counter free hit invisible Bản đồ quận 11 Tp Hồ Chí Minh - Cửa Hàng Bán Bản Đồ Map Design

0978 583 151

HotLine: 0978.583.151

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn

bandohanhchinhgiare@gmail.com

Chúng tôi cam kết

  • Thanh Toán Khi Nhận Hàng

    CoD: Áp dụng thu tiền tận nơi trên toàn quốc

  • Giao hàng toàn quốc

    Giao hàng toàn quốc nhanh, thuận tiện.

  • Chuyển khoản

    Ngân Hàng Vietcombank

    Chi Nhánh Lê Đại Hành

    Chủ TK: Hoang The Huy

    Số TK: 0421000484887

ĐANG GIẢM GIÁ

ban do hanh chinh quan 11

Bản đồ quận 11 Tp Hồ Chí Minh

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0978.583.151

0978.583.151

Số lượng mua :

Quận 11 là một quận lâu đời, phát triển cùng sự thành lập của thành phố Hồ Chí Minh. Người dân thành phố mang tên Bác luôn nhớ đến các địa danh quan trọng như Đầm Sen, nhà thi đấu Phú Thọ, chùa Giác Viên, chùa Phụng Sơn,… thuộc địa bàn của quận 11. Sau hơn 50 năm thành lập, quận 11 đã có những sự đổi thay và phát triển như thế nào, bạn hãy tìm hiểu và phân tích thông tin từ bản đồ quận 11 TP Hồ Chí Minh nhé.

Thông tin tổng quát trên bản đồ Quận 11 TP Hồ Chí Minh

Khi sử dụng các loại bản đồ quận 11, bạn sẽ được tìm hiểu với những thông tin cơ bản như sau:

Vị trí của quận 11 nằm gần với trung tâm thành phố Hồ Chí Minh với phía Bắc Quận Tân Bình, phía Nam giáp quận 5,  phía tây giáp quận Tân Phú,  phía Tây Nam Giáp Quận 6  và phía Đông Giáp Quận 10.

Đơn vị hành chính của quận 11 được chia thành 16 phường bao gồm phường 1, phường 2, phường 3 ,…. đến phường 16 theo số thứ tự tăng dần.

Những địa điểm nổi bật của quận 11 bao gồm Trung tâm văn hóa giải trí du lịch Đầm Sen, Trường đua Phú Thọ hay còn gọi là nhà thi đấu thể thao Phú Thọ. Trong đó công viên văn hóa Đầm Sen là nơi sinh hoạt, giải trí của thanh niên bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh với nhiều trò chơi ngoài trời, vườn thú, khu sinh hoạt thanh niên, nhà hàng, còn trường đua Phú Thọ là trung tâm thể dục thể thao có diện tích lớn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, quy tụ nhiều môn thể dục thể thao với trang thiết bị, cơ sở vật chất tốt nhất.

Một số dự án căn hộ chung cư, khu mua sắm thương mại nổi tiếng như dự án Tân Phước Plaza tại đường Lý Thường Kiệt, dự án căn hộ Flemington đường Lê Đại Hành, dự án The Everrich 1 đường Lê Đại Hành, Lữ Gia Plaza tại đường Lữ Gia, căn hộ chung cư Hoa Sen, căn hộ chung cư Thuận Việt đường Lý Thường Kiệt, …

Ngoài ra, tùy theo nhu cầu muốn khảo sát, phân tích mà bạn có thể chọn lựa một số loại bản đồ đặc biệt để có thêm những thông tin mang tính chuyên sâu hơn như bản đồ dân số quận 11, bản đồ quy hoạch quận 11, bản đồ hành chính quận 11,…

>> Công ty Map Design chuyên bán bản đồ giao thông TPHCM, bán bản đồ giao thông các quận TPHCM, bán bản đồ hành chính TPHCM,… Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được đặt hàng

Trung tâm văn hóa xã hội trên bản đồ Quận 11 TP Hồ Chí Minh

Dựa trên bản đồ Quận 11 TP thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể quan sát những trung tâm về giáo dục, y tế,  thể thao một cách toàn diện trên địa bàn quận.

Về các trung tâm giáo dục, hiện nay quận đã hơn 23 trường tiểu học, 10 trường trung học cơ sở và 8 trường trung học phổ thông (chưa tính các trường ngoài hệ thống công lập). Phong trào giáo dục ở quận 11 được thực hiện tốt khi tỉ lệ trẻ hàng năm vào lớp 1 đến hơn 99% cùng với chương trình xóa mù chữ thành công trên toàn địa bàn quận. Hệ thống các trường tại quận 11 đều có 1 trường đạt tiêu chuẩn quốc gia.

Tuy nhiên, giáo dục trên Trung học thì quận chỉ có Trung tâm kỹ thuật tổng hợp và Hướng Nghiệp quận 11. Chúng ta hy vọng trong tương lai, quận 11 sẽ có thêm các cơ sở giáo dục cao đẳng, Đại học chất lượng.

ban do hanh chinh quan 11

Về các trung tâm thể dục thể thao thì quận 11 tập trung vào khu liên hợp thể thao Phú Thọ với đầy đủ tất cả các loại hình thể thao như bơi lội, thể hình, bóng đá, võ thuật, điền kinh,… với diện tích đất quy hoạch rộng rãi, cơ sở thiết bị hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. Để thực hiện được điều ấy thì từ những năm 2003 – 2004, chủ trương của thành phố Hồ Chí Minh là giải tỏa, di dời đến hơn 1600 hộ dân quanh khu vực này để dành diện tích phát triển trong tương lai.

Di tích văn hóa, lịch sử có thể kể đến tại quận 11 bao gồm chùa Giác Viên, chùa Phụng Sơn với quy hoạch công trình kiến trúc đa phần làm từ gỗ và vẫn giữ nguyên giá trị từ thế kỷ 19 đến nay.

Hệ thống đường giao thông từ bản đồ quận 11 TP Hồ Chí Minh

Quan sát tổng quan về cơ sở hạ tầng giao thông trên bản đồ quận 11 TP Hồ Chí Minh thì chúng ta nhận thấy đa số các tuyến đường của quận 11 là các con đường nhỏ, chỉ có các tuyến đường gần với các quận trung tâm như quận 10, quận 5 là có lộ giới rộng. Khoảng 10 năm về trước thì cơ sở hạ tầng giao thông của quận 11 bị đánh giá kém chất lượng khi còn nhiều ổ gà, đường hỏng hóc nhưng đến nay thì hầu hết các tuyến đường giao thông của quận đều đã trải nhựa đầy đủ, san phẳng mặt đường, kể cả những con đường hẻm nhỏ.

Những tuyến đường chính của quận 11 quan sát từ bản đồ bao gồm  đường Ba Tháng Hai, đường Công Chúa Ngọc Hân, đường Âu Cơ, đường Dương Đình Nghệ, đường Bình Dương Thi Xã, đường Bình Thới, đường Đào Nguyên Phổ, đường Đặng Minh Khiêm, đường Đội Cung, đường Hà Tôn Quyền, đường Hàn Hải Nguyên, đường Hòa Bình, đường Hòa Hảo, đường Huyện Toại, đường Kênh Tân Hóa, đường Lạc Long Quân, đường Lãnh Binh Thăng, đường Lê Đại Hành, đường Tân Khai, đường Lê Thị Bạch Cát, đường Lê Tung, đường Lò Gốm, đường Trần Quý, đường Lò Siêu, đường Lữ Gia, đường Lý Nam Đế, đường Lý Thường Kiệt, đường Minh Phụng,đường Thái Phiên, đường Thuận Kiều, đường Nhật Tảo, đường Thiên Phước, đường Nguyễn Bá Học, đường Nguyễn Chí Thanh, đường Nguyễn Thị Diệu Hường, đường Nguyễn Thị Nhỏ, đường Nguyễn Văn Phú, đường Ông Ích Khiêm, đường Phan Xích Long, đường Phó Cơ Điều, đường Phú Thọ, đường Tạ Uyên, đường Tân Hóa, đường Tân Thành, đường Tôn Thất Hiệp, đường Tống Văn Trân, đường Tuệ Tĩnh, đường Xóm Đất, …

Trong đó, những tuyến đường đóng vai trò huyết mạch của quận 11 bao gồm đường Âu Cơ, đường Lý Thường Kiệt, đường Nguyễn Chí Thanh, đường Phan Xích Long, đường Lạc Long Quân.

Đã đến thành phố Hồ Chí Minh thì bạn không nên bỏ lỡ những địa điểm tiêu biểu của quận 11 như khu du lịch văn hóa Đầm Sen hay nhà thi đấu Phú Thọ. Với bản đồ quận 11 TP Hồ Chí Minh, việc nắm bắt và khám phá thưởng ngoạn những địa điểm nổi bật của quận 11 trở nên dễ dàng hơn cho bạn. Để tìm mua bản đồ quận 11 TPHCM, bạn có thể gọi cho Map Design theo số: 0978.583.151

Nguồn bài viết: https://bandohanhchinh.com/Ban-Do-Kho-Lon-Gia-Re/ban-do-thpcm-kho-lon/ban-do-quan-11-tp-ho-chi-minh/

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ quận 11 Tp Hồ Chí Minh”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN