counter free hit invisible Bản đồ hành chính Tp Hà Nội khổ lớn

0978 583 151

HotLine: 0978.583.151

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn

bandohanhchinhgiare@gmail.com

Chúng tôi cam kết

  • Thanh Toán Khi Nhận Hàng

    CoD: Áp dụng thu tiền tận nơi trên toàn quốc

  • Giao hàng toàn quốc

    Giao hàng toàn quốc nhanh, thuận tiện.

  • Chuyển khoản

    Ngân Hàng Vietcombank

    Chi Nhánh Lê Đại Hành

    Chủ TK: Hoang The Huy

    Số TK: 0421000484887

ĐANG GIẢM GIÁ

Bản đồ hành chính Tp Hà Nội khổ lớn

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0978.583.151

0978.583.151

Số lượng mua :

Thành phố Hà Nội là thủ đô của nước Việt Nam, đây là vùng đất được giáp liền với nhiều thăng trầm lịch sử qua các thời kì khác nhau. Là vùng đất nằm giữa đồng bằng Sông Hồng trù phú cho nên sớm trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị ngay từ thời buổi đầu của lịch sử Việt Nam. Bạn muốn biết nhiều thông tin hơn nữa về mảnh đất này. Qua mẫu bản đồ hành chính Tp Hà Nội khổ lớn mà chúng tôi cung cấp dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn trực quan, sinh động hơn.

Mô tả về bản đồ hành chính Tp Hà Nội khổ lớn

ban do hanh chinh thanh pho ha noi

Nếu bạn vẫn còn mơ hồ về mảnh đất này thì hãy in bản đồ treo tường về tỉnh này ngay để tiếp cận một số thông tin hỗ trợ trong cuộc sống. Thông qua bản đồ này bạn sẽ biết được diện tích của nó là 3.324,92 km2. Ở phía đông giáp với tỉnh Hưng Yên và Bắc Ninh, phía Nam thì giáp với tỉnh Hà Nam và Hòa Bình, còn phía Bắc thì giáp với  Thái Nguyên và tỉnh Vĩnh Phúc, phía Tây giáp với tỉnh Phú Thọ.

Xem bản đồ hành chính Tp Hà Nội khổ lớn sẽ giúp bạn hình dung được nhiều thông tin khác nhau về khu vực này. Là vùng đất thuộc vùng Tây Bắc của trung tâm đồng bằng Sông Hồng, Hà Nội nằm kéo dài từ tọa độ địa lí là 20°53′ – 21°23′ vĩ độ Bắc và tọa độ là 105°44′ – 106°02′ kinh độ Đông.

Hà Nội nằm trong khu vực khí hậu nhiệt đới gió mùa có sự phân biệt rõ rệt giữa hai mùa: lạnh và nóng. Đồng thời là mảnh đất có thể phân chia ra 4 mùa: Xuân, Hạ, Thu, Đông với nhiệt độ trung bình dao động ở mức từ 17 đến 29 độ C.

Khi in bản đồ khổ lớn này bạn sẽ nắm được đơn vị hành chính trực thuộc của thành phố như thế nào. Nó bao gồm 12 quận và 17 huyện, 1 thị xã trong đó gồm có 177 phường và 21 thị trấn, 386 xã trực thuộc.

Mua bản đồ hành chính Tp Hà Nội khổ lớn ở đâu?

Bạn đang tìm  bản đồ cỡ  lớn giá rẻ nhất thị trường đồng thời đảm bảo tính chất lượng thẩm mỹ. Đến với cơ sở tại NVSoft là địa chỉ uy tín giúp bạn chọn lựa được mẫu bản đồ ưng ý nhất để dùng. Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp  in ấn bản đồ thế giới khổ lớn, in bản đồ giao thông hồ chí minh khổ lớn, bản đồ hành chính, bản đồ quy hoạch, … chúng tôi đã mang đến nhiều mẫu khác nhau đáp ứng được nhu cầu cho mọi khách hàng.

Ngoài ra cơ sở còn nhận in ấn, thiết kế, đóng khung theo yêu cầu cho từng khách hàng. Sản phẩm được làm trực tiếp tại xưởng nên mang đến sản phẩm rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tất cả các sản phẩm được in ấn đóng khung tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Cho nên quý khách hàng có thể an tâm về chất lượng và tính thẩm mỹ. Rinh ngay bản đồ hành chính Tp Hà Nội khổ lớn để cập nhật thông tin mới nhất về vùng đất trù phú này!

Chỉ có tại NVSoft mới mang đến tấm bản đồ đáp ứng được độ chính xác cao, dữ liệu được cập nhật mới nhất. Công nghệ in ấn tiên tiến mang đến cái nhìn rõ nét nhất khi xem bản đồ.

Xem thêm: mua bản đồ treo tường ở đâu, nơi bán bản đồ cỡ lớn, công ty bán bản đồ Việt Nam khổ lớn.

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ hành chính Tp Hà Nội khổ lớn”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN