counter free hit invisible Bản đồ quận 8 TP Hồ Chí Minh - Cửa Hàng Bán Bản Đồ Map Design

0978 583 151

HotLine: 0978.583.151

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn

bandohanhchinhgiare@gmail.com

Chúng tôi cam kết

  • Thanh Toán Khi Nhận Hàng

    CoD: Áp dụng thu tiền tận nơi trên toàn quốc

  • Giao hàng toàn quốc

    Giao hàng toàn quốc nhanh, thuận tiện.

  • Chuyển khoản

    Ngân Hàng Vietcombank

    Chi Nhánh Lê Đại Hành

    Chủ TK: Hoang The Huy

    Số TK: 0421000484887

ĐANG GIẢM GIÁ

ban do hanh chinh quan 8

Bản đồ quận 8 TP Hồ Chí Minh

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0978.583.151

0978.583.151

Số lượng mua :

Quận 8 trước đây được biết đến là quận chậm về đô thị hóa và vẫn còn nhiều đất trống, bị nhiều kênh rạch chia chẽ. Giờ đây, quận 8 đã có nhiều sự thay đổi về bộ mặt đô thị mới và có thêm nhiều địa điểm thú vị xứng đáng cho bạn tham quan và khám phá. Hãy chứng kiến những sự thay đổi của quận 8 thông qua bản đồ quận 8 TP Hồ Chí Minh cùng những nét thú vị của quận này bạn nhé.

Thông tin trên bản đồ quận 8 TP Hồ Chí Minh

Vị trí địa lý

Nhìn trên bản đồ quận 8 Tp Hồ Chí Minh, chúng ta thấy khu vực Quận 8 nằm ở phía Tây Nam thành phố Hồ Chí Minh với hệ thống kênh rạch chằng chịt từ hệ thống sông Sài Gòn. Vị trí của quận 8 với phía Bắc giáp với Quận 5 và Quận 6 được ngăn cách bởi kênh Tàu Hủ, phía Đông Giáp Quận 4, Quận 7 được ngăn cách Bởi rạch ông lớn, phía Nam giáp với huyện Bình Chánh được ngăn cách bởi sông Ba Đồ và phía Tây thì giáp một phần nhỏ lãnh thổ với quận Bình Tân.

Hình dáng của quận 8 trượt dài quanh khu vực kênh và được chia thành 5 khu vực nhỏ. Hiện tại quận 8 được chia thành 16 phường với tên cũng ở phường được đánh số từ 1 đến 16.

Dân số

Mật độ tập trung dân số của quận 8 là không đồng đều khi đa số dân cư phân tán tập trung tại 5 cù lao phía bên trái. Dân tộc Kinh là trí tuệ cao nhất với 85%, dân tộc Hoa đây định cư lâu đời ở đây nhưng tỉ lệ chỉ chiếm khoảng 11%, còn lại là những dân tộc khác gồm người Chăm, người Khơ Me. Về mặt kính ngưỡng thì người dân theo đạo Phật với 35%, 52 chùa được xây dựng và đạo Chúa với quy 22 nhà thờ, chiếm 11 %, còn lại là đạo Hồi, đạo Cao Đài và Tin Lành.

Trước đây,  bản đồ Quận 8 với tỉ lệ đất nông thôn cao và đất trống còn khá nhiều, mật độ đô thị thưa thớt nên quận 8 được đánh giá cao. Tuy nhiên, với bản đồ từ 10 năm trở lại đây thì chúng ta thấy rõ sự thay đổi bộ mặt đô thị quận 8 một cách toàn diện. Cơ sở hạ tầng giao thông Quận 8 đã được nâng cao với nhiều tuyến đường nhựa phủ khắp các khu vực của quận 8, nhiều khu đô thị mới với giá thành phải chăng được ra đời để phục vụ cho nhu cầu nhà ở theo đúng tiêu chuẩn thiết kế hiện đại, đầy đủ những giá trị cuộc sống dân sinh.

Những dự án bất động sản phải kể đến tại quận 8 bao gồm: Căn hộ Sunshine Avenue, khu đô thị The Sun City Ba Tơ, khu đô thị The Pega Suite, khu đô thị Conic Lộc Phát, Căn hộ High Intela, khu đô thị Nam Phát Riverside, khu đô thị Zen Home, khu đô thị Phú Thịnh Riverside, khu đô thị Harbor City, Căn hộ Heaven City view,..

>> Bạn đang tìm cửa hàng bán bản đồ Việt Nam tại TPHCM nhưng chưa biết nơi nào bán uy tín chất lượng. Hãy đến với Map Design, bạn sẽ chọn cho mình được mẫu bản đồ ưng ý.

ban do hanh chinh quan 8

Những địa điểm cần phải đến khi xem bản đồ quận 8 TPHCM

  1. Khu công viên vui chơi giải trí Đồng Diều
    ây là một khu vui chơi giải trí gần gũi thiên nhiên nằm tại phường 4 quận 8 với diện tích rộng 6 hecta.  đặc điểm nổi bật của khu vui chơi này là sở hữu hồ nước rộng mấy hecta với đầy đủ những trò chơi dưới nước bao gồm câu cá, bơi xuồng cùng khu nhà hàng quanh Hồ. Người chơi có thể mua vé để sử dụng các tiện ích vui chơi hiện đại hoặc có thể vui chơi cắm trại dã ngoại gần gũi với thiên nhiên.
    Theo quy hoạch mới nhất thì khu vui chơi giải trí Đồng Diều có xây dựng thêm khu thể thao rất nhiều môn như môn quần vợt, cầu lông, bơi lội… Trong đó câu cá là trò vui được nhiều người ưa thích nhất.  Cá sau khi câu xong, bạn có thể đưa đến nhà hàng để chế biến và thưởng thức trực tiếp .
  2. Bến Bình Đông
    Bến Bình Đông Đã có mặt tại quận 8 từ rất lâu và là một địa danh tiêu biểu khi nhắc đến Quận 8. Đây là một nơi để mọi người mua sắm cây kiểng hoa trái trái cây nằm tại phường 14. Điểm đặc biệt là nhiều cửa hàng mua bán lại được kinh doanh ở trên thuyền và bến này luôn tấp nập nhiều tàu bè ngược xuôi qua lại.
    Bến Bình Đông sẽ không có gì đặc biệt lắm trừ khi đến những ngày dịp lễ lớn nhân dịp tết.  Bạn sẽ thấy không khí Tết tràn ngập với người người cũng đua nhau chụp ảnh lưu niệm, mua những chậu Mai, hoa chưng ngày Tết và những đoàn thuyền sẽ tấp nập những cánh hoa từ các miền quê mang về thật đầy màu sắc và tràn ngập hương
  3. Một số địa điểm ăn uống tiêu biểu tại quận 8
    Cái hay nhất của quận 8 là mặc dù không có những nhà hàng sang trọng, đẳng cấp như những quận trung tâm khác nhưng bạn có thể thưởng thức bất cứ món ăn nào, thuộc miền văn hóa quốc gia nào tại đây với mức giá vô cùng rẻ, tha hồ mà ăn uống, lựa chọn.
    Một số quán ăn nổi tiếng phải kể đến tại quận 8 là quán ốc 10.000 trên đường Phạm Thế Hiển,  quán qua shopee Sushi trên đường Phạm Hùng, quán trái cây micro trên đường Dạ Nam phường 3, tiệm phô mai que lu xu bu trên đường Tạ Quang Bửu,… Bạn hãy yên tâm với mức giá tại những quán ăn này cũng như độ ngon và hương vị của chúng.

>> Bạn đang có ý định đầu tư bất động sản tại TPHCM, bạn đang cần mua bản đồ quy hoạch TPHCM hay bản đồ quy hoạch các quận huyện TPHCM. Hãy đến với Map Design để tìm cho mình tấm bản đồ phù hợp

Trong tương lai, chúng ta sẽ mong chờ những địa điểm thú vị khác trong khu vực quận 8 với sự phát triển vượt bậc của quận này trong những năm gần đây. Không chỉ hữu ích cho du lịch, bản đồ quận 8 TP Hồ Chí Minh sẽ là phương tiện đắc lực để tìm kiếm đường đi, địa điểm giao thông dành cho những ai đang sinh sống, làm việc, học tập tại nơi đây. Giá trị sống quận 8 đã được nâng cao và giờ đây quận 8 cũng trở thành một nơi đáng để sinh sống như những trung tâm khác của thành phố Hồ Chí Minh. Vậy còn chờ gì nữa, hãy tìm mua ngay tấm bản đồ quận 8 để biết thêm thông tin chi tiết về tổng quan của quận.

Nguồn bài viết: https://bandohanhchinh.com/Ban-Do-Kho-Lon-Gia-Re/ban-do-thpcm-kho-lon/ban-do-quan-8-tp-ho-chi-minh/

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ quận 8 TP Hồ Chí Minh”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN