counter free hit invisible Bản đồ hành chính Kontum khổ lớn

0978 583 151

HotLine: 0978.583.151

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn

bandohanhchinhgiare@gmail.com

Chúng tôi cam kết

  • Thanh Toán Khi Nhận Hàng

    CoD: Áp dụng thu tiền tận nơi trên toàn quốc

  • Giao hàng toàn quốc

    Giao hàng toàn quốc nhanh, thuận tiện.

  • Chuyển khoản

    Ngân Hàng Vietcombank

    Chi Nhánh Lê Đại Hành

    Chủ TK: Hoang The Huy

    Số TK: 0421000484887

ĐANG GIẢM GIÁ

Bản đồ hành chính Kontum khổ lớn

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0978.583.151

0978.583.151

Số lượng mua :

Kontum là một tỉnh thuộc vùng Tây Nguyên của Việt Nam, đây là một tỉnh nằm ở phía cực Bắc của Tây Nguyên có vị trí địa lí nằm ở ngã ba Đông Dương. Bản đồ hành chính Kontum khổ lớn sẽ giúp cho bạn có được một cái nhìn khái quát hơn về tỉnh.

Bản đồ hành chính Komtum khổ lớn

ban do hanh chinh tinh kon tum

Dựa vào bản đồ hành chính Kontum khổ lớn chúng ta có thể thấy được phía bắc của tỉnh giáp với tỉnh Quảng Nam, phía nam giáp với tỉnh Gia Lai, phía đông giáp với tỉnh Quảng Ngãi, phía tây giáp với Lào và vương quốc Campuchia. Địa hình của tỉnh chủ yếu là đồi núi, chiếm đến khoảng ⅖ diện tích toàn tỉnh, bao gồm những đồi núi liền dải có tốc độ dốc 150 trở lên. Địa hình của tỉnh đa dạng với gò, đồi núi, cao nguyên và có những vùng trũng xen kẽ nhau khá phức tạp nên tạo ra những cảnh quan phong phú. Trên địa bàn của tỉnh có 21 phân vị đại tầng và 19 phức hệ mắc ma nên đã hình thành hàng loạt các loại khoáng sản như sắt, crom, vàng,…

Nằm trong khu vực khí hậu nhiệt đới gió mùa của phía nam và chịu ảnh hưởng của khí hậu cao nguyên. Song khí hậu của Kontum cũng có những nét biến dạng độc đáo so với các đặc điểm riêng biệt. Khí hậu của tỉnh chia thành 2 mùa  đó là mùa mưa và mùa nắng. Mùa mưa có thời gian ngắn từ khoảng giữa tháng 4 đến giữa tháng 11 dương lịch. những tháng còn lại là mùa nắng. Lượng mưa trung bình năm là 2.121 mm, nhiệt độ trung bình năm của tỉnh là 22-23 độ C, biên độ nhiệt dao động trong ngày là 8-90 độ C.

Tiếp theo khi nhìn vào bản đồ hành chính Kontum khổ lớn chúng ta có thể thấy được diện tích của tỉnh là 9.689,6 km2 có số dân là 473.300 người với mật độ dân số là 49 người/km2 chủ yếu là dân tộc Kinh, Ra Glai, Ba Na, Giẻ-triêng, Xơ-đăng. Còn về mặt đơn vị hành chính thì tỉnh Kontum gồm có 1 thành phố trực thuộc tỉnh và 9 huyện trong đó có 97 đơn vị hành chính bao gồm: 10 phường, 6 thị trấn và 86 xã. Nếu như muốn hiểu rõ hơn về giao thông của tỉnh thì có thể tham khảo thêm in bản đồ giao thông treo tường. Vậy thì mua bản đồ hành chính khổ lớn, tìm mua bản đồ Việt Nam khổ lớn ở đâu?

Dịch vụ cung cấp bản đồ hành chính Kontum khổ lớn

Công ty chúng tôi luôn tự hào là một trong những nơi bán bản đồ Việt Nam treo tường bản đồ hành chính uy tín và chất lượng. Chúng tôi đã có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng với một đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao sẽ cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao.

Ngoài dịch vụ cung cấp bản đồ hành chính các tỉnh thì chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thiết kế bản đồ khổ lớn theo yêu cầu, nơi bán bản đồ thế giới khổ lớn, in ấn bản đồ Việt Nam khổ lớn, bản đồ treo tường khổ lớn giá rẻ,…

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ hành chính Kontum khổ lớn”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN