counter free hit invisible Bản đồ hành chính Hà Tĩnh khổ lớn

0978 583 151

HotLine: 0978.583.151

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn

bandohanhchinhgiare@gmail.com

Chúng tôi cam kết

  • Thanh Toán Khi Nhận Hàng

    CoD: Áp dụng thu tiền tận nơi trên toàn quốc

  • Giao hàng toàn quốc

    Giao hàng toàn quốc nhanh, thuận tiện.

  • Chuyển khoản

    Ngân Hàng Vietcombank

    Chi Nhánh Lê Đại Hành

    Chủ TK: Hoang The Huy

    Số TK: 0421000484887

ĐANG GIẢM GIÁ

Bản đồ hành chính Hà Tĩnh khổ lớn

Bản đồ hành chính Hà Tĩnh khổ lớn

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0978.583.151

0978.583.151

Số lượng mua :

Hà Tĩnh là một tỉnh của Việt Nam thuộc khu vực Bắc Trung Bộ. Trước đây Hà Tĩnh cùng với Nghệ An được gộp chung là một vùng đất có tên chung là Hoan Châu. Đến 1991 thì Quốc hội Việt Nam chính thức tái lập tỉnh Nghệ An và tỉnh Hà Tĩnh. Bản đồ hành chính Hà Tĩnh khổ lớn sẽ giúp cho bạn có được một cái nhìn bao quát hơn về toàn tỉnh.

Bản đồ hành chính Hà Tĩnh khổ lớn

Dựa vào bản đồ hành chính Hà Tĩnh khổ lớn chúng ta có thể thấy được phía bắc giáp tỉnh Nghệ An, phía Nam giáp tỉnh Quảng Bình, phía Tây giáp với hai tỉnh  Borikhamxay và Khammuane của Lào, phía đông giáp với biển Đông. Tỉnh Hà Tĩnh nằm cách thủ đô Hà Nội khoảng 340 km về phía nam. Lãnh thổ của tỉnh trải dài theo hướng tây bắc – đông nam, địa hình bị chia cắt mạnh bởi các sông suối nhỏ của dãy núi Trường Sơn vì vậy nên tỉnh được chia làm 4 loại địa hình cơ bản: vùng núi cao, vùng trung du và bán sơn địa, vùng đồng bằng, vùng ven biển.

Khí hậu của tỉnh Hà Tĩnh là khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm và có mưa nhiều. Ngoài ra, tỉnh còn chịu ảnh hưởng của khí hậu chuyển tiếp giữa miền Bắc và miền Nam nên thời tiết có khí hậu rất khắc nghiệt. Hàng năm tỉnh có 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa hè.

Tiếp theo nhìn vào bản đồ hành chính Hà Tĩnh khổ lớn bạn có thể thấy diện tích của toàn tỉnh là 5.997,3 km2, trong đó diện tích rừng là 267.000 ha. Toàn tỉnh có 1.242.700 người với mật độ dân số là 207 người/km2. Tỉnh Hà Tĩnh có 13 đơn vị hành chính cấp huyện bao gồm 1 thành phố, 2 thị xã và 10 huyện. Trong đó có 262 đơn vị hành chính cấp xã, bao gồm 11 thị trấn, 21 phường và 230 xã. Như vậy là chỉ với tấm bản đồ cỡ lớn của tỉnh Hà Tĩnh là bạn đã có thể có được những thông tin khái quát về tỉnh. Nếu như bạn muốn hiểu rõ hơn về tình hình giao thông của tỉnh thì hãy tham khảo thêm bản đồ giao thông cỡ lớn hay bản đồ giao thông khổ lớn.

Dịch vụ cung cấp  bản đồ hành chính Hà Tĩnh khổ lớn

Công ty chúng tôi luôn tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp bản đồ khổ lớn, bản đồ hành chính uy tín và chất lượng. Chúng tôi đã có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng với một đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao sẽ cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao.

Ngoài dịch vụ cung cấp bản đồ hành chính các tỉnh thì chúng tôi còn là nơi bán bản đồ treo tường, in ấn bản đồ thế giới khổ lớn, bán bản đồ thế giới khổ lớn, bản đồ Việt Nam treo tường, bản đồ cỡ lớn, in bản đồ thế giới cỡ lớn,…

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ hành chính Hà Tĩnh khổ lớn”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN