counter free hit invisible Bản đồ quy hoạch quận Tân Bình TP HCM - Cửa Hàng Bán Bản Đồ Map Design

0978 583 151

HotLine: 0978.583.151

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn

bandohanhchinhgiare@gmail.com

Chúng tôi cam kết

  • Thanh Toán Khi Nhận Hàng

    CoD: Áp dụng thu tiền tận nơi trên toàn quốc

  • Giao hàng toàn quốc

    Giao hàng toàn quốc nhanh, thuận tiện.

  • Chuyển khoản

    Ngân Hàng Vietcombank

    Chi Nhánh Lê Đại Hành

    Chủ TK: Hoang The Huy

    Số TK: 0421000484887

ĐANG GIẢM GIÁ

ban-do-quy-hoach-su-dung-dat-quan-tan-binh

Bản đồ quy hoạch quận Tân Bình TP HCM

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0978.583.151

0978.583.151

Số lượng mua :

Quận Tân Bình là một quận lớn, dân cư tập trung đông đúc với vị trí kết nối nhiều quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh với cửa ngõ đi đến Tây Ninh, Campuchia và các quận ngoại thành. Do đó, chính sách quy hoạch của quận Tân Bình sẽ ảnh hưởng đến nhiều người dân trong thành phố cũng như giá cả bất động sản tại khu vực này. Nếu bạn ở Tân Bình hay đang quan tâm đến khu vực này thì bản đồ quy hoạch quận Tân Bình TP HCM  sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn tham khảo.

Thông tin tổng quan từ bản đồ quy hoạch quận Tân Bình

Quy hoạch quận Tân Bình có vai trò quan trọng trong ngành giao thông vận tải tại thành phố Hồ Chí Minh bởi quận có đến 2 cửa ngõ giao thông trọng điểm đó là con đường quốc lộ 22 đến Tây Ninh, Campuchia và con đường đến sân bay Tân Sơn Nhất. Địa bàn của quận vẫn còn một ít đất dùng cho nông nghiệp.

Diện tích hiện tại của quận Tân Bình là 22, 3 km2 với công trình nổi bật nhất là sân bay Tân Sơn Nhất với diện tích 8,5 km2. Phía Đông và phía Tây của quận Tân Bình giáp quận Phú Nhuận, quận 3, quận 10, phía Nam của quận Tân Bình giáp quận 11, phía Bắc của quận Tân Bình giáp quận 12, quận Gò Vấp.

Về phương diện hành chính, quận Tân Bình được chia thành 15 phường được đánh số từ 1 đến 15. Trong đó, phường 1 là trung tâm hành chính của quận Tân Bình.

Nội dung chính trong quy hoạch quận Tân Bình cho đến năm 2020

Chủ trương chính trong kế hoạch quy hoạch quận Tân Bình của UBND quận và các ban ngành liên quan cho đến năm 2020 là tập trung phân bổ lại mật độ dân số và nâng cấp các công trình xây dựng nhà ở. Các đề án quy hoạch thể hiện trên bản đồ quy hoạch quận Tân Bình bao gồm:

Hầu hết mọi khu dân cư tại các trường đều sẽ được thay đổi kết cấu, nâng cấp cải tạo và sửa chữa để phù hợp với điều kiện xã hội cũng như phát triển kinh tế chung của từng địa phương. Trong đó quy mô dân số sẽ là thước đo chung để đánh giá các tiêu chí quy hoạch mới.

Tiến hành giảm lộ giới của hàng loạt tuyến đường quan trọng ở quận Tân Bình trong năm 2018. Điển hình bao gồm một đoạn đường Bạch Đằng, đường Phạm Văn Đồng, đường Nguyễn Thái Bình,  đường Lê Bình, đường Cách Mạng Tháng 8 sẽ giảm từ trên 12 mét xuống còn 8 mét. Một số con đường như đoạn đường từ A4 đến 162 Trường Chinh hay đường Phan Huy Ích đi qua đường Cống Lở cũng sẽ giảm lộ giới xuống còn 8 mét.

>> Tìm mua bản đồ quy hoạch các quận TPHCM, bạn có thể xem trực tiếp tại đây: https://bandohanhchinh.com/Ban-Do-Kho-Lon/ban-do-quy-hoach-du-an/

Một số đề án quy hoạch trên bản đồ quy hoạch quận Tân Bình

a/ Đề án xây dựng bãi đậu xe ngầm cũng với công viên cây xanh tại khu Phễu Bay

Nội dung của đề án là thực hiện giải phóng mặt bằng khu phải bay với diện tích 25 hecta tại phường 15 quận Tân Bình.  Sau khi thực hiện xong công tác giải phóng mặt bằng thì sẽ tiếp tục xây dựng bãi đậu xe ngầm và công viên cây xanh.

Khu vực Phễu bay là khu vực đã tồn tại được lâu,  hơn 20 năm nay và hiện nay có khoảng 100 hộ dân cư đã xuống cấp và không thể tiếp tục xây dựng nhà.

Đề án quy hoạch này được thực hiện với diện tích 99,9 hecta với những chức năng như sau: khu công trình công cộng,  thương mại dịch vụ, ngân hàng, văn phòng cho thuê, …

ban-do-quy-hoach-su-dung-dat-quan-tan-binh

b/ Đề án quy hoạch sân bay Tân Sơn Nhất Giao Bộ Giao thông vận tải chủ trì điều chỉnh

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc Đã có cuộc họp thường trực chính phủ về việc điều chỉnh quy hoạch mở rộng cảng hàng không quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất tại quận Tân Bình với quyết định văn bản số 142/ TB – VPCP.

Phương án thực hiện đề án quy hoạch sẽ do công ty tư vấn ADP – I đề xuất triển khai. Nội dung quy hoạch là mở rộng, xây dựng mới khu nhà ga hành khách hiện đại hơn, đồng bộ hơn và mục tiêu đạt đến tiêu chuẩn quốc tế. Cơ sở hạ tầng chung cũng được mở rộng nhằm đảm bảo tăng lượng khách hàng phục vụ lên đến 20 triệu lượt mỗi năm.

>> Bản đồ là một công cụ quan trọng trong đời sống. Để tìm hiểu về các loại bản đồ, bạn có thể xem tại Map Design

Tiếp theo là nâng cao năng xuất đường băng vận chuyển hàng không để có thể phục vụ hơn 50 triệu lượt hành khách bay mỗi năm, tính cả hành khách quá cảnh. Để đạt được mục tiêu đó, sân bay sẽ được quy hoạch tổng thể từ việc đầu tư nhà ga hàng hóa, sân đỗ máy bay, kho bãi thiết bị, khu vực bảo trì và các khu vực công trình phục vụ cho các hoạt động hàng không,…

Bên cạnh đó, công ty tư vấn ADCC cũng sẽ hoàn thiện về phương án điều chỉnh quy hoạch, phối hợp cùng UBND TP HCM để có kế hoạch sử dụng đất hợp lý, quy hoạch đất ở quanh khu vực sân bay để đảm bảo giảm thiểu khả năng ùn tắc giao thông bên ngoài sân bay Tân Sơn Nhất.

c/ Đầu tư xây mới bệnh viện đa khoa Tân Bình

Bệnh viện đa khoa quận Tân Bình  tại vị trí số 19 Trương Công Định Phường 14 Quận Tân Bình sẽ được quy hoạch xây dựng mới theo hình thức hợp tác đối tác công tư.   Đơn vị làm chủ đầu tư là do ban quản lý đầu tư xây dựng công trình quận Tân Bình.

Nội dung xây dựng đổi mới là trang bị thêm và những trang thiết bị y tế mới,  xây dựng thêm cơ sở hạ tầng,  bổ sung thêm nguồn nhân lực Để ở Bệnh viện Tân Bình thành bệnh viện hạng 2 với quy mô hơn 200 giường. Mục tiêu của quy hoạch là để bệnh viện có thể phục vụ tốt hơn cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân.

Chúng ta có thể thấy qua bản đồ quy hoạch quận Tân Bình TP HCM là chủ trương trong tương lai của địa phương là quy hoạch giải phóng mặt bằng, cải thiện hạ tầng giao thông để giảm ùn tắc giao thông. Điều ưu tiên này là chính xác bởi mật độ dân cư của quận Tân Bình đông đúc, vị trí giao thông lại quan trọng và tình hình kẹt xe lại thường xuyên xảy ra, nhất là lộ giới giao thông của các con đường quan trọng lại quá hẹp.

Nguồn bài viết: https://bandohanhchinh.com/Ban-Do-Kho-Lon-Gia-Re/ban-do-quy-hoach-du-an/ban-do-quy-hoach-quan-tan-binh-tp-hcm/

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ quy hoạch quận Tân Bình TP HCM”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN