counter free hit invisible Bản đồ quy hoạch quận 10 TP.HCM - Cửa Hàng Bán Bản Đồ Map Design

0978 583 151

HotLine: 0978.583.151

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn

bandohanhchinhgiare@gmail.com

Chúng tôi cam kết

  • Thanh Toán Khi Nhận Hàng

    CoD: Áp dụng thu tiền tận nơi trên toàn quốc

  • Giao hàng toàn quốc

    Giao hàng toàn quốc nhanh, thuận tiện.

  • Chuyển khoản

    Ngân Hàng Vietcombank

    Chi Nhánh Lê Đại Hành

    Chủ TK: Hoang The Huy

    Số TK: 0421000484887

ĐANG GIẢM GIÁ

ban-do-quy-hoach-su-dung-dat-quan-10

Bản đồ quy hoạch quận 10 TP.HCM

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0978.583.151

0978.583.151

Số lượng mua :

Quận 10 là một quận trung tâm quan trọng của thành phố Hồ Chí Minh khi vừa là đầu mối giao thông quan trọng kết nối rất nhiều quận trong thành phố, vừa có nhiều trung tâm thể thao, giáo dục, kinh tế, hành chính,… quy mô lớn. Do đó, việc thay đổi, phát triển quy hoạch của quận này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến các quận khác cũng như thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Dựa vào bản đồ quy hoạch quận 10 TP HCM, bạn có thể quan sát những cải tiến, đổi thay đô thị, mặt bằng của quận này trong tương lai.

Tìm hiểu thông tin qua bản đồ quy hoạch quận 10 TP.HCM

Quận 10 là một trong những quận trung tâm quan trọng của thành phố Hồ Chí Minh, nơi tập trung nhiều địa điểm tham quan cùng với nhiều di tích lịch sử, văn hóa, trường học, trung tâm thương mại quan trọng của thành phố.

Vị trí của quận 10 giáp ranh với nhiều quận khác, vừa là các quận trung tâm, vừa là các quận ngoại thành với các tuyến đường giao thông quan trọng, mang tính huyết mạch của thành phố như:

  • Quận 10 giáp quận Tân Bình qua đường Bắc Hải.
  • Quận 10 giáp quận 5 qua đường Nguyễn Chí Thanh.
  • Quận 10 giáp quận 3 qua đường Cách mạng tháng Tám, Điện Biên Phủ, Lý Thái Tổ.
  • Quận 10 giáp quận 11 qua đường Lý Thường Kiệt.

Những cung đường nổi tiếng của quận 10 đi liền với các địa danh du lịch, văn hóa, y tế, trường học như bệnh viện Nhi Đồng 1, bệnh viện nhân dân 115, trường Đại Học Bách Khoa, trường Đại Học hành chính quốc gia, Đại Học Kinh Tế,…

Thông tin trên bản đồ quy hoạch quận 10 TP HCM còn cho biết về hành chính và vài nét về tình hình kinh tế của quận 10. Các đơn vị hành chính của quận 10 được chia thành 15 phường, tên gọi từ phường 1 đến phường 15 theo số đếm. Trong đó, phường 14 là phương trung tâm hành chính, giao thông của quận.

>> Bạn đang muốn tìm nơi bán bản đồ các quận TPHCM, hãy gọi ngay cho Map Design để được đặt hàng

Về mặt kinh tế, bạn có thể nhìn thấy trên bản đồ quận 10 tập trung rất nhiều những cao ốc văn phòng, khu trung tâm thương mại và dịch vụ lớn của thành phố Hồ Chí Minh với đa dạng ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Quận 10 cũng quy tụ nhiều nhà hàng, khách sạn, trung tâm văn hóa, vui chơi giải trí đa dạng của thành phố.

Những đề án thể hiện trên bản đồ quận 10 TP HCM

Đề án quy hoạch sử dụng đất của quận 10 căn cứ theo quyết định 2392/QĐ – UNBD ban hành với thời gian hiệu lực đến năm 2020 và đã được UBND thành phố phê duyệt. Quy hoạch quy định toàn bộ đất tự nhiên của quận 10 là 571 hecta và toàn bộ diện tích đất sử dụng đều là đất phi nông nghiệp, tức là địa bàn của quận 10 không còn đất nông nghiệp hay đất trống chưa sử dụng.

ban-do-quy-hoach-su-dung-dat-quan-10

Cơ cấu phân bổ đất được tổ chức lại như sau: 221 hecta sẽ dành cho việc phát triển cơ sở hạ tầng giao thông, 243 hecta sẽ dành cho việc phát triển cơ sở hạ tầng đô thị, 43 hecta là đất dành cho quốc phòng và còn lại là đất để phục vụ cho nhu cầu sản xuất kinh doanh, sản xuất công nghiệp.

Đề án điều chỉnh quy hoạch khu dân cư 9A Sư Vạn Hạnh nối dài phường 12 thuộc quận 10

Trong các đề án quy hoạch của quận 10 thì đây là đề án cần được quan tâm vì gây tranh cãi dư luận nhiều nhất. Nguyên nhân là do đề án này trước đây đã vi phạm nhiều các quy định về quản lý quy hoạch, quản lý xây dựng đã bị UBND Thành Phố phát hiện và đưa ra kết luận.

Do đó, việc điều chỉnh đề án quy hoạch lần này sẽ tập trung để giải quyết những vấn đề còn tồn tại vướng mắc, các quyền lợi chính đáng của người dân trong phạm vi dự án này.

Hiện tại, bản đồ quy hoạch quận 10 TP HCM mới năm 2018 đã có quyết định quy hoạch chính thức của khu vực này. Khu dân cư 9A đường Sư Vạn Hạnh sẽ được quy hoạch với lộ giới 20 m, giao với đường Trần Thiện Chánh sẽ được quy hoạch lộ giới 16 m. Bên cạnh đó, tuyến đường giao thông nội bộ sẽ được quy hoạch lộ giới 12 m để xe hơi, xe tải nhẹ có thể ra vào từng nhà. Bản đồ quy hoạch dự án cho biết chiều dài của quy hoạch là 94 m với mật độ đất cho khu vực giao thông là hơn 21%.

>> Tìm bản đồ quy hoạch các quận, huyện của TPHCM tại đây: https://bandohanhchinh.com/Ban-Do-Kho-Lon/ban-do-quy-hoach-du-an/

Đề án quy hoạch khu thương mại Đông Dương trên bản đồ quận 10 TP HCM

Vị trí của dự án này nằm trên số 334 đường Tô Hiến Thành do công ty Cổ phần Phát triển đô thị Đông Dương với diện tích xây dựng là 33, 65 m2.

Đây cũng là một dự án quan trọng với vị trí nằm ngay góc đường Thành Thái, Tô Hiến Thành, là vị trí rất tốt của khu vực quận 10 mang tên khu trung tâm thương mại dịch vụ Đông Dương. Dự án này đã hoàn thành giai đoạn xây dựng đầu tiên vào năm 2018 và sẽ tiếp tục hoàn thành xây dựng giai đoạn tiếp theo cho đến năm 2020.

Dựa theo đồ án quy hoạch của dự án trong tương lai thì khu căn hộ kết hợp trung tâm thương mại này sẽ có chiều cao tối đa là 25 tầng với 2 tầng hầm, sàn thương mại dịch vụ cùng với sàn căn hộ.

Ngoài các đề án quy hoạch trên, bạn còn có thể theo dõi chi tiết một số các đề án quy hoạch khác trong khu vực quận 10 dựa theo bản đồ quy hoạch quận 10 TP HCM như đề án điều chỉnh quy hoạch khu C 30, quy hoạch khu dân cư Phường 1, quận 10, dự án Hà Đô Centrosa Garden quận 10,…

Nhìn chung trên bản đồ quy hoạch quận 10 TP HCM, bạn có thể nhận thấy mật độ quy hoạch của quận 10 không nhiều so với nhiều quận khác do quận 10 đã hết đất trống, cộng với cơ sở hạ tầng và đô thị của quận này đã phát triển khá hoàn chỉnh. Tuy vậy, địa phương cũng đã có những quy hoạch để làm mới, cải thiện thêm tình hình giao thông để quận 10 giữ được vai trò là quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh.

Nguồn bài viết: https://bandohanhchinh.com/Ban-Do-Kho-Lon-Gia-Re/ban-do-quy-hoach-du-an/ban-do-quy-hoach-quan-10-tp-hcm/

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ quy hoạch quận 10 TP.HCM”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN