counter free hit invisible Bản đồ hành chính Hòa Bình khổ lớn

0978 583 151

HotLine: 0978.583.151

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn

bandohanhchinhgiare@gmail.com

Chúng tôi cam kết

  • Thanh Toán Khi Nhận Hàng

    CoD: Áp dụng thu tiền tận nơi trên toàn quốc

  • Giao hàng toàn quốc

    Giao hàng toàn quốc nhanh, thuận tiện.

  • Chuyển khoản

    Ngân Hàng Vietcombank

    Chi Nhánh Lê Đại Hành

    Chủ TK: Hoang The Huy

    Số TK: 0421000484887

ĐANG GIẢM GIÁ

Bản đồ hành chính Hòa Bình khổ lớn

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0978.583.151

0978.583.151

Số lượng mua :

Hòa Bình là một tỉnh miền núi thuộc vùng tây bắc của Việt Nam, có vị trí ở phía nam bắc bộ. Thành phố Hòa Bình nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội 73 km và nằm trong quy hoạch xây dựng thuộc vùng Hà Nội. Bản đồ hành chính Hòa Bình khổ lớn sẽ giúp cho bạn có được một cái nhìn khái quát hơn về toàn tỉnh.

Bản đồ hành chính Hòa Bình khổ lớn

ban do hanh chinh tinh hoa binh

Dựa vào bản đồ hành chính Hòa Bình khổ lớn bạn có thể thấy rõ phía bắc của tỉnh giáp với tỉnh Phú Thọ, phía nam giáp với các tỉnh Hà Nam và Ninh Bình, phía đông giáp với thủ đô Hà Nội. Phía tây và tây bắc giáp với các tỉnh Sơn La, Thanh Hóa.

Hòa Bình là một tỉnh miền núi tiếp giáp với phía tây đồng bằng sông Hồng, tỉnh có địa hình núi trung bình và bị chia cắt rất phức tạp, độ dốc lớn và theo hướng tây bắc – đông nam nên phân chia thành 2 vùng: vùng cao và vùng núi thấp. Hệ thống sông ngòi trên địa bàn tỉnh phân bố tương đối đồng đều với các con sông lớn như sông Đà, sông Bưởi, sông Lạng, sông Bùi,…

Tỉnh Hòa Bình nằm trong vùng có khí hậu cận nhiệt đới ẩm nên mùa đông phi nhiệt đới khô lạnh ít mưa, mùa hè nóng và mưa nhiều. Nhiệt độ trung bình năm trên 23 độ C. Tháng 7 là tháng có nhiệt độ cao nhất trong năm, trung bình từ 27-29 độ C và ngược lại thì tháng 1 có nhiệt độ thấp nhất trung bình từ 15,5 – 16,5 độ C

Nhìn vào Bản đồ hành chính Hòa Bình khổ lớn chúng ta có thể thấy rõ diện tích tự nhiên của tỉnh là 4.662,5 km2 chiếm đến 1,41% tổng diện tích tự nhiên của Việt Nam. Tỉnh có 832.543 người và thu nhập bình quân đầu người là 1.500 USD . Hòa Bình hiện có 1 thành phố và 10 huyện trong đó có 210 đơn vị hành chính cấp xã bao gồm 11 thị trấn, 8 phường và 191 xã. Vậy nên in bản đồ treo tường khổ lớn ở đâu?

Dịch vụ cung cấp  bản đồ hành chính Hòa Bình khổ lớn

Công ty chúng tôi luôn tự hào là một trong những địa chỉ bán bản đồ cỡ lớn, bản đồ thế giới khổ lớn tiếng Việt, bản đồ hành chính uy tín và chất lượng. Chúng tôi đã có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng với một đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao sẽ cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao.

Ngoài dịch vụ cung cấp bản đồ hành chính các tỉnh thì chúng tôi còn là nơi in bản đồ thế giới cỡ lớn, bản đồ dự án thành phố, bản đồ dự án quận 9, in bản đồ thế giới khổ lớn sắc nét,…nếu như bạn còn băn khoăn mua bản đồ thế giới khổ lớn ở đâu? thì cũng hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi.

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ hành chính Hòa Bình khổ lớn”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN