counter free hit invisible Bản đồ hành chính Lâm Đồng khổ lớn

0978 583 151

HotLine: 0978.583.151

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn

bandohanhchinhgiare@gmail.com

Chúng tôi cam kết

  • Thanh Toán Khi Nhận Hàng

    CoD: Áp dụng thu tiền tận nơi trên toàn quốc

  • Giao hàng toàn quốc

    Giao hàng toàn quốc nhanh, thuận tiện.

  • Chuyển khoản

    Ngân Hàng Vietcombank

    Chi Nhánh Lê Đại Hành

    Chủ TK: Hoang The Huy

    Số TK: 0421000484887

ĐANG GIẢM GIÁ

Bản đồ hành chính Lâm Đồng khổ lớn

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0978.583.151

0978.583.151

Số lượng mua :

Lâm Đồng là một trong năm tỉnh thuộc vùng Tây Nguyên, đồng thời tỉnh còn tiếp giáp với vùng kinh tế trọng điểm phía nam. Tỉnh nằm trên cao nguyên Lâm Viên nên không có đường biên giới quốc tế. Bản đồ hành chính Lâm Đồng khổ lớn sẽ giúp bạn có được một cái nhìn khái quát về toàn tỉnh.

Bản đồ hành chính Lâm Đồng khổ lớn

ban do hanh chinh tinh lam dong

Tỉnh Lâm Đồng thuộc vùng Nam Tây Nguyên dựa vào bản đồ hành chính Lâm Đồng khổ lớn có thể thấy phía đông bắc của tỉnh giáp với Khánh Hòa, phía đông giáp với Ninh Thuận, phía tây giáp với Đắc Nông, phía tây nam giáp với tỉnh Đồng Nai và Bình Phước, phía bắc giáp với tỉnh Đắc Lắc và cuối cùng là phía nam và đông nam giáp với tỉnh Bình Thuận

Tỉnh nằm ở phía nam của Tây Nguyên nên địa hình đại đa số là núi và cao nguyên với độ cao trung bình là 800 – 1000 m so với mực nước biển. Địa hình của tỉnh được phân bậc rất rõ từ bắc xuống nam

Tỉnh Lâm Đồng nằm trong vùng có khí hậu cận nhiệt đới gió mùa biến thiên theo nhiệt độ cao vì vậy khí hậu của tỉnh được chia thành 2 mùa riêng biệt là mùa mưa và mùa xuân. Nhiệt độ thay đổi rõ rệt giữa các khu vực càng lên cao thì nhiệt độ lại càng giảm mạnh. Nhiệt độ trung bình năm từ 18- 25 độ C. Lượng mưa trung bình năm 1.750 – 3.150 mm/năm, có độ ẩm tương đối trung bình cả năm 85 – 87%.

Nhìn vào bản đồ hành chính Lâm Đồng khổ lớn chúng ta có thể thấy rõ diện tích tự nhiên của tỉnh là 9.773,5 km2. Tỉnh có 1.246.200 người và có mật độ dân số là 128 người/km2. Tỉnh nằm trong hệ thống sông Đồng Nai nên có nguồn nước rất phong phú, mạng lưới sông suối khá dày đặc và có tiềm năng thủy điện rất lớn. Tỉnh Lâm Đồng hiện có 2 thành phố và 10 huyện trong đó có 147 đơn vị hành chính cấp xã bao gồm 12 thị trấn, 18 phường và 117 xã. Để có thể nắm rõ hơn về tình hình giao thông của tỉnh thì bạn nên tham khảo bản đồ giao thông khổ lớn. Vậy nên mua bản đồ khổ lớn khổ lớn ở đâu?

Dịch vụ cung cấp  bản đồ hành chính Lâm Đồng khổ lớn

Chúng tôi luôn tự hào là một trong những nơi cung cấp bản đồ Việt Nam khổ lớn, cơ sở in bản đồ khổ lớn uy tín, chất lượng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm có chất lượng cao và độ chính xác cao nhất.

Ngoài dịch vụ in bản đồ hành chính khổ lớn chúng tôi còn nhận: bản đồ quy hoạch thành phố, in bản đồ treo tường, cửa hàng  bán bản đồ thế giới  khổ lớn, bản đồ giao thông tphcm khổ lớn. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ hành chính Lâm Đồng khổ lớn”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN