counter free hit invisible Bản đồ quận Bình Tân TP Hồ Chí Minh - Cửa Hàng Bán Bản Đồ Map Design

0978 583 151

HotLine: 0978.583.151

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn

bandohanhchinhgiare@gmail.com

Chúng tôi cam kết

  • Thanh Toán Khi Nhận Hàng

    CoD: Áp dụng thu tiền tận nơi trên toàn quốc

  • Giao hàng toàn quốc

    Giao hàng toàn quốc nhanh, thuận tiện.

  • Chuyển khoản

    Ngân Hàng Vietcombank

    Chi Nhánh Lê Đại Hành

    Chủ TK: Hoang The Huy

    Số TK: 0421000484887

ĐANG GIẢM GIÁ

ban do hanh chinh quan binh tan

Bản đồ quận Bình Tân TP Hồ Chí Minh

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0978.583.151

0978.583.151

Số lượng mua :

Quận Bình Tân là quận có diện tích rộng lớn nằm ở khu vực Tây Bắc của thành phố Hồ Chí Minh. Quận Bình Tân được hình thành từ năm 2003 trên cơ sở được tách từ 3 xã Bình Trị Đông, Tân Tạo, Bình Hưng Hòa của huyện Bình Chánh. Bản đồ quận Bình Tân TP Hồ Chí Minh sẽ giúp bạn thấy được những nỗ lực trong công cuộc đô thị hóa của quận Bình Tân từ một vị trí ngoại ô, mật đô đô thị thấp cho đến khi được đầu tư nhiều khu đô thị hiện đại, đẳng cấp và cơ sở hạ tầng giao thông hoàn thiện vượt bậc như hiện nay.

Tìm hiểu về vị trí trên bản đồ quận Bình Tân TP Hồ Chí Minh

Khi quan sát bản đồ quận Bình Tân TP Hồ Chí Minh, bạn sẽ thấy ngay được vị trí quận Bình Tân nằm ở khu vực phía Tây Bắc của thành phố. Diện tích của quận rất lớn, Chỉ sau quận 9 và quận 12  đồng thời quận Bình Tân giáp với giáp với nhiều khu vực của thành phố Hồ Chí Minh. Phía Đông quận Bình Tân giáp với quận Tân Phú, quận 6. Phía Nam của Bình tân giáp với quận 8 và phía Tây – Tây nam của quận Bình Tân giáp với huyện Bình Chánh. Phía Bắc quận Bình Tân là quận 12 và huyện Hóc Môn.

Một số loại bản đồ cũng có thể giúp bạn tham khảo các thông tin về địa hình. So với những khu vực khác có địa hình bằng phẳng tại thành phố Hồ Chí Minh thì địa hình của quận Bình Tân đôi khi vẫn có sự nhấp nhô và có sự sai biệt về độ cao, cao nhất là ở khu vực phường Bình Trị Đông, phường Bình Hưng Hòa và thấp dần  ở các phường khác.

Thông tin hành chính trên bản đồ quận Bình Tân TP Hồ Chí Minh

Hầu hết các mẫu bản đồ quận Bình Tân, bạn đều có thể quan sát được tổng thể các đơn vị hành chính của quận được chia thành 10 phường như sau: phường An Lạc, phường An Lạc A, phường Bình Trị Đông, phường Bình Trị Đông A, phường Bình Trị Đông B, phường Bình Hưng Hòa, phường Bình Hưng Hòa A, Phường Bình Hưng Hòa B, Phường Tân Tạo, phường Tân Tạo A. Trong đó trung tâm hành chính trực thuộc tại phường An Lạc, trung tâm kinh tế nằm tại phường Tân Tạo và phường Bình Trị Đông với các phường Bình Hưng Hòa tập trung nhiều dân cư nhất.

Bạn có thể xem qua bản đồ hành chính quận Bình Tân để có thể biết thêm nhiều thông tin hơn như diện tích, vị trí Ủy ban và các cơ quan hành chính của từng phường dân số, mật độ dân số và các dân tộc trong khu vực.

>> Để tìm cửa hàng bán bản đồ TPHCM, bạn có thể xem thông tin tại đây: https://bandohanhchinh.com/Ban-Do-Kho-Lon/ban-do-thpcm-kho-lon/

Về mặt văn hóa xã hội thì quận Bình Tân có người kinh chiếm đến 90% dân số, người Hoa chiếm 8% dân số, còn lại là các sắc tộc khác như người Tày, người Chăm, Khmer, người Mường, người Nùng,… cùng với khách du lịch nước ngoài.

Về mặt tín ngưỡng thì quận Bình Tân có đầy đủ nhiều tôn giáo bao gồm Phật giáo, Thiên Chúa Giáo, Tin Lành giáo, đạo Cao Đài, phật giáo Hòa Hảo, Hồi giáo,…  trong đó Phật giáo là đông nhất với 27% dân số theo đạo.

Tìm hiểu về cơ sở hạ tầng giao thông trên bản đồ quận Bình Tân TP Hồ Chí Minh

Cơ sở hạ tầng giao thông Phú quận Bình Tân đã được đẩy mạnh trong những năm gần đây để phục vụ cho việc thu hút các nguồn đầu tư bất động sản, đầu tư Các khu công nghiệp cùng với việc thúc đẩy quá trình vận chuyển hàng hóa trong địa bàn quận Bình Tân cũng như giao thương với các khu vực khác tại thành phố Hồ Chí Minh.

Những tuyến đường mang tính chiến lược phát triển của quận Bình Tân bao gồm: đường Kinh Dương Vương, đường Quốc lộ 1A, đường Hồ Ngọc Lãm, đường Trần Văn Kiểu, đường Hương lộ 2, đường Mã Lò, đường Tỉnh Lộ 10, Đường Nguyễn Thị Tú, đường Lê Văn Quới, đường Trần Đại Nghĩa.

ban do hanh chinh quan binh tan

Trong đó khu vực quan trọng nhất quận Bình Tân chính là bến xe Miền Tây. Đây là nơi để có thể vận chuyển hành khách hay hàng hóa từ thành phố Hồ Chí Minh đến các tỉnh miền Tây chính yếu hiện nay.

Tìm hiểu về cơ sở hạ tầng đô thị trên bản đồ quận Bình Tân TP Hồ Chí Minh

Để có thể tìm hiểu rõ về cơ sở hạ tầng đô thị hay hạ tầng giao thông của quận Bình Tân, bạn nên tham khảo thông tin với bản đồ quy hoạch quận Bình Tân để biết những quy hoạch trong hiện tại và trong tương lai của quận một cách chính xác nhất.

Khi quan sát các cơ sở hạ tầng đô thị, các khu công nghiệp trên địa bàn của quận với bản đồ quận Bình Tân TP Hồ Chí Minh thì bạn có thể đánh giá được tổng quan về tình hình phát triển kinh tế và chất lượng cuộc sống người dân đã được cải thiện như thế nào sau hơn 10 năm phát triển từ lúc quận thành lập.

>> Xem thêm danh sách các mẫu bản đồ các quận huyện TPHCM, bạn có thể gọi cho chúng tôi theo số:0978.583.151

Khu công nghiệp Tân Tạo và khu công nghiệp Vĩnh Lộc là hai công trình quan trọng tại quận Bình Tân,  là một trong những khu công nghiệp lớn nhất nước Việt Nam và  tạo được việc làm cho nhiều lao động  cùng với giá trị xuất khẩu cho toàn quận Bình Tân. Bên cạnh đó là khu công nghiệp POUYUEN với trăm phần trăm vốn nước ngoài, diện tích xây dựng đến 58 hecta, là khu công nghiệp chuyên sản xuất các sản phẩm về giầy da.

Về hạ tầng đô thị, quân Bình Tân được đánh giá phát triển rất nhanh trong những năm trở lại đây với nhiều dự án đô thị thành thành bao gồm  khu đô thị tên lửa Resident, khu đô thị Smile Home, khu đô thị GoHome Dream Residence, khu đô thị Welife City,… Nguyên nhân lý giải cho những dự án bất động sản phát triển nhanh trong thời gian gần đây là nhờ vào quỹ đất rộng lớn với giá giá đất tương đối hấp dẫn so với nhiều khu vực khác thành phố Hồ Chí Minh.

Quan sát trên bản đồ quận Bình Tân Tp Hồ Chí Minh, bạn thấy được dù là một quận non trẻ nhưng tốc độ đô thị hóa của quận Bình Tân là cực kỳ nhanh chóng. Hiện nay, vai trò của quận Bình Tân đang là khu vực trọng điểm công nghiệp hiện đại của thành phố Hồ Chí Minh.

Nguồn bài viết: https://bandohanhchinh.com/Ban-Do-Kho-Lon-Gia-Re/ban-do-thpcm-kho-lon/ban-do-quan-binh-tan-tp-ho-chi-minh/

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ quận Bình Tân TP Hồ Chí Minh”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN