counter free hit invisible Bản đồ quy hoạch quận Bình Tân TP HCM - Cửa Hàng Bán Bản Đồ Map Design

0978 583 151

HotLine: 0978.583.151

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn

bandohanhchinhgiare@gmail.com

Chúng tôi cam kết

  • Thanh Toán Khi Nhận Hàng

    CoD: Áp dụng thu tiền tận nơi trên toàn quốc

  • Giao hàng toàn quốc

    Giao hàng toàn quốc nhanh, thuận tiện.

  • Chuyển khoản

    Ngân Hàng Vietcombank

    Chi Nhánh Lê Đại Hành

    Chủ TK: Hoang The Huy

    Số TK: 0421000484887

ĐANG GIẢM GIÁ

ban-do-quy-hoach-su-dung-dat-quan-binh-tan

Bản đồ quy hoạch quận Bình Tân TP HCM

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0978.583.151

0978.583.151

Số lượng mua :

Quận Bình Tân là quận lâu đời và có diện tích lớn ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Hiện trạng cơ sở hạ tầng giao thông của quận này chưa được tốt, chưa xứng với vai trò là cầu nối giao thông của thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh miền Tây Nam Bộ, Đông Nam Bộ.  Vậy, liệu trong tương lai quận này có được ưu ái quy hoạch nào để cải thiện hiện trạng này hay không? Bản đồ quy hoạch quận Bình Tân TP HCM sẽ cho bạn cái nhìn cũng như những thông tin quy hoạch khách quan nhất.

Quy hoạch phân khu công nghiệp trên bản đồ quy hoạch quận Bình Tân TP HCM

Cơ sở pháp lý của bản đồ quy hoạch quận Tân Bình TP HCM dựa trên quyết định số 6012/QĐ- UBND của thành phố Hồ Chí Minh phê duyệt cho đến năm 2020.

Quận Bình Tân là vùng ngoại thành của thành phố Hồ Chí Minh với vị trí là cửa ngõ Tây Bắc với những tuyến đường liên tỉnh quan trọng bao gồm đường quốc lộ 22, đường quốc lộ 1A, các tỉnh 9, 12, 14, 15, 16,… là các tuyến đường huyết mạch liên thông giữa thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh miền Đông Nam Bộ. Phía đông của quận Bình Tân là hệ thống sông Sài Gòn đóng vai trò là giao thông đường thủy.  Theo đề án quy hoạch dựa trên bản đồ quy hoạch quận Bình Tân TP HCM thì trong tương lai cũng sẽ được chia thành 4 phân khu.

Nội dung quy hoạch của 4 phân khu như sau:

Phân khu 1 quận Bình Tân

Đây là khu dân cư tự phát nằm chủ yếu ở các khu vực thuộc phường Bình Hưng Hòa. Do tính chất tự phát nên khu dân cư này thiếu thốn về hạ tầng xã hội và hạ tầng kỹ thuật, thiếu thốn các công trình công cộng và những giải pháp tiết đường bộ, hệ thống hạ tầng kỹ thuật. Bảng quy hoạch cho khu vực này và sẽ cải thiện về mặt bằng hạ tầng công cộng, hệ thống giao thông đường bộ để có thể tăng thêm sức chứa cho đến năm 2020 là khoảng 180 nghìn người.

Phân khu 2 quận Bình Tân

Khu vực này gồm 3 phường Bình Trị Đông  với các khu dân cư mới, cơ sở hạ tầng đều đạt đúng quy chuẩn xây dựng theo quy hoạch. Tuy nhiên những dự án khu vực dân cư tại nơi đây có những nguồn vốn đầu tư khác biệt nhau cho nên chưa đồng bộ về mặt cơ sở hạ tầng xã hội. Giải pháp quy hoạch cho khu vực này chính là cải thiện tuyến đường giao thông nội bộ, xây dựng thêm hạ tầng kỹ thuật cùng với các công trình công cộng, cây xanh để cải thiện môi trường sống. Mục tiêu đặt ra của khu vực 2 là đạt đến mức dân số là 150.000 người trong năm 2020 cùng với trung tâm y tế kỹ thuật cao.

Phân khu 3 quận Bình Tân

Khu vực này gồm 2 cụm phường Tân Tạo, nó tập trung các khu công nghiệp lớn của quận Bình Tân. Việc quản lý tình hình dân cư ở đây rất tốt đồng thời quỹ đất dự trữ phục vụ cho nhu cầu nông nghiệp vẫn còn để phục vụ cho những quy hoạch trong tương lai. Quy hoạch hiện tại có khu vực này trong năm 2018 đã có đầy đủ đa chức năng bao gồm khu thương mại, cao ốc văn phòng,  khu chung cư cao cấp,…

Tuy nhiên nơi đây vẫn còn thiếu không gian cây xanh theo quy hoạch cũ nên chương trình kế hoạch mới sao bổ sung thêm không gian sinh cây xanh, công viên  hệ sinh thái để đạt chỉ tiêu tàn nhụy đã đặt ra.  Ngoài ra,  khu vực này còn phải nâng cấp thêm về hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội để có thể phù hợp với chỉ tiêu đô thị văn minh. Hiện nay diện tích của khu vực này là 1739 hết ta với dân số Dự kiến là 130.000 người vào năm 2020.

>> Để biết ở đâu bán bản đồ Việt Nam khổ lớn, bạn có thể tham kháo tại đây: https://bandohanhchinh.com/Ban-Do-Kho-Lon/danh-sach-ban-do-viet-nam-kho-lon/

Phân khu 4 quận Bình Tân

Đây là khu vực dân cư đã phát triển hoàn chỉnh và gần với khu vực nội thành nhất.  vị trí bao gồm 2 cụm phường An Lạc. Nhờ quy hoạch cũng đã Tôi đã hoàn chỉnh nên quy hoạch mới của khu vực này chứ bao gồm cải tạo và chỉnh trang kết hợp với một số dạng mới bằng khu đất nông nghiệp đất chưa sử dụng. Hiện tại diện tích khu vực này là 600 hecta,  đến năm có thể phát triển đến 90 nghìn người.

Mục tiêu quy hoạch đến năm 2020 trên bản đồ quận Bình Tân – TPHCM

Mục tiêu đặt ra trong quy hoạch năm 2020 có quận Bình Tân là tập trung chủ yếu vào các hạng mục cơ sở hạ tầng công cộng, cây xanh, bệnh viện và các đơn vị sự nghiệp. Cụ thể bao gồm:

Hệ thống công trình công cộng được quy hoạch với tổng diện tích trên 130 hecta bao gồm nhà trẻ mẫu giáo, trường tiểu học, trạm y tế phường Hai một số trung tâm thương mại dịch vụ, chợ.

Nâng cấp đồng loạt khu vực hành chính của mỗi phường với thêm nhiều công trình công cộng giữa các phường. Trong đó tập trung vào khu hành chính của quận, trung tâm thương mại dịch vụ, trung tâm  khoa học kỹ thuật, các công trình văn hóa, trường trung học phổ thông, trung tâm y tế.

Trong tương lai khu vực trung tâm công cộng hành chính cấp quận vẫn được giữ nguyên vị trí hiện tại tại đường Kinh Dương Vương và sẽ xây dựng thêm nhiều các cơ quan đoàn thể tại khu đô thị mới tân tạo. Mục tiêu đến năm 2020 sẽ biến khu vực này trở thành trung tâm công cộng đa chức năng mới bao gồm các dịch vụ y tế,   thể dục thể thao, giáo dục, dịch vụ khác, …

ban-do-quy-hoach-su-dung-dat-quan-binh-tan

Ngoài ra quận ủy sẽ tiến hành xây dựng thêm nhiều nhà vệ sinh công cộng trong các khu công trình công cộng của toàn quận Bình Tân.

Định hướng quy hoạch kinh tế và cảnh quan đô thị quận Bình Tân thể hiện trên bản đồ

Định hướng quy hoạch cho các ngành công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và kho bãi quận Bình Tân cho đến năm 2020 sẽ chiếm khoảng 716 hecta với các khu công nghiệp lớn ở khu công nghiệp Tân Tạo và khu công nghiệp Vĩnh Lộc. Đối với khu công nghiệp Tân Bình sẽ được mở rộng quy mô đến 512 hecta. Trong đó những ngành công nghiệp bị ô nhiễm sẽ được dời vào thích khu vực,  các cụm công nghiệp có điều kiện xử lý chất thải. Các ngành công nghiệp không ô nhiễm hoặc ít ô nhiễm sẽ được chuyển sang những khu vực gần khu dân cư hơn với diện tích khoảng 89 hecta và kho chứa hàng đang hiện có là 51 hecta.

>> Bạn có bao giờ thắc mắc, bản đồ cung cấp những thông tin gì, hãy tìm mua bản đò Việt Nam để có cái nhìn tổng quan hơn

Để hỗ trợ cho kinh tế công nghiệp, đồ án mới công tác quy hoạch tập trung nâng cao độ nền và khác trước mặt, quy hoạch cải thiện hệ thống cung cấp năng lượng và hệ thống chiếu sáng, quy trình xử lý nước thải. Trong đó những chất thải sinh hoạt sẽ được thu gom mỗi ngày, được phân loại và được đưa đến những khu xử lý phù hợp để tiến hành xử lý rác theo quy trình. Thải công nghiệp sẽ phân chia thành rác thải vô cơ, rác thải hữu cơ, rác thải độc hại rồi đưa đến trung tâm riêng chiên xử lý nước thải của thành phố.

Về mặt quy hoạch hệ thống hạ tầng kỹ thuật, đồ án quy hoạch đã định hướng sẽ tập trung vào hài hước giao thông đối ngoại và đối nội bao gồm đầy đủ các tuyến đường sắt, đường sông và đường bộ với mục tiêu giúp cho địa bàn thông thoáng không bị ùn tắc, đặc biệt là không bị vướng tầm nhìn để có thể hỗ trợ cho việc lưu thông phát triển kinh tế chung cho đến năm 2020.

Quận Bình Tân trong tương lai sẽ còn nhiều dự án quy hoạch mới bởi vì quận này vẫn còn nhiều quỹ đất, mật độ dân cư còn thưa so với các quận trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Bạn hãy tìm mua bản đồ để cập nhật thông tin từ bản đồ quy hoạch quận Bình Tân TP HCM và có thể nắm được thông tin một cách nhanh chóng nhất nhé.

Nguồn bài viết: https://bandohanhchinh.com/Ban-Do-Kho-Lon-Gia-Re/ban-do-quy-hoach-du-an/ban-do-quy-hoach-quan-binh-tan-tp-hcm/

 

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ quy hoạch quận Bình Tân TP HCM”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN