counter free hit invisible Bản đồ Việt Nam mẫu 9 - Cửa Hàng Bán Bản Đồ Map Design

0978 583 151

HotLine: 0978.583.151

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn

bandohanhchinhgiare@gmail.com

Chúng tôi cam kết

  • Thanh Toán Khi Nhận Hàng

    CoD: Áp dụng thu tiền tận nơi trên toàn quốc

  • Giao hàng toàn quốc

    Giao hàng toàn quốc nhanh, thuận tiện.

  • Chuyển khoản

    Ngân Hàng Vietcombank

    Chi Nhánh Lê Đại Hành

    Chủ TK: Hoang The Huy

    Số TK: 0421000484887

ĐANG GIẢM GIÁ

ban-do-viet-nam-mau-9

Bản đồ Việt Nam mẫu 9

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0978.583.151

0978.583.151

Số lượng mua :

Nội dung thể hiện trên bản đồ Việt Nam mẫu 9

Đây là mẫu bản đồ Việt Nam với màu sắc khá bắt mắt và chứa khá nhiều thông tin. Phần diện tích lãnh thổ Việt Nam được tô màu hồng, các quốc gia còn lại là màu trắng nên bạn có thể dễ dàng nhận diện và quan sát được lãnh thổ Việt Nam. Từng địa danh, vùng miền và các tỉnh thành của Việt Nam đều thể hiện bằng tên trên bản đồ. Không những thế, tên địa danh của những quốc gia khác cũng được ghi trên bản đồ và toàn bộ ngôn ngữ sử dụng là tiếng Anh.

Điểm đáng chú ý của mẫu bản đồ này là phần diện tích biển được thể hiện khá sắc nét với mức độ nông, sâu của biển được thể hiện qua từng lớp màu từ xanh nhạt đến xanh đậm. Phần diện tích biển của bản đồ có cả quần đảo Hoàng Sa và quần đảo Trường Sa với chủ quyền lãnh thổ thuộc về Việt Nam. Tuy nhiên, điểm chưa hoàn thiện của mẫu bản đồ này là chưa có thể hiện được địa hình của từng khu vực.

>> Xem các loại bản đồ Việt Nam khác tại đây: https://bandohanhchinh.com/Ban-Do-Kho-Lon/danh-sach-ban-do-viet-nam-kho-lon/

ban-do-viet-nam-mau-9

Dựa theo những yếu tố được phân tích như trên, bản đồ Việt Nam mẫu 9 rất phù hợp cho các du khách bởi ngôn ngữ bằng tiếng Anh, không cần nhiều thông tin về địa hình và quan trọng nhất là phần diện tích biển có thể hiện lãnh thổ hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam. Đây sẽ là lời tuyên truyền, kêu gọi về khẳng định chủ quyền biển đảo Việt Nam một cách trực quan nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng mẫu bản đồ này cho nhiều mục đích khác nhau như trưng bày, học tập, nghiên cứu.

Nguồn bài viết: https://bandohanhchinh.com/Ban-Do-Kho-Lon-Gia-Re/danh-sach-ban-do-viet-nam-kho-lon/ban-do-viet-nam-mau-9-2/

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ Việt Nam mẫu 9”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN