counter free hit invisible Bản Đồ Giao Thông Du Lịch Phú Quốc - Cửa Hàng Bán Bản Đồ Map Design

0978 583 151

HotLine: 0978.583.151

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn

bandohanhchinhgiare@gmail.com

Chúng tôi cam kết

  • Thanh Toán Khi Nhận Hàng

    CoD: Áp dụng thu tiền tận nơi trên toàn quốc

  • Giao hàng toàn quốc

    Giao hàng toàn quốc nhanh, thuận tiện.

  • Chuyển khoản

    Ngân Hàng Vietcombank

    Chi Nhánh Lê Đại Hành

    Chủ TK: Hoang The Huy

    Số TK: 0421000484887

ĐANG GIẢM GIÁ

ban-do-du-lich-Phu-Quoc

Bản Đồ Giao Thông Du Lịch Phú Quốc

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0978.583.151

0978.583.151

Số lượng mua :

Chắc hẳn không còn lạ gì đến đảo Phú Quốc, hòn đảo tươi đẹp đã thu hút hàng triệu lượt khách du lịch trong và ngoài mỗi năm vào Việt Nam? Là người Việt Nam phải đến đảo Phú Quốc ít nhất một lần và sản phẩm bản đồ giao thông du lịch Phú Quốc đã ra đời để đáp ứng cho nhu cầu khám phá, du lịch hòn đảo diệu kỳ này. Bạn hãy cùng xem mẫu bản đồ này có những gì đặc biệt nhé.

Ứng dụng của bản đồ giao thông du lịch Phú Quốc

Hiện nay đảo Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang được đo với diện tích cập nhật mới nhất là 589,23 km 2 với đường kích khoảng hơn 50 km. Đây được xem là đảo lớn nhất tại Việt Nam. Việc khám phá đảo Phú Quốc mà không có sự hỗ trợ của bản đồ là một thiếu sót lớn. Bản đồ giao thông du lịch Phú Quốc giúp bạn trong những phạm trù như sau:

Giúp du khách có thể tự khám phá những địa điểm đẹp để tham quan cùng các tụ điểm giải trí, nhà hàng, khách sạn mà không cần phụ thuộc vào tour, vào hướng dẫn viên du lịch.

Giúp bạn có thể di chuyển, công tác dễ dàng khi làm việc, học tập tại đảo Phú Quốc.

Là tư liệu hữu ích để phục vụ cho ngành du lịch, để giới thiệu du lịch Việt Nam với các du khách quốc tế.

Không chỉ phục vụ cho dân du lịch mà bản đồ này còn là nguồn tư liệu hữu ích để các nhà đầu tư bất động sản, đầu tư khu vui chơi giải trí và nhà hàng, khách sạn, resorts có thể nắm bắt thông tin một cách chính xác.

Thông tin trên bản đồ giao thông du lịch Phú Quốc chi tiết hơn bản đồ du lịch Phú Quốc thông thường bởi bạn còn có thể tìm kiếm những tuyến đường tốt nhất để đi đến những địa điểm tham quan cần đến.

>> Xem thêm thông tin bản đồ quy hoạch Phú Quốc tại đây: https://bandohanhchinh.com/Ban-Do-Kho-Lon/ban-do-quy-hoach-du-an/

Tìm đường đi với bản đồ giao thông du lịch Phú Quốc

Phương tiện di chuyển từ ngoài vào đảo Phú Quốc trước đây thường là đường thủy nhưng hiện nay đảo Phú Quốc đã được đầu tư nhiều tuyến đường bay từ nhiều thành phố lớn trong khu vực miền Nam. Sân bay cảng hàng không quốc tế Phú Quốc hiện nay đã có 4 tuyến đường bay với lộ trình:

Từ thủ đô Hà Nội đến Phú Quốc.

Từ thành phố Hồ Chí Minh đến Phú Quốc.

Từ thành phố Cần Thơ đến Phú Quốc.

Từ thành phố Rạch Giá đến Phú Quốc.

Như vậy, cơ hội đến Phú Quốc càng dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn, bạn có thể tận dụng đường hàng không để bay đến đảo Phú Quốc một cách nhanh chóng, tận dụng hiệu quả thời gian nghỉ lễ, nghỉ phép ngắn ngủi.

Ngoài ra, nếu bạn vẫn thích đến Phú Quốc bằng đường thủy cho tiết kiệm thì hiện nay bạn có thể đến Phú Quốc bằng tàu từ thành phố Rạch Giá hoặc thành phố Hà Tiên để đến Phú Quốc.

Bản đồ giao thông du lịch Phú Quốc với chức năng tương tự bản đồ giao thông giúp bạn có thể tra cứu hết các tuyến đường, phương tiện giao thông công cộng để tự xách ba lô mà đi thật dễ dàng. Phương tiện giao thông công cộng trên đảo Phú Quốc khá đa dạng bao gồm xe đạp, xe máy, xe jeep và bạn có thể thuê để tha hồ khám phá hòn đảo.

Không những thế, thông tin của mẫu bản đồ này còn làm nổi bật những khu du lịch đẹp mắt, địa điểm tham quan hấp dẫn chờ đợi bạn khám phá. Hãy xem tiếp phần sau để biết đó là những điểm nào.

>> Để tìm hiểu huyện đảo Phú Quốc nằm ở vị trí nào trên bản đồ Việt Nam, bạn có thể tìm hiểu thông tin tại đây: https://bandohanhchinh.com/Ban-Do-Kho-Lon/danh-sach-ban-do-viet-nam-kho-lon/

ban-do-du-lich-Phu-Quoc

Những địa điểm trên bản đồ giao thông du lịch Phú Quốc mà bạn phải ghé thăm

Nhìn trên bản đồ hay những hình ảnh trên mạng, bạn có thể thấy đảo Phú Quốc là một món quà kỳ diệu mà thiên nhiên đã ban tặng cho Việt Nam khi có đầy đủ những yếu tố đắm mê lòng người như bãi cát trắng, bãi biển tuyệt đẹp, rặng san hô lung linh kỳ ảo, rừng nguyên sinh,… cùng văn hóa ẩm thực đặc trưng miền biển.

Bạn có thể thấy trên bản đồ với những bãi biển đẹp tập trung ở phía Nam, những khu rừng nguyên sinh tập trung ở phía Bắc, thị trấn Dương Đông ở trung tâm hòn đảo. Tại trung tâm của đảo quy tụ nhiều điểm tham quan như làng nghề làm nước mắm Phú Quốc, cơ sở sản xuất rượu Sim, chợ đêm Dinh Cậu, chùa cổ Sùng Hương,…

Khu vực phía Bắc của đảo giờ đây đã được đầu tư thành khu vườn quốc gia cùng với khu nghỉ dưỡng Vinpearl Land Phú Quốc resort tăng thêm sự chuyên nghiệp cho mọi đối tượng khách du lịch trong và ngoài nước.

Bạn cũng có thể bắt tàu để đến quần đảo An Thới với 14 đảo nhỏ đậm chất khung cảnh hoang sơ của thiên nhiên. Bạn có thể nghỉ dưỡng tại thị trấn An Thới gần đó và thưởng thức cảm giác tung tăng với biển trời như câu mực, lặn ngắm san hô, tắm mát, chụp ảnh …

Phía Đông của đảo tập trung một số điểm tham quan như vườn tiêu Phú Quốc, suối Tranh, làng chài cổ Hàm Ninh,… cũng rất thú vị cho bạn tham quan và thưởng thức ẩm thực. Bạn có thể hòa mình vào cuộc sống làng quê dân dã mộc mạc nơi đây và cùng trải nghiệm đời sống nông thôn đầy yên bình, thanh thản, cùng chụp những tấm ảnh kỷ niệm độc lạ mà không thể tìm thấy trên vùng thành thị.

Bên cạnh những điểm tham quan từ thiên nhiên như trên, đảo Phú Quốc giờ đây đã được đầu tư với nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng, khách sạn sang trọng bậc nhất Đông Nam Á làm tăng giá trị du lịch cho nơi đây.

Để đáp ứng cho tiến độ phát triển du lịch, lãnh đạo của tỉnh Kiên Giang đã nâng cấp, quy hoạch tổng thể toàn bộ hệ thống giao thông bao gồm đường bộ và đường thủy trong tương lai. Do đó, bạn hãy tìm mua bản đồ giao thông du lịch Phú Quốc tại công ty Map Design trước khi lên kế hoạch khám phá hòn đảo đẹp xinh này. Chúc bạn có chuyến du lịch thật vui vẻ nhé.

Nguồn bài viết: https://bandohanhchinh.com/Ban-Do-Kho-Lon-Gia-Re/ban-do-hanh-chinh/ban-do-giao-thong-du-lich-phu-quoc/

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản Đồ Giao Thông Du Lịch Phú Quốc”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN