counter free hit invisible Bản đồ miền Nam khổ lớn và thông tin cần biết

0978 583 151

HotLine: 0978.583.151

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn

bandohanhchinhgiare@gmail.com

Chúng tôi cam kết

  • Thanh Toán Khi Nhận Hàng

    CoD: Áp dụng thu tiền tận nơi trên toàn quốc

  • Giao hàng toàn quốc

    Giao hàng toàn quốc nhanh, thuận tiện.

  • Chuyển khoản

    Ngân Hàng Vietcombank

    Chi Nhánh Lê Đại Hành

    Chủ TK: Hoang The Huy

    Số TK: 0421000484887

ĐANG GIẢM GIÁ

Bản đồ miền Nam khổ lớn

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0978.583.151

0978.583.151

Số lượng mua :

Nam Bộ là vùng kinh tế quan trọng trong vùng lãnh thổ của Việt Nam. Nó được xem là vùng lãnh thổ chính đi đầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Địa hình của mảnh đất này khá bằng phẳng cho nên tập trung nhiều mô hình phát triển kinh tế lớn. Bạn muốn tìm hiểu về vùng đất này một cách tổng quan. Với mẫu bản đồ miền Nam khổ lớn dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn chuyên sâu về vùng đất này hơn.

Mô tả bản đồ miền Nam khổ lớn

ban do hanh chinh mien nam viet nam

Qua mẫu bản đồ này bạn sẽ nắm bắt được những thông tin gì? Mẫu bản đồ này sẽ cung cấp nhiều thông tin thiết thực về vùng đất này. Diện tích tổng quan của khu vực được chú thích rõ trên bản đồ. Về địa hình đây là khu vực bằng phẳng, có độ cao từ 100-200m chủ yếu là đất đỏ bazan và đất phù sa cổ. Phía Bắc và Tây Bắc được giáp với Campuchia và 1 phần phía Tây Bắc giáp với Nam Trung Bộ. Còn phía Đông và Đông Nam thì giáp với biển Đông, phía Tây giáp với vùng Vịnh Thái Lan. Nó còn là vùng đất có hai con sông lớn : sông Đồng Nai và sông Cửu Long.

Qua mẫu bản đồ miền Nam khổ lớn này bạn còn có thể biết rõ các yếu tố như: đường giao thông, các tỉnh, huyện, dân số, điều kiện tự nhiên, khoáng sản, sông ngòi, khí hậu,… Khu vực thuộc vùng cực Nam lãnh thổ Việt Nam, miền Nam Việt Nam được nằm trong vùng đặc trưng của khí hậu cận xích đạo và khí hậu nhiệt đới gió mùa. Cho nên hình thành 2 mùa chủ yếu là mùa khô và mùa mưa.

Về đơn vị hành chính thì nó bao gồm 17 tỉnh thành từ Bình Phước trở xuống phần phía Nam. Là vùng có 2 thành phố lớn là Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Cần Thơ.

Mua bản đồ miền Nam khổ lớn ở đâu uy tín?

Quá nhiều thông tin bổ ích qua mẫu bản đồ này phải không nào. Bạn sẽ thâu tóm được rất nhiều thông tin cần thiết về vùng đất này. Bạn đang tìm nơi bán bản đồ treo tường uy tín để sử dụng hỗ trợ cho công việc của mình. Bạn vẫn chưa tìm được nơi cung cấp bản đồ miền Nam khổ lớn như mong đợi.  NVSoft là địa chỉ chuyên cung cấp bản đồ Việt Nam khổ lớn, mua  bản đồ giao thông treo tường, bản đồ dự án quận 9, in bản đồ hành chính lớn, bản đồ thế giới với nhiều mẫu khác nhau,… Sản phẩm của chúng tôi được khách hàng đánh giá chất lượng hàng đầu, độ thẩm mỹ sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất. Tùy theo mục đích sử dụng cho công việc như thế nào mà chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất.

Bản đồ không chỉ là vật dụng cần thiết trong công việc mà nó còn trở thành một bức tranh tuyệt mỹ cho không gian nội thất. Trong thời gian gần đây, nhiều xu hướng chọn bản đồ để làm tranh trang trí rất nhiều.

Giờ thì bạn đã biết sự cần thiết của bản đồ và địa chỉ mua sắm rồi chứ. NVSoft hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Xem thêm: bán bản đồ thế giới khổ lớn, bản đồ thế giới khổ lớn chất lượng, bản đồ giao thông cỡ lớn

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ miền Nam khổ lớn”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN