counter free hit invisible Bản Đồ Quy Hoạch Quận 9 TP HCM - Cửa Hàng Bán Bản Đồ Map Design

0978 583 151

HotLine: 0978.583.151

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn

bandohanhchinhgiare@gmail.com

Chúng tôi cam kết

  • Thanh Toán Khi Nhận Hàng

    CoD: Áp dụng thu tiền tận nơi trên toàn quốc

  • Giao hàng toàn quốc

    Giao hàng toàn quốc nhanh, thuận tiện.

  • Chuyển khoản

    Ngân Hàng Vietcombank

    Chi Nhánh Lê Đại Hành

    Chủ TK: Hoang The Huy

    Số TK: 0421000484887

ĐANG GIẢM GIÁ

ban-do-quy-hoach-su-dung-dat-quan-9

Bản Đồ Quy Hoạch Quận 9 TP HCM

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0978.583.151

0978.583.151

Số lượng mua :

Quận 9 là khu vực tiếp giáp của thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh Đông Nam Bộ gồm Đồng Nai, Bình Dương. Với giá đất tương đối tốt nhất tại thành phố và có nhiều quỹ đất trống, trong những năm gần đây quận 9 đã liên tục phát triển cơ sở hạ tầng, đô thị một cách đồng bộ với nhiều dự án bất động sản căn hộ quy mô lớn. Hãy nắm bắt ngay tình hình tại quận 9 với bản đồ quy hoạch quận 9 TP HCM để bạn có thể nhìn thấy những cơ hội đầu tư tiềm năng mới.

Tìm hiểu thông tin quy hoạch trên bản đồ quy hoạch quận 9 TPHCM

Quận 9 đang là quận có nhiều quy hoạch cơ sở hạ tầng, quy hoạch các công trình công tác tại thành phố Hồ Chí Minh. Sau đây là những công trình quy hoạch lớn nhất, tiêu biểu nhất trong tương lai mà bạn có thể tham khảo thông tin dựa theo bản đồ quy hoạch Quận 9 TP HCM.

  1. Quy hoạch đường xa lộ Hà Nội
    Tuyến đường xa lộ Hà Nội là tuyến đường từ lâu đời kết nối rất nhiều quận của thành phố Hồ Chí Minh bao gồm quận 9, Quận Thủ Đức, quận Bình Thạnh, quận 2 và các tỉnh miền Đông Nam Bộ bao gồm tỉnh Đồng Nai, tỉnh Bình Dương, tỉnh Vũng Tàu. Đây được xem là tuyến đường huyết mạch của trung tâm thành phố gắn kết với khu Đông.
  2. Quy hoạch đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh Long Thành Dầu Giây
    Bên cạnh đường xa lộ Hà Nội thi đường cao tốc Long Thành Dầu Giây kết nối Quận 9 với các tỉnh miền Đông Nam Bộ với quy mô 4 làn xe. Vai trò của các đường cao tốc này để rút ngắn được thời gian đi lại đồng thời chia sẻ được áp lực giao thông từ xa lộ Hà Nội.
    Độ dài của con đường này là 55 km với số vốn đầu tư lên đến 20 nghìn tỷ đồng đi qua địa phận Thành phố Hồ Chí Minh cho đến tỉnh Đồng Nai. Gần đây con đường này đã khánh thành thêm tuyến đường phụ để rút ngắn khoảng cách từ thành phố Hồ Chí Minh đến Vũng Tàu. Tốc độ cho phép cao nhất trên đường cao tốc này là 120 km/ h, tốc độ thấp nhất là 80 km/h. Con đường cao tốc này đã  hình thành trào lưu mua biệt thự nghỉ dưỡng cuối tuần tại quận 9 tăng cao.
    >> Tìm mua bản đồ hành chính các tỉnh của Việt Nam tại đây: https://bandohanhchinh.com/Ban-Do-Kho-Lon/ban-do-hanh-chinh/
  3. Quy hoạch khu công nghệ cao quận 9
    Đây là khu vực tập trung những công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ cao với vị trí nằm ở xa lộ Hà Nội nên việc lưu thông cực kỳ dễ dàng thuận lợi. Khu công nghệ cao tập trung những tên tuổi lớn của thế giới như tập đoàn Nitec Nhật Bản, Air Liquide của Pháp, Intel của Mỹ, Samsung của Hàn Quốc,… là những tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ.
    Dự án được quy hoạch với hạ tầng kỹ thuật hoàn chỉnh,  hệ thống điện nước xử lý rác thải khí ga công nghiệp đã hoàn thiện. Trang thiết bị của dự án kết hợp với phòng thí nghiệm đáp ứng được hầu hết các yêu cầu phát triển công nghệ của các nhà đầu tư.
    Kèm theo đó là những tiện ích sinh hoạt như căn hộ cao cấp,  khu nhà ở cho công nhân viên,  trường học quốc tế,  khu vui chơi cho trẻ em,  khu siêu thị mua sắm,..
    Để kế thừa những thành công đó, dự án khu công nghệ cao quận 9 sẽ tiếp tục triển khai xây dựng khu công nghệ cao 2 vào năm 2018 với diện tích mở rộng hơn 200 hecta,  nằm tại phường Long Phước quận 9,  cách khu công nghệ cao cũ khoảng 2 kilômét.
  4. Quy hoạch khu nhà máy phức hợp Samsung quận 9
    Tập đoàn Samsung đã chọn Việt Nam là một trong những nên xây dựng nhà máy để sản xuất ra những sản phẩm xuất khẩu toàn thế giới.  tổng diện tích của dự án này là 94 hecta và tổng kinh phí đầu tư là 2 tỷ USD.
    Không chỉ là một nhà máy sản xuất ra các thiết bị điện tử,  thiết bị công nghệ cao mà còn là một trung tâm nghiên cứu,  phát triển các sản phẩm công nghệ cao cấp,  các vật dụng gia đình  mang thương hiệu Samsung tại khu vực Đông Nam Á.
  5. Dự án trường Đại học Fulbright Quận 9
    Trường Đại học Fulbright Việt Nam đã đặt trụ sở tại gần khu công nghệ cao quận 9 với diện tích là 15 hecta và mục đích xây dựng là cơ sở giáo dục Đại học không vì lợi nhuận và có vốn đầu tư nước ngoài. Tổng số vốn đầu tư hiện nay của trường đức tính là 70 triệu USD  bao gồm 2 giai đoạn đầu tư:
    Giai đoạn 1 tính đến năm 2016 là 5,3 triệu USD.
    Giai đoạn 2 cho đến năm 2020 là 20 triệu USD.
    Giai đoạn 3 cho đến năm 2030 là 44,7 triệu USD.
    Kinh phí duy trì trường phụ thuộc vào quỹ tín thác sáng kiến Đại học Việt Nam đầu tư tại thành phố Hồ Chí Minh.  Vùng tài chính của ủy dựa vào tiền học phí, Đăng xuất hiện người và các khoản tài trợ và các nguồn thu phụ của trường.
    >> Để tìm hiểu các mẫu bản đồ khác, bạn có thể tìm hiểu tại website: https://bandohanhchinh.com/
  6. Quy hoạch mở rộng quy mô bến xe Miền Đông
    Diện tích hiện tại bến xe Miền Đông là khoảng 16 hecta  và  được biết chưa đáp ứng được nhu cầu vận chuyển hiện tại của người dân.
    Bến xe Miền Đông sẽ được quy hoạch mới sẽ bao gồm khu trung tâm thương mại, khu phố, vui chơi giải trí và nhà hàng khách sạn. Về lộ trình  tuyến xe của Bến xe Miền Đông sẽ kết hợp với tuyến Metro số 1 đi từ Bến Thành đến Suối Tiên, ước tính sẽ phục vụ được hơn 7 triệu lượt hành khách mỗi năm.
    Công trình xây dựng quy hoạch thành 4 khu A B C D với:
  • Khu A là khu bán đất bãi, diện tích chứa những công trình công cộng và công trình phụ trợ chiếm đến 76% tổng diện tích.
  • Khu B là khu dành cho trạm xe buýt.
  • Khu C trung chuyển và lưu trữ hàng hóa với độ cao 5 tầng.
  • Khu D là khu thương mại dịch vụ phục vụ cho hành khách với độ cao 15 tầng.

Ước tính tổng số vốn để đầu tư xây dựng mở rộng bến xe Miền Đông là khoảng 4 nghìn tỷ đồng.

Với bản đồ quy hoạch quận 9 TP HCM, chúng ta có thể thấy quận 9 đang thay đổi từng ngày về cơ sở hạ tầng giao thông, dự án khu đô thị mới để thoát khỏi chiếc áo quận ngoại thành. Đây là một cơ hội lý tưởng dành cho các nhà đầu tư bất động sản cũng như người làm công ăn lương có thể sở hữu được căn hộ như mơ trong tầm giá rẻ.

Nguồn bài viết: https://bandohanhchinh.com/Ban-Do-Kho-Lon-Gia-Re/ban-do-quy-hoach-du-an/ban-do-quy-hoach-quan-9-tp-hcm/

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản Đồ Quy Hoạch Quận 9 TP HCM”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN