counter free hit invisible Tìm Hiểu Bản đồ quy hoạch TP HCM đến năm 2025

0978 583 151

HotLine: 0978.583.151

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn

bandohanhchinhgiare@gmail.com

Chúng tôi cam kết

  • Thanh Toán Khi Nhận Hàng

    CoD: Áp dụng thu tiền tận nơi trên toàn quốc

  • Giao hàng toàn quốc

    Giao hàng toàn quốc nhanh, thuận tiện.

  • Chuyển khoản

    Ngân Hàng Vietcombank

    Chi Nhánh Lê Đại Hành

    Chủ TK: Hoang The Huy

    Số TK: 0421000484887

ĐANG GIẢM GIÁ

Bản đồ quy hoạch TP HCM đến năm 2025

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0978.583.151

0978.583.151

Số lượng mua :

Thành Phố Hồ Chí Minh là khu vực không còn xa lạ với chúng ta nữa. Đây là trung tâm phát triển kinh tế đầu não của Việt Nam. Bạn đang tìm nơi bán bản đồ treo tường để mua bản đồ quy hoạch. Với mẫu bản đồ quy hoạch TP HCM đến năm 2025 sẽ giúp bạn tra khảo các thông tin thiết thực về vùng đất này. Đây là sản phẩm được in ấn, thiết kế theo công nghệ mới nhất hiện nay. Mang đến cái nhìn trực diện về vùng đất chủ đạo của đất nước.

Thông tin trên bản đồ định hướng phát triển không gian đến năm 2025 

ban do dinh huong phat trien khong gian tphcm den 2025

Hồ Chí Minh là khu vực nằm chuyển tiếp giữa vùng miền Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ. Đây là khu vực phải đối chọi với tình hình dân số tăng quá nhanh. Vì đây là trung tâm phát triển kinh tế trọng tâm cho nên có nhiều dân cư tập tụ về đây xây dựng mô hình phát triển kinh tế.

Thông qua mẫu bản đồ quy hoạch TP HCM đến năm 2025 bạn sẽ biết được các thông tin về khu vực này như thế nào sau các năm nữa. Hiện hành thành Phố Hồ Chí Minh có 19 quận và 5 huyện. Diện tích của khu vực này là 2.095,06 km².

Tất cả các thông tin như: mật độ dân số qua các thời kì, dân số, khí hậu, vị trí địa lí, đặc điểm tự nhiên, cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông,… sẽ được thể hiện rõ nét qua bản đồ.

Sở hữu mẫu bản đồ này sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc nghiên cứu phát triển mô hình kinh tế hữu hiệu hơn. Gam màu của bản đồ được thiết kế mang phong cách riêng biệt tạo nên điểm nhấn mới lạ. Màu sáng là gam màu được ưa chuộng trong hầu hết các mô hình thiết kế nội thất hiện nay.

Đặc biệt bản đồ này còn có thêm phần chú dẫn đầy đủ hệ thống kí hiệu đặc biệt, giúp bạn tìm được thông tin mong muốn 1 cách nhanh nhất.

Cửa hàng bán bản đồ quy hoạch TP Hồ Chí Minh

Bạn đang lăn tăn không biết chọn lựa dịch vụ cung cấp bản đồ nào ưng ý trên thị trường hiện nay? NVSoft là địa chỉ được khách hàng tin dùng sản phẩm trong thời gian qua. Với hơn 10 năm hoạt động chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ trải nghiệm chất lượng, uy tín, giá cả phải chăng nhất.

Không những cung cấp bản đồ quy hoạch TP HCM đến năm 2025 mà chúng tôi còn mang đến nhiều mẫu thiết kế khác nhau. NVSoft sẽ là nơi cung cấp bản đồ quy hoạch quận 9, mua bản đồ giao thông khổ lớn, mua bản đồ hành chính treo tường, in bản đồ Việt Nam lớn, bản đồ dự án,… Ngoài ra, chúng tôi còn nhận in ấn, thiết kế bản đồ theo từng yêu cầu của khách hàng phục vụ cho từng lĩnh vực công việc khác nhau.

Sở hữu đội ngũ nhân viên có chuyên môn trong: khảo sát, đo đạc, in ấn, thiết kế, vận chuyển, chăm sóc khách hàng,… chuyên nghiệp. Dịch vụ của chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn đáp ứng được nhu cầu thực tế.

Mời bạn xem thêm: đơn vị cung cấp bản đồ khổ lớn tại Hà Nội, nơi cung cấp bản đồ Việt Nam khổ lớn, in ấn bản đồ Việt Nam khổ lớn tại đây!

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ quy hoạch TP HCM đến năm 2025”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN