counter free hit invisible Giới thiệu bản đồ hành chính Vĩnh Phúc khổ lớn

0978 583 151

HotLine: 0978.583.151

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn

bandohanhchinhgiare@gmail.com

Chúng tôi cam kết

  • Thanh Toán Khi Nhận Hàng

    CoD: Áp dụng thu tiền tận nơi trên toàn quốc

  • Giao hàng toàn quốc

    Giao hàng toàn quốc nhanh, thuận tiện.

  • Chuyển khoản

    Ngân Hàng Vietcombank

    Chi Nhánh Lê Đại Hành

    Chủ TK: Hoang The Huy

    Số TK: 0421000484887

ĐANG GIẢM GIÁ

Bản đồ hành chính Vĩnh Phúc khổ lớn

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0978.583.151

0978.583.151

Số lượng mua :

Vĩnh Phúc là tỉnh nằm ở khu vực của châu thổ Sông Hồng Thước miền núi và vùng trung du phía Bắc. Nó thuộc khu quy hoạch của vùng thủ đô Hà Nội. Bạn đang tìm nơi in bản đồ cỡ lớn để hỗ trợ công việc của mình về tỉnh này. Với mẫu bản đồ hành chính Vĩnh Phúc khổ lớn sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về vùng đất này. Vĩnh Phúc được biết đến là tỉnh có vị trí nằm giữa trung tâm hình học của Bắc Bộ Việt Nam và là tỉnh thành có đóng góp ngân sách lớn sau thành phố Hà Nội ở khu vực miền Bắc.

Mô tả bản đồ hành chính Vĩnh Phúc khổ lớn

ban do hanh chinh tinh vinh phuc

Bạn sẽ nắm được thông tin gì khi in bản đồ hành chính các tỉnh đây? Vĩnh Phúc  có diện tích là 1.231,76 km². Vị trí tiếp giáp như sau; phía Tây giáp với tỉnh Phú Thọ và đường ranh giới tự nhiên Sông Lô, phía Bắc giáp với 2 tỉnh là Thái Nguyên và Tuyên Quang với đường ranh giới là dãy núi Tam Đảo. Còn phía Đông thì giáp với 2 huyện  Đông Anh và Sóc Trăng của thành Phố Hà Nội, phía Nam giáp với Hà Nội với ranh giới tự nhiên là Sông Hồng.

Qua mẫu bản đồ hành chính Vĩnh Phúc khổ lớn này bạn sẽ thấy nó nằm kéo dài từ tọa độ địa lý là 21° 08’ – 21°19' vĩ Bắc và từ tọa độ là 105° 109’ – 105°47’ kinh Đông.

Là khu vực có khí hậu gió mùa, Nhiệt độ trung hàng năm  24 °C, vùng Tam Đảo, ở độ cao 1.000 m so với mực nước biển thì có nhiệt độ trung bình năm 18,4 °C. Tam Đảo có nhiệt độ hàng ngày thấp hơn vùng đồng bằng bắc bộ là 5 °C. Còn lượng mưa trung bình hàng năm đạt 1.400 mm đến 1.600 mm.

Về đơn vị hành chính của tỉnh Vĩnh Phúc gồm 1 thành phố, 1 thị xã, 7 huyện trong đó có 13 phường, và 12 thị trấn, 112 xã trực thuộc.

Dịch vụ cung cấp bản đồ hành chính Vĩnh Phúc khổ lớn uy tín

Mua bản đồ treo tường ở đâu uy tín đó là quan tâm của nhiều người tiêu dùng hiện nay. Tự hào là đơn vị in bản đồ Việt Nam khổ lớn tại thành phố Hồ Chí Minh, hà nội đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng trong thời gian qua. Chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách hàng nhiều mẫu bản đồ khác nhau như: in bản đồ Việt Nam lớn, in bản đồ thế giới cỡ lớn, bản đồ hành chính, bản đồ dự án, bản đồ quy hoạch,…

NVSoft được khách hàng tin tưởng chọn lựa sản phẩm, điều này cũng là động lực để toàn bộ nhân viên công ty phấn đấu nỗ lực để tạo ra sản phẩm chất lượng và đẹp hơn.

Bạn sẽ nhận được gì khi đến NVSoft:

  • Được mua với mức giá ưu đãi vì sản phẩm được làm từ xưởng không trải qua bất kì quá trình trung gian nào;
  • Mẫu mã đa dạng, chất lượng, được in ấn trên công nghệ hiện đại và chất lượng in ấn đảm bảo tiêu chuẩn cao;
  • Đội ngũ nhân viên có tay nghề, nhiệt tình, thân thiện;
  • Giao hàng nhanh chóng , tư vấn miễn phí;
  • Nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khác;

Giờ thì bạn sẽ đỡ phải lo lắng khi tìm nơi mua bản đồ hành chính Vĩnh Phúc khổ lớn rồi chứ! Nhanh tay liên hệ để tậu ngay cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Mời bạn xem thêm:  bán bản đồ thế giới khổ lớn, công ty  bán bản đồ thế giới  khổ lớn, tại đây!

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ hành chính Vĩnh Phúc khổ lớn”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN