counter free hit invisible Bản đồ quận Gò Vấp Tp Hồ Chí Minh - Cửa Hàng Bán Bản Đồ Map Design

0978 583 151

HotLine: 0978.583.151

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn

bandohanhchinhgiare@gmail.com

Chúng tôi cam kết

  • Thanh Toán Khi Nhận Hàng

    CoD: Áp dụng thu tiền tận nơi trên toàn quốc

  • Giao hàng toàn quốc

    Giao hàng toàn quốc nhanh, thuận tiện.

  • Chuyển khoản

    Ngân Hàng Vietcombank

    Chi Nhánh Lê Đại Hành

    Chủ TK: Hoang The Huy

    Số TK: 0421000484887

ĐANG GIẢM GIÁ

ban do hanh chinh quan Go Vap

Bản đồ quận Gò Vấp Tp Hồ Chí Minh

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0978.583.151

0978.583.151

Số lượng mua :

Quận Gò Vấp là một quận nằm xa trung tâm thành phố, sở hữu diện tích rộng lớn nhưng thưa thớt dân cư từ những năm 80. Với quỹ đất trống rộng lớn, quận Gò Vấp đã được di dân rất nhanh chóng và phát triển đô thị hóa nhanh chóng cho đến hiện nay, đôi khi có những thời điểm không kiểm soát được. Để tìm kiếm những cơ hội đầu tư cũng như hoạch định kế hoạch an cư, làm việc tại nơi đây, việc tham khảo bản đồ quận Gò Vấp TP Hồ Chí Minh sẽ là lời khuyên tốt nhất dành cho bạn.

Thông tin tổng quát từ bản đồ quận Gò Vấp TP Hồ Chí Minh

Đây là một quận nằm ở xa trung tâm thành phố và nằm ở phía tây bắc thành phố Hồ Chí Minh. Quận Gò Vấp Giáp quận 12 ở phía Bắc, giáp quận Phú Nhuận ở phía Nam, giáp quận 12 và quận Tân Bình ở phía Tây, giáp quận Bình Thạnh ở phía Đông. Diện tích đất tự nhiên của quận Gò Vấp là 1.948,6 kilômét vuông.

Hình dáng của quận Gò Vấp trên bản đồ TPHCM như đang ôm sát là quận Phú Nhuận, diện tích của quận Gò Vấp cũng có tiếp giáp một phần kênh rạch từ hệ thống sông Sài Gòn. Công trình tiêu biểu của quận Gò Vấp là công viên văn hóa Gia Định.

Thông tin hành chính từ bản đồ quận Gò Vấp Tp Hồ Chí Minh

Bản đồ hành chính quận Gò Vấp sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hơn về những thông tin thống kê xã hội, các cơ quan hành chính của quận Gò Vấp. Từ trong những năm 2011 dân số của quận Gò Vấp đã xấp xỉ 600 nghìn người, hiện nay dân số Quận Gò Vấp có thể đã hơn 800.000 người. Thành phần dân số của quận Gò Vấp đa phần là người Kinh với tỉ lệ chiếm hơn 95% người Hoa chiếm 2% còn lại là các dân tộc khác.

Nếu nhìn vào số liệu thống kê của những năm trước thì có lẽ chúng ta nhận thấy ảnh hưởng của sự đô thị hóa nhanh chóng quận Gò Vấp làm thu hút du cư tập trung tăng nhanh như thế nào.

Ví dụ như từ năm 1975 thì dân số Gò Vấp chỉ có 144.000 người nhưng đến năm 1995 thì dân số Gò Vấp đã đạt đến 223 nghìn người. Đến năm 2000 dân số Quận Gò Vấp là 231 nghìn người nhưng chỉ trong 3 năm sau đó dân số quận Gò Vấp đã tăng lên đến 413 nghìn người và đến năm 2011 dân số dược quận Gò Vấp đã tăng hơn đến 560 nghìn người.

Như vậy là mỗi năm tốc độ tăng dân số trung bình đã hơn 13%. Nguyên nhân có thể lý giải là do giá đất của quận Gò Vấp tương đối thấp so với những khu vực khác tại thành phố Hồ Chí Minh và  tầm quan trọng trong nền kinh tế đầu tàu của Hồ Chí Minh ngày càng tăng khiến cho lượng dân nhập cư càng lúc càng đông đúc và quận Gò Vấp là một nơi nhập cư với mức chi phí tương đối thấp so với mặt bằng chung của thành phố. Một nguyên nhân khác nữa là cơ sở hạ tầng đô thị của quận Gò Vấp đã tốt hơn xưa rất nhiều nhưng cũng đã thu hút được nhiều cư dân thành phố chọn nơi đây để an cư.

Về các đơn vị hành chính thì quận Gò Vấp được chia thành 16 phường gồm các phường được đánh số từ 1 đến 17, không có phường 2. Trung tâm hành chính và văn hóa của quận Gò Vấp được đặt ở phường 10.

>> Xem thêm bản đồ hành chính các tỉnh thành Việt Nam tại đây: https://bandohanhchinh.com/Ban-Do-Kho-Lon/ban-do-hanh-chinh/

ban do hanh chinh quan Go Vap

Thông tin quy hoạch tổng quan từ bản đồ quận Gò Vấp TP Hồ Chí Minh

Để biết được những thông tin quy hoạch tổng thể trên địa bàn quận Gò Vấp trong tương lai thì bạn hãy tham khảo qua bản đồ quy hoạch quận Gò Vấp. Đây là mẫu bản đồ quan trọng dành cho giới kinh doanh hoặc doanh nghiệp có liên quan đến bất động sản hoặc mặt bằng đô thị. Loại bản đồ này cũng là một tư liệu tham khảo hữu ích để bạn có thể nắm bắt được tình hình các dự án bất động sản mới và đường phố của quận Gò Vấp trong tương lai để có thể tìm nơi an cư hoặc kinh doanh thích hợp.

Những thông tin quy hoạch chính trên bản đồ quy hoạch quận Gò Vấp có thể kể đến như sau:

Xây dựng thêm 3 cụm công nghiệp tại các phường 5, phường 11 và phường 12. Các khu công nghiệp này sẽ tập trung những ngành sản xuất không gây ô nhiễm môi trường và sẽ được hoạt động sang trẻ của trong khu dân cư.

Thành lập thêm 3 khu dân cư mới với quy mô từ 92 nghìn người đến 174 nghìn người.

Cải tạo khu công viên Gia Định để tăng thêm diện tích mảng xanh đồng thời xây khu du lịch phường 17, công viên văn hóa ấp voi phường 15, làng Hoa phường 8.

Sân vận động đạt đức sẽ được quy hoạch trở thành trung tâm thể dục thể thao của toàn quận Gò Vấp.

Xây thêm một số cụm nhà ở xã hội tại các phường 3, 5, 11, 12, 15, 17. Mỗi phường sẽ xây ít nhất một cụm nhà và nhiều nhất là 4 cực nhà.

Về mặt giáo dục thì quận sẽ xây thêm trường mầm non và trường trung học cơ sở tại phường 16, xây thêm trường trung học phổ thông tại phường 5 và cơ sở 3 trường Đại học Văn Lang cũng tại phường 5.

Các trung tâm y tế sẽ được cải tạo và xây mới và tất cả 12 phường trong quận.

Bên cạnh quy hoạch của Ủy ban nhân dân quận tiến hành thì quận Gò Vấp cũng được nhiều nguồn vốn đầu tư từ các nhà đầu tư bất động sản như dự án: khu đô thị Easy Home Tân Mai, khu đô thị Cityland Garden Hills, khu đô thị Cityland Park Hills,… Đây là các khu đô thị được xây theo thiết kế hiện đại, kết hợp giữa căn hộ chung cư và căn hộ nhà phố, căn hộ thương mại dịch vụ có bao gồm nhiều tiện ích vui chơi giải trí,  tiện ích thể thao và mua sắm như trong nội khu dự án.

So với thời kỳ các hộ dân cư đều chỉ mang tính tự phát khiến xảy ra nhiều hệ lụy khó quản lý thì việc hàng loạt các khu đô thị mới được hình thành, quy hoạch bài bản hiện nay tại quận Gò Vấp là dấu hiệu đáng mừng. Tuy nhiên, cơ sở hạ tầng của quận Gò Vấp vẫn còn yếu kém và chưa đáp ứng được nhu cầu đô thị hóa đang diễn ra nhanh tại quận này là điều mà lãnh đạo địa phương cần phải lưu ý.

Hiện nay, Map Design là công ty chuyên bán các loại bản đồ Việt Nam, thế giới, hành chính, quy hoạch, giao thông. Nếu bạn đang muốn tìm nơi bán bản đồ Việt Nam, bạn có thể gọi cho chúng tôi theo số: 0978.583.151 để được tư vấn và đặt hàng.

Nguồn bài viết: https://bandohanhchinh.com/Ban-Do-Kho-Lon-Gia-Re/ban-do-thpcm-kho-lon/ban-do-quan-go-vap-tp-ho-chi-minh/

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ quận Gò Vấp Tp Hồ Chí Minh”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN