counter free hit invisible   Bản đồ quy hoạch quận Bình Thạnh TP HCM - Cửa Hàng Bán Bản Đồ Map Design

0978 583 151

HotLine: 0978.583.151

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn

bandohanhchinhgiare@gmail.com

Chúng tôi cam kết

  • Thanh Toán Khi Nhận Hàng

    CoD: Áp dụng thu tiền tận nơi trên toàn quốc

  • Giao hàng toàn quốc

    Giao hàng toàn quốc nhanh, thuận tiện.

  • Chuyển khoản

    Ngân Hàng Vietcombank

    Chi Nhánh Lê Đại Hành

    Chủ TK: Hoang The Huy

    Số TK: 0421000484887

ĐANG GIẢM GIÁ

ban-do-quy-hoach-su-dung-dat-quan-binh-thanh

  Bản đồ quy hoạch quận Bình Thạnh TP HCM

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0978.583.151

0978.583.151

Số lượng mua :

Dù ở sát quận 1 nhưng quận Bình Thạnh lại không phát triển rực rỡ về đô thị, không thể hiện rõ vai trò giao thông như những quận gần quận 1 khác như quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 7. Tuy nhiên, một thực tế cho thấy chính vì thế nên giá đất của quận Bình Thạnh không cao như những quận nằm gần trung tâm khác nên dân cư tập trung lại quận này lại rất đông, dẫn đến việc thiếu thốn về hạ tầng nhà ở. Liệu địa phương có giải pháp để giải quyết thực trạng này? Mời bạn hãy xem qua bản đồ quy hoạch quận Bình Thạnh TP HCM để làm rõ vấn đề này.

Kế hoạch điều chỉnh trên bản đồ quy hoạch quận Bình Thạnh TP HCM

Trong năm 2018, Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đã chấp thuận một số đề xuất điều chỉnh quy hoạch tại quận Bình Thạnh từ Sở Quy hoạch Kiến trúc. Đáng kể nhất là lô đất 5, lô đất 17 thuộc khu dân cư phường 24 được điều chỉnh từ đất phục vụ trong cách giáo dục, tôn giáo sang đất ở.

Lô đất H, lô 3 -1 thuộc đồ án quy hoạch xây dựng khu dân cư Liên Phường từ phường 1, phường 2, phường 3, phường 14 sẽ được điều chỉnh từ đất dành cho công trình y tế thành đất cho dân cư.

Lô 23 thuộc đồ án quy hoạch khu dân cư liên phường 1, 2, 3, 14 được điều chỉnh từ đất công cộng sang đất dân cư cao tầng. Lô 3-7 thuộc đồ án quy hoạch khu dân cư liên phường 1, 2, 3, 14 được điều chỉnh từ đất dân cư hiện hữu thành nhà để xe.

Các lô đất từ 1 đến 27 thuộc đồ án quy hoạch khu dân cư liên phường 5, phường 6, phường 7, phường 11 sẽ được chuyển đổi mục đích sử dụng từ đất dân cư hiện hữu sang đất tôn giáo. Những mẫu đất như lô l- 9, l – 10, l -11, l- 20 sẽ hủy quy hoạch xây dựng tuyến đường nội bộ giữa các khu.

Lô đất l – 7 thuộc đồ án quy hoạch của khu dân cư phường 17 sẽ được chuyển đổi từ đất dành cho cơ sở giáo dục trường Trung học phổ thông Gia Định sang đất của trường Trung học cơ sở Điện Biên. Đồng thời những lô đất như lô l-24, l-26,l-28,l-23,l-19 của cùng dự án sẽ hủy bỏ quy hoạch xây dựng đường nội bộ giữa các khu.

>> Công ty Map Design chuyên bán bản đồ Việt Nam, bản đồ hành chính các tỉnh,… Để liên hệ đặt hàng, quý khách có thể gọi cho chúng tôi theo số: 0978.583.151

ban-do-quy-hoach-su-dung-dat-quan-binh-thanh

Lô đất lll – 1 thuộc đồ án quy hoạch của khu dân cư phường 25 sẽ được chuyển đổi mục đích sử dụng từ đất dành cho cơ sở giáo dục sang đất phức hợp dành cho các dịch vụ thương mại, cao ốc văn phòng,…

Những điều chỉnh quy hoạch như trên sẽ không cố định mà có thể sẽ được bổ sung với kiến nghị của Sở quy hoạch xây dựng lên UBND Thành phố. Trong tương lai đến năm 2020 sẽ có thêm một số điều chỉnh quy hoạch khác để phù hợp với tình hình kinh tế – xã hội của từng khu vực trong quận Bình Thạnh.

Đề án quy hoạch trên bản đồ quy hoạch quận Bình Thạnh TP HCM

Sau đây là các đề án quy hoạch mang tính quan trọng của quận Bình Thạnh mà bạn có thể quan sát trên bản đồ quy hoạch quận Bình Thạnh TP HCM.

a/ Dự án căn hộ chung cư Rosena Bình Thạnh

Căn hộ chung cư Rosena Bình Thạnh tọa lạc trên số 124/9D đường Ung Ích Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh được đầu tư bởi công ty cổ phần Tân Thành Đô đã được phê duyệt quy hoạch.

Đây là căn hộ chung cư với diện tích xây dựng là 1,435 m2, gồm 1 tòa nhà chung cư cao 18 tầng cộng thêm 2 tầng hầm. Từ tầng 1 đến tầng 3 tập trung các khu trung tâm thương mại, siêu thị, từ tầng 4 đến tầng 17 là khu căn hộ nhà ở và tầng 18 là tiện ích sinh hoạt gồm hồ bơi, quán cafe, sân tập thể dục.

Dự án có tổng cộng là 98 căn hộ với diện tích từ 50 m2 đến 85 m2, số phòng ngủ từ 1 đến 3 phòng ngủ.

>> Xem thêm các mẫu bản đồ Việt Nam tại đây: https://bandohanhchinh.com/Ban-Do-Kho-Lon/danh-sach-ban-do-viet-nam-kho-lon/

b/ Dự án căn hộ chung cư SaiGon Pentaview

Căn hộ chung cư SaiGon Pentaview tọa lạc trên số 201 đường Hoàng Hoa Thám,  phường  6, Quận Bình Thạnh được đầu tư bởi công ty cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà đã được Ủy ban Nhân dân thành phố chấp thuận quy hoạch.

Diện tích xây dựng của dự án là 815 mét vuông với một lốc tòa tháp cao 17 tầng còn thêm một tầng hầm,  tổng số căn hộ của chung cư là 80 căn hộ với đầy đủ các dịch vụ văn phòng, tiện ích hồ bơi,  phòng tập Gym, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em,…

c/ Quy hoạch khu phức hợp Bay Water Bình Thạnh

Dự án Bay Water Bình Thạnh đã được Ủy ban Nhân dân thành phố phê duyệt điều chỉnh quy hoạch nhằm mục đích chỉnh trang đô thị khu vực đầu cầu Thủ Thiêm tại phường 22 quận  Bình Thạnh.

Mục tiêu của việc điều chỉnh quy hoạch chỉnh trang đô thị trong khu vực đầu cầu thủ thêm sẽ có diện tích là 27 nghìn m2. Nội dung của quy hoạch bao gồm xây dựng khu nhà ở cao tầng để phục vụ cho nhu cầu tái định cư kết hợp song song với khu thương mại dịch vụ, vui chơi giải trí. Với quy hoạch trước đây thì quy mô dân số của dự án này là 6700 người  với dân số thuộc diện tái định cư là 2000 người.

Bên cạnh những đề án điều chỉnh quy hoạch, quy hoạch xây dựng căn hộ chung cư như trên thì quận Bình Thạnh vẫn quan tâm đến việc điều chỉnh, chỉnh trang bộ mặt đô thị của các khu nhà ở, chung cư lâu đời trong từng khu vực.

Nhu cầu sở hữu nhà ở của người dân quận Bình Thạnh đang tăng dần hiện nay và do đó, việc chuyển đổi mục đích sử dụng đất sang đất ở là phương án dễ hiểu trong quy hoạch của quận Bình Thạnh. Theo bản đồ quy hoạch quận Bình Thạnh TP HCM, trong tương lai quận này sẽ có thêm nhiều dự án căn hộ chung cư mới để giải nhiệt nhu cầu nhà ở hiện nay, chúng ta hãy cùng chờ xem liệu giải pháp này có thành công hay không nhé.

Nguồn bài viết: https://bandohanhchinh.com/Ban-Do-Kho-Lon-Gia-Re/ban-do-quy-hoach-du-an/ban-do-quy-hoach-quan-binh-thanh-tp-hcm/

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “  Bản đồ quy hoạch quận Bình Thạnh TP HCM”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN