counter free hit invisible Bản đồ quy hoạch huyện Cần Giờ - TP HCM - Cửa Hàng Bán Bản Đồ Map Design

0978 583 151

HotLine: 0978.583.151

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn

bandohanhchinhgiare@gmail.com

Chúng tôi cam kết

  • Thanh Toán Khi Nhận Hàng

    CoD: Áp dụng thu tiền tận nơi trên toàn quốc

  • Giao hàng toàn quốc

    Giao hàng toàn quốc nhanh, thuận tiện.

  • Chuyển khoản

    Ngân Hàng Vietcombank

    Chi Nhánh Lê Đại Hành

    Chủ TK: Hoang The Huy

    Số TK: 0421000484887

ĐANG GIẢM GIÁ

ban-do-quy-hoach-su-dung-dat-huyen-can-gio

Bản đồ quy hoạch huyện Cần Giờ – TP HCM

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0978.583.151

0978.583.151

Số lượng mua :

Huyện Cần Giờ là một huyện có diện tích lớn và mới sát nhập của thành phố Hồ Chí Minh. Dù rằng cơ sở hạ tầng của huyện vẫn còn yếu kém so với các quận khu vực nội thành nhưng huyện Cần Giờ lại sở hữu vị trí vô cùng đặc biệt, là địa bàn duy nhất của thành phố mang tên Bác có diện tích tiếp giáp với biển. Liệu chính sách quy hoạch mới của huyện Cần Giờ có khai thác được yếu tố đặc biệt này không? Bạn hãy tham khảo qua bản đồ quy hoạch huyện Cần Giờ – TP HCM để nắm rõ thông tin.

Thông tin trên bản đồ quy hoạch huyện Cần Giờ – TP HCM 

Không chỉ là các thông tin về những tuyến đường giao thông mới, những khu đô thị mới trong đề án quy hoạch tương lai, với bản đồ quy hoạch huyện Cần Giờ, bạn cũng có thể tham khảo một số thông tin cơ bản như bản đồ hành chính. Cụ thể là:

  • Thông tin về vị trí địa lý: huyện Cần Giờ cách trung tâm thành phố khoảng 50 km nếu tính theo đường chim bay và có đường bờ biển dài đến 20 km. Huyện Cần Giờ giáp huyện Nhơn Trạch của tỉnh Đồng Nai, huyện Châu Thành của tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu, huyện Cần Đước của tỉnh Long An, huyện Gò Công Đông của tỉnh Tiền Giang và huyện Nhà Bè của thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thông tin về giao thông đường thủy: huyện Cần Giờ có hệ thống cửa sông đổ ra biển bao gồm sông Gò Gia, sông Thị Vải, sông Đồng Tranh, sông Soài Rạp, sông Lòng Tàu cùng một số cảng biển nhỏ.
  • Thông tin về quỹ đất đang có: tổng diện tích đất của toàn huyện là 70 412 hecta với diện tích đất sông trạch là 22 880 hecta, diện tích đất lâm nghiệp là 32 100 hecta, diện tích đất dành cho nông nghiệp khoảng 5000 hecta với các loại cây lúa, cây ăn quả, sản xuất muối. Do tiếp giáp với biển nên huyện Cần Giờ còn có hệ sinh thái rừng ngập mặn.
  • Thông tin về giao thông: bản đồ thể hiện các tuyến đường giao thông cùng các đơn vị hành chính, cơ quan, công trình công cộng của huyện.

Tiếp theo sau là những thông tin đặc thù mà chỉ có bản đồ quy hoạch huyện Cần Giờ Tp HCM thể hiện.

ban-do-quy-hoach-su-dung-dat-huyen-can-gio

Nội dung quy hoạch khu du lịch biển từ bản đồ quy hoạch huyện Cần Giờ Tp HCM

Du lịch biển là trọng tâm chính trong chủ trương quy hoạch cũng như định hướng phát triển kinh tế của huyện Cần Giờ trong tương lai đến năm 2020, 2030. Nơi được quy hoạch là xã Long Hòa và thị trấn Cần Thạnh với diện tích là 2870 hecta.

Nhìn tổng quan từ bản đồ TPHCM, bạn sẽ thấy huyện Cần Giờ chính có hệ sinh thái rừng ngập mặn đa dạng và lớn về trữ lượng song song với việc phát triển cơ sở hạ tầng. Thứ nhất là không gây ảnh hưởng đến địa hình lòng sông, không gây sạt lở và thứ hai là không làm ảnh hưởng đến các tuyến đường giao thông đường thủy, đến an ninh quốc phòng của huyện Cần Giờ với các cảng của thành phố Hồ Chí Minh.

Để xây dựng cơ sở hạ tầng đô thị đồng bộ và hiệu quả trong tương lai thì việc quy hoạch sử dụng đất hợp lý là vô cùng cần thiết.Tiếp theo là việc phát triển đô thị phải giữ gìn được bản sắc văn hóa dân tộc, giữ gìn được các công trình kiến trúc thuộc nhóm di sản văn hóa để có thể bảo tồn, phát huy hay phục vụ cho ngành du lịch sau này. Được biết, khu đô thị sinh thái biển huyện Cần Giờ là khu du lịch sinh thái biển rộng nhất, đa dạng chủng loại nhất Việt Nam.

Quy hoạch sử dụng đất từ bản đồ quy hoạch huyện Cần Giờ Tp HCM

Qua tấm bản đồ quy hoạch huyện Cần Giờ Tp Hồ Chí Minh, các bạn sẽ nắm bắt được tổng thể tình hình sử dụng đất tại đây qua thông số, màu sắc và ký hiệu. Kết hợp với một số văn bản quy hoạch của địa phương, chúng ta sẽ tổng hợp được một số thông tin quy hoạch đất như sau:

  • Định hướng chuyển đổi mục đích sử dụng đất trong tương lai của huyện Cần Giờ sẽ nâng tổng diện tích đất dành cho du lịch hơn 2400 hecta từ việc giảm dần diện tích đất dành cho nông nghiệp và đất tự nhiên chưa sử dụng. Trong đó, hình thức du lịch mũi nhọn được quy hoạch là du lịch sinh thái.
  • Đất dành cho mục đích ở, xây cất nhà cửa cũng sẽ tăng hơn để phục vụ cho những khu đô thị mới. Hiện nay diện tích đất dành cho khu đô thị đã là 600 hecta và trong tương lai con số này có thể tăng lên gấp đôi.
  • Đối với đất dành cho các dịch vụ công cộng thì sẽ được tập trung quy hoạch cho việc phát triển các khu trung tâm thể dục thể thao, công trình công cộng để tạo nên mỹ quan thành phố.

>> Tìm mua bản đồ hành chính các tỉnh thành của Việt Nam tại đây: https://bandohanhchinh.com/Ban-Do-Kho-Lon/ban-do-hanh-chinh/

Khi nắm được thông tin quy hoạch về đất đai, bạn có thể dự đoán được xu hướng giá đất của huyện Cần Giờ trong tương lai một cách tốt hơn. Do đó, bản đồ quy hoạch huyện Cần Giờ TP HCM sẽ phù hợp cho các đối tượng đầu tư, kinh doanh bất động sản, người lao động muốn tìm kiếm cơ hội mua nhà giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh.

Mua bản đồ quy hoạch huyện Cần Giờ TP HCM ở đâu?

Việc tìm mua bản đồ quy hoạch lại là một vấn đề bởi đây không phải là loại bản đồ thông dụng. Những nơi mà bạn có thể tìm đến để mua bản đồ quy hoạch huyện Cần Giờ TP HCM bao gồm:

  • Nhà sách, nhà xuất bản cập nhật những mẫu in bản đồ mới nhất theo quy hoạch.
  • Đơn vị chuyên in ấn, sản xuất bản đồ khổ lớn, bản đồ treo tường.
  • Tự in ấn từ những mẫu in bản đồ quy hoạch mới nhất trên web chính phủ của địa phương.

Khi chọn mua bản đồ, để có thể kiểm chứng được chất lượng của sản phẩm thì bạn phải dựa trên các tiêu chí sau:

  • Chữ viết, ký tự và đường nét rõ nét, độ phân giải tốt.
  • Giấy bản đồ có độ bền tốt, đàn hồi cao.
  • Được bảo vệ bởi lớp chống bụi, chống côn trùng và chống ẩm.
  • Bộ khung bản đồ vững chắc.

Chúc bạn có thể mua được bản đồ quy hoạch huyện Cần Giờ TP HCM như ý muốn, cung cấp được đầy đủ thông tin thỏa mãn nhu cầu tra cứu.

Nguồn bài viết: https://bandohanhchinh.com/Ban-Do-Kho-Lon-Gia-Re/ban-do-quy-hoach-du-an/ban-do-quy-hoach-huyen-can-gio-tp-hcm/

 

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ quy hoạch huyện Cần Giờ – TP HCM”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN