đô thị hóa cực nhanh chóng tại khu vực này như thế nào. Chúng ta cùng hy vọng quận 9 sẽ trở thành một trong những nơi đáng sống nhất tại miền Nam trong tương lai. Hãy tìm nơi bán bản đồ quận 9 để có thêm thông tin cho việc định hướng kinh doanh trong thời gian sắp tới nhé.

Nguồn bài viết: https://bandohanhchinh.com/Ban-Do-Kho-Lon-Gia-Re/ban-do-thpcm-kho-lon/ban-do-quan-9-tp-ho-chi-minh/

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ quận 9 TP Hồ Chí Minh”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN