counter free hit invisible Bản đồ Việt Nam mẫu 13 - Cửa Hàng Bán Bản Đồ Map Design

0978 583 151

HotLine: 0978.583.151

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn

bandohanhchinhgiare@gmail.com

Chúng tôi cam kết

  • Thanh Toán Khi Nhận Hàng

    CoD: Áp dụng thu tiền tận nơi trên toàn quốc

  • Giao hàng toàn quốc

    Giao hàng toàn quốc nhanh, thuận tiện.

  • Chuyển khoản

    Ngân Hàng Vietcombank

    Chi Nhánh Lê Đại Hành

    Chủ TK: Hoang The Huy

    Số TK: 0421000484887

ĐANG GIẢM GIÁ

ban-do-viet-nam-mau-13

Bản đồ Việt Nam mẫu 13

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0978.583.151

0978.583.151

Số lượng mua :

Tìm hiểu thông tin mẫu bản đồ Việt Nam 13

Bản đồ Việt Nam mẫu 13 là bản đồ hành chính và là bản đồ song ngữ Anh Việt. Ranh giới của lãnh thổ Việt Nam nổi bật với đa dạng màu sắc so với các quốc gia lân cận. Các màu sắc khác nhau như xanh, vàng, đỏ, cam, hồng,… trên lãnh thổ Việt Nam tượng trưng cho vùng lãnh thổ của một tỉnh thành. Ngoài ra, trên bản đồ còn thể hiện các tuyến đường quốc lộ chính xuyên suốt lãnh thổ Việt Nam và tên từng tỉnh thành.

Phần diện tích lãnh hải thì bản đồ đã thể hiện rõ độ nông và độ sâu của từng vùng biển bởi màu sắc xanh dương từ mức độ nhạt đến đậm. Trên diện tích lãnh hải có thể hiện các quần đảo quan trọng trong đó có quần đảo Hoàng Sa và quần đảo Trường Sa với chủ quyền thuộc về Việt Nam. Phần diện tích lãnh thổ của các nước lân cận không chứa thông tin các tỉnh thành nhưng có vẽ các tuyến đường giao thông chính yếu. Bảng ghi chú thông tin hướng dẫn được đặt ở diện tích lãnh thổ Thái Lan rất hợp lý và đầy đủ.

>> Ngày nay bản đồ là công cụ quan trọng sử dụng trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống, đặc biệt là bản đồ Việt Nam. Để tìm mua bản đồ Việt Nam khổ lớn, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số: 0978.583.151

ban-do-viet-nam-mau-13

Tóm lại, đây là mẫu bản đồ Việt Nam khá hoàn thiện. Nhờ có các thông tin tương đối đầy đủ so với nhiều mẫu bản đồ Việt Nam khác mà bản đồ Việt Nam mẫu 13 có thể ứng dụng đa dạng chức năng khác nhau như học tập, nghiên cứu, giảng dạy, công việc, trưng bày. Tuy nhiên, trong thực tế mẫu bản đồ này được ưa chuộng để sử dụng cho công việc hành chính, nghiên cứu và học tập nhiều hơn. Ngoài ra, mẫu bản đồ này cũng được các bác tài liên tỉnh ưa thích.

Nguồn bài viết: https://bandohanhchinh.com/Ban-Do-Kho-Lon-Gia-Re/danh-sach-ban-do-viet-nam-kho-lon/ban-do-viet-nam-mau-13/

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ Việt Nam mẫu 13”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN