counter free hit invisible Bản đồ quy hoạch quận Tân Phú TP HCM - Cửa Hàng Bán Bản Đồ Map Design

0978 583 151

HotLine: 0978.583.151

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn

bandohanhchinhgiare@gmail.com

Chúng tôi cam kết

  • Thanh Toán Khi Nhận Hàng

    CoD: Áp dụng thu tiền tận nơi trên toàn quốc

  • Giao hàng toàn quốc

    Giao hàng toàn quốc nhanh, thuận tiện.

  • Chuyển khoản

    Ngân Hàng Vietcombank

    Chi Nhánh Lê Đại Hành

    Chủ TK: Hoang The Huy

    Số TK: 0421000484887

ĐANG GIẢM GIÁ

ban-do-quy-hoach-su-dung-dat-quan-tan-phu

Bản đồ quy hoạch quận Tân Phú TP HCM

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0978.583.151

0978.583.151

Số lượng mua :

Từ một quận tương đối lạc hậu, hạ tầng còn yếu kém với những than phiền về vệ sinh cống rãnh, quận Tân Phú đang từng ngày đổi mới bộ mặt đô thị với những công trình mới, dự án bất động sản và khu đô thị xanh, sạch, đẹp. Dù vị trí hơi xa trung tâm thành phố nhưng giá thành bất động sản khu vực này tương đối tốt hơn rất nhiều so với nhiều nơi tại thành phố Hồ Chí Minh. Để biết những thông tin quy hoạch mới nhất của quận này, bạn hãy theo dõi tại bản đồ quy hoạch quận Tân Phú Tp HCM.

Thông tin tổng quan trên bản đồ quy hoạch quận Tân Phú TP HCM

Quận Tân Phú là quận có diện tích lớn của thành phố Hồ Chí Minh và được thành lập vào năm 2003 trên cơ sở tách ra từ quận Tân Bình. Tuy cơ sở hạ tầng còn yếu kém hơn so với những quận nội thành nhưng quận Tân Phú lại có nhiều địa điểm tham quan, vẫn còn nhiều cơ hội tiềm năng để phát triển. Dân số của quận Tân Phú tính đến năm 2011 là khoảng 420 nghìn người, ước tính đến năm 2020 là khoảng hơn 600 nghìn người.

Vị trí của quận giáp với các quận khác của thành phố Hồ Chí Minh như sau:

Phía Đông giáp quận Tân Bình tại đường Trường Chinh và đường Âu Cơ.

Phía Tây giáp với quận Bình Tân tại đường Bình Long.

Phía Nam giáp với quận 6, quận 11 tại đường Hùng Vương, đường Lý Thái Tổ.

Phía Bắc giáp với quận 12 tại đường kênh Tham Lương.

Những đề án quy hoạch quan trọng trên bản đồ quy hoạch quận Tân Phú – TP HCM

Sau đây là một số các đề án quy hoạch đô thị tại quận Tân Phú trong giai đoạn phát triển đến năm 2020:

a/Mở rộng hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại Aeon Tân Phú

Nội dung của quy hoạch dự án bao gồm mở rộng Khu dịch vụ thương mại A4  cộng với một phần của khu vực A3. Dự án được triển khai vào năm 2018 với mục tiêu nâng cấp,  cải tổ để giúp khu thương mại này Trấn thành một khu dịch vụ thương mại với quy mô lớn phục vụ cho cả tôi Dương Nội khu cùng với các khu vực lân cận trong khu vực quận Tân Phú. Xây dựng thêm khu A1 từ 16 11 tuần lên thành 16 lần đồng thời giảm tốc độ xây dựng bằng cách tăng thêm quỹ đất để bố trí cho công trình giao thông, công trình công cộng, công viên cây xanh và sân bãi,…

Khu vực giao thông bên ngoài dự án trung tâm thương mại Aeon Tân Phú cũng được cũng được Ủy ban Nhân dân thành phố chỉ đạo quy hoạch mới với đề án thực hiện thi công để giảm áp lực từ nút thắt đường Lê Trọng Tấn và đường bờ bao Tân Thắng bằng cách đưa ra phương án bồi thường hỗ trợ tái định cư giải phóng mặt bằng khu vực này.

>> Công ty Map Design chuyên bán bản đồ dự án, bán bản đồ quy hoạch. Để liên hệ đặt hàng, bạn có thể gọi cho chúng tôi theo số: 0978.583.151

ban-do-quy-hoach-su-dung-dat-quan-tan-phu

b/Tiếp tục hoàn thiện quy hoạch khu liên hợp thể dục thể thao kết hợp dân cư Tân Thắng

Dự án hạ tuần này được phát triển với diện tích 82,5 hecta. Trong đó có 16 tháng 3 dành cho xây dựng công viên, 26 hecta dùng làm khu căn hộ. Sau khi hoàn thành, dự án khu liên hợp thể dục thể thao kết hợp khu dân cư Tân Thắng sẽ mang đến cho thị trường hơn 7.000 căn hộ cao cấp, cùng với khu trung tâm thương mại, khu văn phòng cho thuê kết hợp với trung tâm thể dục thể thao.

c/ Dự án căn hộ chung cư Tecco Đầm Sen Complex

Vị trí dự án chung cư Tecco Đầm Sen Complex nằm tại số 4 đường Bùi Cẩm Hổ, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú.

Tổng diện tích dự án là 9380 mét vuông giá Công Ty Cổ Phần địa ốc Phú Tân đầu tư. Tổng số vốn đầu tư lên đến 1.500 tỷ đồng và thời gian thực hiện trong 5 năm. Chi tiết quy hoạch của dự án sẽ gồm hai tòa tháp, quà 22 tuần và sức chứa là 630 căn hộ với diện tích từ 65 mét vuông cho đến 98 mét vuông mỗi căn.

Mục tiêu Quy hoạch là để mang đến điều kiện nhà ở có môi trường sống lý tưởng, đầy đủ các tiện nghi và cuộc sống hạ tầng đô thị hoàn chỉnh với mức giá phải chăng nhất đáp ứng được nhu cầu nhà ở cho người dân quanh khu vực tại quận Tân Phú.

>> Để tìm mua bản đồ quy hoạch quận Tân Phú hoặc bản đồ quy hoạch các quận huyện khác, quý khách có thể tham khảo tại đây: https://bandohanhchinh.com/Ban-Do-Kho-Lon/ban-do-quy-hoach-du-an/

d/ Điều chỉnh quy hoạch dự án căn hộ cao cấp Celadon City để hình thành làng văn hóa và du lịch Sài Gòn

Đây là dự án khu đô thị nhà ở kết hợp với thương mại và trung tâm thể dục thể thao quy mô tầm cỡ bật nhất tại quận Tân Phú, mang đến đẳng cấp khu đô thị sang trọng hiện đại, đầy đủ về không gian, môi trường sống đô thị đạt tiêu chuẩn quốc tế cho cư dân nơi đây.

Nội dung  điều chỉnh quy hoạch bao gồm gồm hai khu đất B2 và B3 thành một khu để đầu tư thành làng văn hóa du lịch Sài Gòn mục đích để thể hiện bản sắc văn hóa của ba vùng miền Việt Nam, phục vụ  cho nhu cầu du lịch trong và ngoài nước.

Các công trình được quy hoạch sẽ tái hiện lịch sử Sài Gòn thành phố Hồ Chí Minh với hơn 300 năm lịch sử, cảnh quan sông nước của miền Tây Nam Bộ cùng với những đặc sản đặc trưng của 3 vùng miền Việt Nam.

Với quỹ đất còn rộng rãi, nhiều khu vực còn cần phải đầu tư, tái cơ cấu, quận Tân Phú là vùng đất hứa hẹn nhiều cơ hội đầu tư bất động sản, thu hút nhiều nguồn đầu tư tại nơi đây. Nếu bạn thích thú và muốn chọn nơi đây là nơi an cư trong tương lai thì việc cập nhật thông tin liên tục từ bản đồ quy hoạch quận Tân Phú TPHCM là vô cùng cần thiết.

Nguồn bài viết: https://bandohanhchinh.com/Ban-Do-Kho-Lon-Gia-Re/ban-do-quy-hoach-du-an/ban-do-quy-hoach-quan-tan-phu-tp-hcm/

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ quy hoạch quận Tân Phú TP HCM”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN