counter free hit invisible Bản đồ Việt Nam mẫu 16 - Cửa Hàng Bán Bản Đồ Map Design

0978 583 151

HotLine: 0978.583.151

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn

bandohanhchinhgiare@gmail.com

Chúng tôi cam kết

  • Thanh Toán Khi Nhận Hàng

    CoD: Áp dụng thu tiền tận nơi trên toàn quốc

  • Giao hàng toàn quốc

    Giao hàng toàn quốc nhanh, thuận tiện.

  • Chuyển khoản

    Ngân Hàng Vietcombank

    Chi Nhánh Lê Đại Hành

    Chủ TK: Hoang The Huy

    Số TK: 0421000484887

ĐANG GIẢM GIÁ

ban-do-viet-nam-mau-16

Bản đồ Việt Nam mẫu 16

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0978.583.151

0978.583.151

Số lượng mua :

Bản đồ Việt Nam mẫu 16 thể hiện nội dung liên quan

Đây là mẫu bản đồ hành chính nước Việt Nam bằng ngôn ngữ tiếng Anh. Nội dung của bản đồ là các thông tin tỉnh thành được thể hiện bằng đường ranh giới, màu sắc khác nhau và tên địa danh từng tỉnh. Bên cạnh đó là các tuyến đường giao thông huyết mạch của tổ quốc và các tuyến đường hàng hải của phần diện tích lãnh hải Việt Nam.

Khu vực lãnh hải của Việt Nam được dành diện tích lớn với đầy đủ chi tiết các quần đảo lớn nhỏ. Hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa được vẽ rất chi tiết với đầy đủ các đảo nhỏ bên cạnh một số đảo của các quốc gia khác. Trên bản đồ có hai bảng thông tin bao gồm góc trái bên dưới và góc phải ở trên. Nội dung thông tin của hai bảng này là diện tích, đặc điểm xã hội, dân số của các tỉnh thành, khu vực lãnh thổ nước Việt Nam. Với các quốc gia khác, bản đồ thể hiện các vùng tỉnh thành nhưng không có tên, không có tuyến đường giao thông. Điểm đặc biệt của mẫu bản đồ Việt Nam số 16 là có các đường kinh tuyến, vĩ tuyến và các có thể xác định tọa độ của từng vùng một cách dễ dàng.

ban-do-viet-nam-mau-16

>> Bạn đang tìm nơi bán bản đồ Việt Nam khổ lớn nhưng chưa biết ở đâu bán. Đừng lo lắng, hãy nhấc máy lên và gọi cho Map Design để được tư vấn và đặt mua tấm bản đồ ưng ý nhất

Về mặt thông tin, bản đồ Việt Nam mẫu 16 có đầy đủ các thông tin cần thiết của một bản đồ hành chính hoàn chỉnh nhưng xét về mặt thẩm mỹ thì mẫu bản đồ này chưa được bắt mắt lắm. Do đó, bạn có thể ứng dụng mẫu bản đồ này cho việc nghiên cứu, học tập, công việc, giảng dạy nhưng khó có thể ứng dụng cho việc trưng bày.

Map Design là công ty chuyên bán bản đồ Việt Nam, bán bản đồ hành chính các tỉnh, bán bản đồ giao thông TPHCM,… Để đặt mua bản đồ, bạn có thể gọi ngay cho chúng tôi theo số: 0978.583.151.

Nguồn bài viết: https://bandohanhchinh.com/Ban-Do-Kho-Lon-Gia-Re/danh-sach-ban-do-viet-nam-kho-lon/ban-do-viet-nam-mau-16/

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ Việt Nam mẫu 16”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN