counter free hit invisible Bản đồ hành chính Bắc Giang khổ lớn

0978 583 151

HotLine: 0978.583.151

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn

bandohanhchinhgiare@gmail.com

Chúng tôi cam kết

  • Thanh Toán Khi Nhận Hàng

    CoD: Áp dụng thu tiền tận nơi trên toàn quốc

  • Giao hàng toàn quốc

    Giao hàng toàn quốc nhanh, thuận tiện.

  • Chuyển khoản

    Ngân Hàng Vietcombank

    Chi Nhánh Lê Đại Hành

    Chủ TK: Hoang The Huy

    Số TK: 0421000484887

ĐANG GIẢM GIÁ

Bản đồ hành chính Bắc Giang khổ lớn

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0978.583.151

0978.583.151

Số lượng mua :

Bắc Giang là tỉnh thuộc vùng đông bắc của nước ta. Đây không chỉ là vùng đất có nhiều khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp mà còn là nơi có sự giao thoa giữa miền văn hóa Việt cổ và văn hóa Tày Nùng. Sở hữu tấm bản đồ hành chính Bắc Giang khổ lớn, bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích về mảnh đất này.

Công dụng của bản đồ hành chính Bắc Giang khổ lớn

ban do hanh chinh tinh bac giang

Bắc Giang có vị trí địa lý phía bắc giáp Lạng Sơn; phía nam giáp Hải Dương và Bắc Ninh; phía đông giáp Quảng Ninh; phía tây giáp Thái Nguyên và Hà Nội. Toàn tỉnh có diện tích tự nhiên là 3.823 km2. Bắc Giang nằm thuộc vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, một năm có 4 mùa rõ rệt. Độ ẩm trung bình năm dao động khoảng 83%. Điều kiện khí hậu này chính là một lợi thế để tỉnh này phát triển nông nghiệp.

Về địa hình, Bắc Giang là vùng chuyển tiếp giữa vùng núi ở phía bắc và châu thổ sông Hồng ở phía nam, địa hình không bị chia cắt nhiều. Đây là khu vực có rừng nguyên sinh cùng hệ động thực vật vô cùng phong phú.

Sở hữu tấm bản đồ hành chính Bắc Giang khổ lớn, bạn không chỉ biết được những thông tin trên mà còn có thêm nhiều thông tin khác như dân số, điều kiện phát triển kinh tế xã hội, hệ thống giao thông, các đơn vị hành chính, những địa điểm du lịch nổi tiếng…

Vì mang lại nhiều thông tin hữu ích nên bản đồ hành chính Bắc Giang khổ lớn là một công cụ không thể thiếu tại các trường học, cơ quan, tổ chức có hoạt động chuyên ngành liên quan.

Nên mua bản đồ Việt Nam khổ lớn, mua bản đồ hành chính cỡ lớn ở đâu?

Địa chỉ mua bản đồ hành chính Bắc Giang khổ lớn

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, cung cấp bản đồ khổ lớn, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những mẫu bản đồ sắc nét với độ bền cao. Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, cơ sở chúng tôi luôn có sự đầu tư cho trang thiết bị máy móc cũng như công nghệ in ấn. Chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn không chỉ có được mẫu bản đồ hành chính Bắc Giang khổ lớn ưng ý mà còn có thể mua bản đồ khổ lớn treo tường, in bản đồ giao thông lớn với mức giá ưu đãi nhất.

Khi có nhu cầu sử dụng bản đồ hành chính Bắc Giang khổ lớn, bạn hãy gọi điện đặt hàng ngay với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách!

Xem thêm: Bán bản đồ hành chính treo tường, ở đâu bán bản đồ Việt Nam khổ lớn, tìm mua bản đồ thế giới treo tường, in bản đồ Việt Nam lớn.

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ hành chính Bắc Giang khổ lớn”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN