counter free hit invisible Bản đồ quận 7 TP Hồ Chí Minh - Cửa Hàng Bán Bản Đồ Map Design

0978 583 151

HotLine: 0978.583.151

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn

bandohanhchinhgiare@gmail.com

Chúng tôi cam kết

  • Thanh Toán Khi Nhận Hàng

    CoD: Áp dụng thu tiền tận nơi trên toàn quốc

  • Giao hàng toàn quốc

    Giao hàng toàn quốc nhanh, thuận tiện.

  • Chuyển khoản

    Ngân Hàng Vietcombank

    Chi Nhánh Lê Đại Hành

    Chủ TK: Hoang The Huy

    Số TK: 0421000484887

ĐANG GIẢM GIÁ

ban do hanh chinh quan 7

Bản đồ quận 7 TP Hồ Chí Minh

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0978.583.151

0978.583.151

Số lượng mua :

Bên cạnh quận 1 và quận 2, quận 7 được xem là khu vực Nam Sài Gòn với nhiều dự án đầu tư và phát triển rực rỡ về mặt đô thị. Để tìm hiểu nguyên nhân của sự phát triển thần kỳ của quận 7 và những tiềm năng trong tương lai của quận này, bạn hãy tham khảo và phân tích mọi mặt từ bản đồ quận 7 – TP Hồ Chí Minh.

Thông tin tổng quan về bản đồ Quận 7 TP Hồ Chí Minh

Quận 7 là khu vực địa phận của huyện Nhà Bè. Hiện nay quận 7 đã thực sự trở thành một trung tâm đô thị hiện đại nổi những khu vực nổi tiếng như khu đô thị Phú Mỹ Hưng, công viên giải trí WonderLand, khu chế xuất Tân Thuận, dự án đô thị Riverside City,… Sở dĩ, quận 7 nhận được nhiều nguồn vốn đầu tư được lý giải là bởi vị trí vô cùng lý tưởng như sau:

  • Giáp quận 2 và quận 4 ở phía Bắc qua con sông Sài Gòn.
  • Giáp với huyện Nhà Bè ở phía Nam với đường ranh giới tự nhiên là sông Phú Xuân.
  • Giáp với tỉnh Đồng Nai ở phía Đông, với góc view nhìn ra sông Sài Gòn, sông Nhà Bè.
  • Giáp với quận 8 và huyện Bình Chánh ở phía Tây thông qua con rạch Ong Lớn.

Về mặt hành chính, quận 7 hiện nay được chia thành 10 phường bao gồm phường Tân Thuận Đông, phường Phường Tân Thuận Tây, phường Tân Phong, phường Tân Kiểng, Phường Tân Hưng, phường Phú Thuận, phường Phú Mỹ, phường Bình Thuận, phường Tân Quy. Trung tâm hành chính của quận 7 là phường Tân Phú.

ban do hanh chinh quan 7

Những điển đến thú vị khi đến quận 7

Nhờ có vị trí chiến lược về đường thủy trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh Minh quận 7 được xem là cửa ngõ phía nam quan trọng, là cầu nối ở thành phố Hồ Chí Minh đến với biển Đông và thế giới. Do đó quận 7 đã thu hút được rất nhiều nguồn đầu tư trong và ngoài nước, mang đến nhiều nguồn thu nhập từ hệ thống cơ sở hạ tầng đô thị, nguồn vốn đầu tư bất động sản như: khu đô thị Nam Phú Villas, Khu chế xuất Tân Thuận, khu đô thị Him Lam, khu đô thị Cityland Riverside, khu đô thị Phú Mỹ Hưng,… Chúng ta hãy cùng khám phá từ khu vực nhé.

>> Bạn là khách du lịch, bạn muốn tìm mua bản đồ Việt Nam khổ lớn để tìm hiểu về những nơi sắp đến. Hãy gọi cho chúng tôi theo số: 0978.583.151 để được tư vấn và đặt hàng

  1. Khu đô thị Phú Mỹ Hưng
    Đây là khu đô thị hiện đại mang đẳng cấp quốc tế được hình thành sớm nhất tại Việt Nam với không gian kiến trúc và những tiện ích đời sống đẳng cấp. Đến nay khu đô thị này vẫn giữ được giá trị mỹ quan và thu hút được nhiều bạn trẻ đến tham quan vào dịp cuối tuần dù cho quận 7 đã có nhiều dự án bất động sản đẳng cấp khác.
    Mỗi con đường và mỗi khu phố của khu đô thị này đều mang một sắc thái quy hoạch khác nhau vừa mang đậm phong cách hiện đại sang trọng lại vừa gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt với đường Nguyễn Cảnh Chân sở hữu rất nhiều tòa tháp căn hộ cho thuê, nhiều dịch vụ và nhà hàng, quán ăn ngon. Bên cạnh đó là những công trình đặc biệt như hồ Bán Nguyệt với cầu Ánh Sao cực kỳ rực rỡ về đêm. Khu đô thị Phú Mỹ Hưng còn sở hữu một khu công viên nên thơ lãng mạn là nơi các cặp đôi thường xuyên chụp hình hay lui tới.
  2. Khu thương mại Crescent Mall
    Ngay bên cạnh cầu Ánh Sao là trung tâm thương mại Crescent Mall. Đây vừa là một trong những trung tâm thương mại đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam với đầy đủ những thương hiệu lớn trên thế giới và có cả những sản phẩm bình dân với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.  Những khu vực từ tầng 3 tầng 4 trở lên của khu thương mại này có đầy đủ những trò chơi vui hấp dẫn nên đây không chỉ là nơi mua sắm mà còn là trung tâm giải trí tuyệt vời dành cho bạn vào những ngày cuối tuần.
    Vào những dịp lễ đặc biệt như Noel hay ngày Halloween thì khu thương mại này lại càng hoành tráng và lộng lẫy hơn với sự trang trí cực kỳ bắt mắt cùng với những chương trình khuyến mãi ở nơi đây.
  3. Trung tâm thương mại Sc Vivo City
    Cũng là một trung tâm thương mại nhưng thuộc dạng “sinh sau đẻ muộn” so với Cresent Mall tuy nhiên SC Vivo City lại thực sự là một địa điểm mà bạn không nên qua trong danh sách Quận 7 thì có gì chơi của mình đấy! Bên cạnh hoạt động mua sắm truyền thống, đến với SC Vivo City bạn sẽ còn được thỏa thích đắm mình trong các trò chơi thú vị tại 2 khu vui chơi của SC Vivo City nữa đấy!
    Đây là trung tâm thương mại lớn được ra đời cách đây không lâu nhưng lại là khu thương mại rất thành công tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung và quận 7 nói riêng. Lý do bởi khu thương mại này tập trung những mặt hàng cần thiết cho nhu cầu mua sắm gia đình như các vật gia dụng, sản phẩm thông dụng gia đình, sản phẩm công nghệ cao với mức giá phải chăng, nhiều chương trình hậu mãi hấp dẫn.
    Bên cạnh đó là những tiện ích vui chơi giải trí, rạp chiếu phim nhà hàng ăn uống với đa dạng các hoạt động phục vụ cho nhu cầu giải trí tinh thần của người dân. rạp chiếu phim tại khu thương mại Sc VivoCity là rạp CGV với công nghệ chiếu phim hàng đầu tại thế giới hiện nay khi công nghệ IMAX, 3D IMAX, 4DX mang đến cảm giác sống động, âm thanh tuyệt vời nhất. Rất nhiều người lựa chọn khu trung tâm thương mại này chỉ vì rạp chiếu phim quá đỗi hiện đại này.

>> Để tìm mua bản đồ quận 7 hoặc bản đồ các quận huyện TPHCM, bạn có thể gọi ngay cho Map Design theo số: 0978.583.151

Ngoài ra bạn còn có thể đến tham quan những khu đô thị cực kỳ sang trọng và hiện đại tại Quận 7 nhưng khu đô thị River City như một pháo đài khổng lồ với không gian kiến trúc bên trong vô cùng lộng lẫy. Bên cạnh đó còn có những dự án đẳng cấp khác như khu đô thị Him Lam, khu đô thị Cityland Riverside,…

Đã đến Sài Gòn thì bạn không thể nào quên một lần ghé thăm quận 7 với nhiều những công trình kiến trúc tầm cỡ Châu Á. Khi ấy, tấm bản đồ quận 7 Tp Hồ Chí Minh sẽ là một người bạn đắc lực trong hành trình khám phá thú vị này.

Nguồn bài viết: https://bandohanhchinh.com/Ban-Do-Kho-Lon-Gia-Re/ban-do-thpcm-kho-lon/ban-do-quan-7-tp-ho-chi-minh/

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ quận 7 TP Hồ Chí Minh”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN