counter free hit invisible Bản đồ Việt Nam mẫu 12 - Cửa Hàng Bán Bản Đồ Map Design

0978 583 151

HotLine: 0978.583.151

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn

bandohanhchinhgiare@gmail.com

Chúng tôi cam kết

  • Thanh Toán Khi Nhận Hàng

    CoD: Áp dụng thu tiền tận nơi trên toàn quốc

  • Giao hàng toàn quốc

    Giao hàng toàn quốc nhanh, thuận tiện.

  • Chuyển khoản

    Ngân Hàng Vietcombank

    Chi Nhánh Lê Đại Hành

    Chủ TK: Hoang The Huy

    Số TK: 0421000484887

ĐANG GIẢM GIÁ

ban-do-viet-nam-mau-12

Bản đồ Việt Nam mẫu 12

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0978.583.151

0978.583.151

Số lượng mua :

Thông tin chi tiết của bản đồ Việt Nam mẫu 12

Bản đồ Việt Nam mẫu 12 là một mẫu bản đồ hành chính với nội dung thể hiện địa danh các tỉnh thành của Việt Nam. Lãnh thổ của Việt Nam được tô màu trắng và có đường ranh giới rõ ràng để phân biệt với các quốc gia lân cận. Ngoài đường biên giới ra thì mỗi tỉnh thành của Việt Nam vẫn được phân chia địa phận bằng đường gạch đứt. Đối với các thành phố trực thuộc trung ương thì bản đồ sẽ đánh dấu sao nhạt, đối với thủ đô quốc gia thì bản đồ sẽ đánh dấu sao đậm. Địa phận các quốc gia khác không được đánh dấu ranh giới diện tích lãnh thổ hay tên từng vùng lãnh thổ.

ban-do-viet-nam-mau-12

>> Công ty Map Design chuyên bán bản đồ Việt Nam, bản đồ thế giới. Hãy gọi cho chúng tôi theo số: 0978.583.151 để được đặt hàng.

Đây là một mẫu bản đồ đơn giản về mặt hình thức. Xét về mặt thẩm mỹ thì bản đồ này mang tính cổ điển, đơn giản phù hợp cho việc trang trí. Thông tin trên bản đồ thể hiện thông tin về các tỉnh thành phố, không thể hiện các tuyến đường giao thông cũng như diện tích lãnh hải Việt Nam như các mẫu bản đồ khác. Bạn chỉ có thể thấy được đảo Hải Nam của Trung Quốc và Vịnh Thái Lan. Có điều đặc biệt là ngôn ngữ của bản đồ là tiếng Anh.

Tấm bản đồ Việt Nam mẫu 12 này có vẻ như có nhiều hạn chế do ít thông tin nhưng đôi khi vì đơn giản nên mẫu bản đồ này lại thích hợp cho người mới tìm hiểu văn hóa Việt, trẻ em tập làm quen sớm với bản đồ nước Việt Nam hoặc có thể dùng để trưng bày, không phù hợp cho việc nghiên cứu, học tập.

Nguồn bài viết: https://bandohanhchinh.com/Ban-Do-Kho-Lon-Gia-Re/danh-sach-ban-do-viet-nam-kho-lon/ban-do-viet-nam-mau-12/

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ Việt Nam mẫu 12”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN