counter free hit invisible Bản đồ quận 4 TP Hồ Chí Minh - Cửa Hàng Bán Bản Đồ Map Design

0978 583 151

HotLine: 0978.583.151

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn

bandohanhchinhgiare@gmail.com

Chúng tôi cam kết

  • Thanh Toán Khi Nhận Hàng

    CoD: Áp dụng thu tiền tận nơi trên toàn quốc

  • Giao hàng toàn quốc

    Giao hàng toàn quốc nhanh, thuận tiện.

  • Chuyển khoản

    Ngân Hàng Vietcombank

    Chi Nhánh Lê Đại Hành

    Chủ TK: Hoang The Huy

    Số TK: 0421000484887

ĐANG GIẢM GIÁ

ban do hanh chinh quan 4

Bản đồ quận 4 TP Hồ Chí Minh

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0978.583.151

0978.583.151

Số lượng mua :

Quận 4 là một quận lâu đời của thành phố Hồ Chí Minh có vị trí nằm bên cạnh quận 1 và quận 7 với 3 mặt giáp sông. Quận 4 quy tụ một số công trình nổi bật như cảng Khánh Hòa, Bến Nhà Rồng, Bảo tàng Hồ Chí Minh được xem là công trình tiêu biểu của thành phố. Các đặc điểm về hành chính, dân cư và vai trò của quận 4 có ảnh hưởng nào so với những khu vực khác của thành phố Hồ Chí Minh, mời bạn tìm hiểu qua bản đồ quận 4 TP Hồ Chí Minh.

Tổng quan về bản đồ quận 4 TP HCM

Nhìn trên bản đồ chúng ta thấy quận 4 có hình tam giác với ba mặt đều giáp với sông và quận 4 phải đến những vụ khác thông qua hệ thống cầu bắc qua sông. Mặt thứ nhất của tam giác phía Đông Bắc  Quận 4 là sông Sài Gòn với phía đối diện của bên kia là quận 2. Mặt tam giác phía Tây Bắc của quận 4 là kênh Bến Nghé với bờ phía đối diện là quận 1 còn mặt tam giác còn lại của quận 4 chính là Kênh Tẻ với bờ đối diện là quận 7.

Về mặt hành chính, quận 4 hiện nay có 15 phường được đánh số từ số 1 đến số 18 nhưng lại không có số 7 và số 11. Trong đó phường 12 là phường trung tâm hành chính của quận.

Về mặt kinh tế và quy hoạch đô thị, quận 4 giải tỏa đến hơn 20% diện tích đất để xây dựng những khu chung cư cao cấp đồng thời tiến hành di dời cảng Sài Gòn sang Quận 7 để sử dụng đất cho mục đích du lịch trong tương lai. Kinh tế chính của Quận 4 Quận phụ thuộc vào khu vực Cảng, kinh tế tiểu thương và thương mại.

Về mặt giao thông Cây hệ thống giao thông khu vực 4 được hình thành dựa trên số trục đường chính bao gồm đường Tôn Đản, phường Khánh Hội, đường Hoàng Diệu, Đường Nguyễn Tất Thành, bến Vân Đồn và đường Đoàn Văn Bơ. Trong đó đường Nguyễn Tất Thành là con đường đi suốt chiều dài của quận, băng qua sông Sài Gòn và đến quận 1, là con đường quan trọng nhất.

>> Tham khảo những mẫu bản đồ các quận huyện TPHCM khác tại đây: https://bandohanhchinh.com/Ban-Do-Kho-Lon/ban-do-thpcm-kho-lon/

Dựa trên bản đồ Quận 4 TP Hồ Chí Minh, bạn có thể liệt kê hệ thống tuyến đường của quận 4 bao gồm những con đường như sau: đường Đinh Lễ, đường Lê Quốc Hưng, đường Lê Văn Linh, đường Nguyễn Hữu Hào, đường Nguyễn Thần Hiến, đường Ngô Văn Sở, đường Tân Vĩnh, đường Tôn Đản, đường Đoàn Văn Bơ, đường Lê Thạch, đường Xóm Chiếu, đường Trương Đình Hội, đường Vĩnh Hội, đường Bến Vân Đồn, đường Khánh Hội, đường Nguyễn Trường Tộ, đường Nguyễn Khoái, đường Nguyễn Tất Thành, đường Hoàng Diệu, đường Tôn Thất Thuyết.

Cơ sở hạ tầng tại quận 4

Nhìn trên bản đồ Quận 4 TP Hồ Chí Minh, chúng ta có thể thấy rằng ngoài những tuyến đường chính kết nối với những quận trung tâm và đi qua xong thì hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông của quận 4 chưa có nét gì đặc biệt. Quận 4 vẫn còn quá nhiều những khu vực hẻm nhỏ mà người dân chưa được quy hoạch,  cơ sở hạ tầng còn yếu kém.

Về cơ sở hạ tầng đô thị thì trong khoảng 10 năm trở lại đây, quận 4 đã được đầu tư với hàng loạt những dự án căn hộ chung cư hiện đại, mang lại một diện mạo mới cho đô thị của khu vực này. Tuy nhiên những căn hộ chung cư này con chỉ tập trung tài nhân khu vực  ven sông.

ban do hanh chinh quan 4

  1. Dự án căn hộ Charmington Iris phường 16.
    Đây là dự án căn hộ chung cư tọa lạc tại số 76 đường Tôn Thất Thuyết phường 16 quận 4. Dự án này mang đến vị trí thuận lợi là bạn có thể đi đến trung tâm quận tư duy trong vòng 5 phút và có thể đi bộ đến quận 1  chỉ trong khoảng 10 phút,  đặc biệt là bạn có thể ra được khu phố đi bộ Nguyễn Huệ và khu chợ Bến Thành với thời gian chưa đầy 10 phút.
    Diện tích của dự án là 16645 mét vuông với mật độ xây dựng là 38%.  Quy hoạch của dự án gồm 2 tòa tháp với chiều cao 34 tầng mỗi tòa và được thiết kế theo hình chữ V để có thể nhìn ra góc view 3 mặt sông.
  2. Dự án căn hộ De La Sol phường 18
    Dự án căn hộ chung cư này nằm ngay đầu đường Tôn Thất Thuyết  cắt đường Nguyễn Khoái,  Phường 18 Quận 4.  từ vị trí căn hộ sở hữu,  bạn có thể đi đến quận 5 nhờ cầu Nguyễn Văn Cừ chỉ với 10 phút xe máy, đi qua Quận 1 nhà cầu Ông Lãnh chỉ với 5 phút xe máy và có thể đi qua Quận 7 từ cầu Kênh Tẻ với 15 phút đi xe máy.
    Diện tích của toàn bộ dự án là 1,345 hecta với đa dạng các loại căn hộ diện tích từ 60 mét vuông đến 140 m vuông. Dự án quy hoạch bao gồm 3 tòa tháp với độ cao là  23 tầng mỗi tòa tháp. Tổng số căn hộ dự kiến là 870 căn hộ bí mật độ là 7 căn hộ trên mỗi tuần.
  3. Dự án khu căn hộ Ascent Cityview phường 1
    Dự án này nằm trên số 1C được Tôn Thất Thuyết phường 1, quận 4. từ vị trí của dự án có thể đi bộ đến cầu Kênh Tẻ và đi đến Quận 1 với thời gian chưa đầy 10 phút xe máy.
    Diện tích xây dựng của căn hộ này khá khiêm tốn chỉ với 5286 m 2, chỉ có một block căn hộ cao 21 tầng với mật độ xây dựng là 36%.
    Tuy nhiên căn hộ này có đầy đủ các khu vực phức hợp tiện ích bao gồm khu trung tâm thương mại,  khu  nhà  hàng, Phòng tập Gym,  khu cafe,  vui chơi trẻ em với tổng số căn hộ dự kiến là 340 căn hộ có diện tích từ 58 đến 111 m 2.

Bạn có thể quan sát được những sự thay đổi của quận 4, nhất là về bộ mặt đô thị thông qua bản đồ quận 4 TP Hồ Chí Minh. Quận 4 đang chuyển biến dần từ 10 năm trở lại đây từ bộ mặt đô thị còn cũ kỹ, các căn hộ quy mô nhỏ để trở thành nơi thu hút đầu tư bất động sản lý tưởng với nhiều dự án căn hộ chung cư đẳng cấp. Hãy tìm mua ngay bản đồ quận 4 để biết thêm thông tin về vị trí địa lý, hành chính, quy hoạch của quận được chi tiết hơn. Nhấc máy lên và gọi ngay cho Map Design theo số: 0978.583.151 để được đặt hàng.

Nguồn bài viết: https://bandohanhchinh.com/Ban-Do-Kho-Lon-Gia-Re/ban-do-thpcm-kho-lon/ban-do-quan-4-tp-ho-chi-minh/

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ quận 4 TP Hồ Chí Minh”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN