counter free hit invisible Bản đồ quy hoạch quận 7 TP HCM - Cửa Hàng Bán Bản Đồ Map Design

0978 583 151

HotLine: 0978.583.151

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn

bandohanhchinhgiare@gmail.com

Chúng tôi cam kết

  • Thanh Toán Khi Nhận Hàng

    CoD: Áp dụng thu tiền tận nơi trên toàn quốc

  • Giao hàng toàn quốc

    Giao hàng toàn quốc nhanh, thuận tiện.

  • Chuyển khoản

    Ngân Hàng Vietcombank

    Chi Nhánh Lê Đại Hành

    Chủ TK: Hoang The Huy

    Số TK: 0421000484887

ĐANG GIẢM GIÁ

ban-do-quy-hoach-su-dung-dat-quan-7

Bản đồ quy hoạch quận 7 TP HCM

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0978.583.151

0978.583.151

Số lượng mua :

Khoảng từ trước những năm 2000, quận 7 được đánh giá là quận có cơ sở hạ tầng giao thông kém và bộ mặt đô thị nghèo nàn. Tuy nhiên, với vị trí quan trọng nhìn ra sông Sài Gòn và cạnh quận 1, quận 2, quận 7 trong khoảng 18 năm trở lại đây liên tục thu hút được nhiều nguồn đầu tư về lĩnh vực bất động sản lẫn cơ sở hạ tầng giao thông khiến quận 7 đang dần trở thành một trung tâm đô thị, kinh tế quan trọng của thành phố Hồ Chí Minh. Không dừng lại ở đó, khi quan sát bản đồ quy hoạch quận 7 TP HCM, bạn sẽ thấy nơi đây sẽ còn được tiếp tục đầu tư những công trình giao thông mới, những dự án bất động sản quy mô đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế sẽ hình thành trong tương lai cho đến năm 2025. Đó là những công trình nào, bài viết sau sẽ giúp bạn làm rõ.

Các dự án thể hiện trên bản đồ quy hoạch quận 7 TP HCM

Theo tình hình hiện tại Triệu quận 7 có tổng diện tích là 3546 hecta với quy mô dân số ước tính đến năm 2005 là hơn 450 nghìn người. Đề án quy hoạch chung để phát triển phòng 7 đã được Ủy ban nhân dân duyệt bao gồm các công trình thương mại, dịch vụ, khu công nghiệp và nhà ở công trình công cộng được bố trí như sau:

  • Quy hoạch, tái thiết khu dân cư hiện hữu với hệ thống hạ tầng đô thị phải được cải thiện bao gồm các phường Tân Kiểng, phường Tân Phong, phường Tân Quý.
  • Khu dân cư đô thị Nam Sài Gòn bao gồm khu đô thị Phú Mỹ Hưng và một phần có phường Tân Hưng, phường Tân Phú, phường Phú Mỹ, phường Phú Thuận.
  • Quy hoạch khu sông Ông Lớn thuộc phường Tân Hưng bao gồm các công trình dịch vụ đô thị như dịch vụ y tế, thương mại, trường học, khu thể thao, khu nhà ở chung cư kết hợp với công viên cây xanh.
  • Quy hoạch khu vực phía Bắc phường Tân Thuận Đông tại vị trí gần cầu nối với đô thị Thủ Thiêm với diện tích 25 hecta bao gồm: công trình dịch vụ công cộng, khu công viên cây xanh, khu nhà ở cao tầng, trường trung học.
  • Quy hoạch khu vực phía Bắc phường Phú Thuận tại vị trí gần cầu Phú Mỹ với diện tích là 20 hecta bao gồm: công trình dịch vụ công cộng, khu công viên cây xanh, khu nhà ở chung cư,  trường trung học.
  • Quy hoạch khu vực phía Tây ở đường Đào Trí phường Phú Thuận với diện tích khoảng 2,7 hecta bao gồm: công trình dịch vụ công cộng, khu công viên cây xanh, khu nhà ở chung cư, trường trung học phổ thông.

>> Công ty Map Design chuyên bán bản đồ hành chính TPHCM, để liên hệ đặt hàng quý khách có thể gọi cho chúng tôi theo số: 0978.583.151

Đề án quy hoạch khu vực trung tâm quận 7 thành phố Hồ Chí Minh

Dựa trên bản đồ quy hoạch Quận 7 TP HCM, khu vực trung tâm được xem là khu vực quan trọng nhất  sẽ được quy hoạch dựa theo những phương án sau:

  • Phương án tập trung: với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, tập trung vào các công trình dịch vụ thương mại, tài chính, văn phòng, y tế cùng các công trình vui chơi giải trí khác.
  • Phương án phát triển theo trục: gồm các trục đường như đường Nguyễn Lương Bằng, đường Nguyễn Hữu Thọ, đường Nguyễn Văn Linh, đường Huỳnh Tấn Phát, đường Đào Trí và đường 15B.
  • Phương án quy hoạch phân tán: bao gồm các trung tâm công cộng phục vụ thường xuyên như các công trình thương mại, chợ, trạm y tế công, Hệ thống trường mầm non và trường tiểu học công lập sẽ được phân bổ các hình thức phân tán để đảm bảo bán kính phục vụ được rộng hơn.
  • Phương án di dời hệ thống cảng quanh bờ sông Sài Gòn: những cảnh được di dời bao gồm cảnh Gas, cảng Vic, cảng Bến Nghé, cảng Rau Quả để được chuyển đổi mục đích sử dụng theo kế hoạch quy hoạch tiếp theo.

ban-do-quy-hoach-su-dung-dat-quan-7

Các dự án trọng điểm được quy hoạch dựa theo bản đồ quy hoạch Quận 7 TP HCM

Sau đây là những dự án cơ sở hạ tầng giao thông đang được quy hoạch và có thể hiện thông tin trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất quận 7:

  • Dự án đường vành đai 2 từ đường An Lạc đi đến đường Nguyễn Văn Linh đi qua đến quận Bình Tân, Quận 8 và dừng lại ở huyện Bình Chánh. Chiều dài của đoạn đường này là hơn 5 km với chiều rộng là 60m với hơn 8 làn xe di chuyển.
  • Dự án quy hoạch xây dựng cầu Cần Giờ để nối huyện Nhà Bè với huyện Cần Giờ dài hơn 5,8 km với  chiều dài của cầu là hơn 28 km, chiều rộng của cầu là 17 m với 4 làn xe đi. Tổng kinh phí Dự kiến là hơn 5900 tỷ đồng.
  • Dự án quy hoạch xây dựng trục đường Bắc Nam từ đường Hoàng Diệu quận 4 cho đến đường Nguyễn Văn Linh quận 7 với chiều dài hơn 37 km, bề rộng 60 km với hơn 8 lần xe. Tổng kinh phí đầu tư cho dự án khoảng hơn 5400 tỷ đồng.
  • Dự án quy hoạch xây dựng trục đường Bắc Nam đường Nguyễn Văn Linh quận 7 đến khu công nghiệp Hiệp Phước huyện Nhà Bè với chiều dài 7,5 kilômét, bề rộng từ 60 đến 75 m với từ 8 đến 10 lần xe.  tổng kinh phí đầu tư cho dự án khoảng hơn 4 nghìn tỷ đồng.
  • Dự án quy hoạch cầu Phú Xuân 2 từ đường Nguyễn Lương Bằng cho đến huyện Nhà Bè được thực hiện nhằm giảm tải giao thông  cầu Phú Xuân 1 hiện nay và góp phần làm giảm tải giao thông cho khu đô thị Phú Mỹ Hưng.
  • Quy hoạch mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát, đường Phạm Hữu Lầu với lộ giới đường hơn 40 m,  tiếp tục mở rộng đường Nguyễn Tất Thành ở quận 4 xây dựng cầu Kênh Tẻ thứ 2.
  • Dự án xây dựng cầu Thủ Thiêm 4 để nối liền quận 2 quận 7 với chiều dài khoảng 2,2 km, trong đó Chiều dài của cầu chiếm đến 1,6 km với bề rộng 31 mét, có thể di chuyển với 6 làn xe. Tổng kinh phí đầu tư dự trù cho dự án này là 5250 tỷ đồng.

>> Tìm hiểu thêm các loại bản đồ khác tại website: https://bandohanhchinh.com/

Tiến hành xây dựng công viên mũi đèn đỏ thuộc dự án Sài Gòn peninsula tập đoàn vạn Thịnh Phát với quy mô lớn hứa hẹn sẽ thay đổi toàn bộ mặt đô thị của khu Nam Sài Gòn, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tổng kinh phí xây dựng cho dự án này ước tính khoảng hơn 6 tỷ USD.

Có thể nói, quận 7 là một khu vực đặc biệt tại thành phố Hồ Chí Minh khi quy hoạch đô thị không đồng đều khi có nhiều khu vực quá sang trọng, đẳng cấp trong khi lại còn nhiều con đường còn nhiều hộ nghèo, hạ tầng yếu kém. Tuy nhiên, với bản đồ quy hoạch quận 7 TP HCM, bạn có thể thấy chủ trương trong tương lai của địa phương là đầu tư vào cơ sở hạ tầng giao thông để có thể phát triển đô thị một cách đồng bộ, đồng thời mang đến tính tiện ích, thu hút thêm nhiều nguồn đầu tư trong tương lai cho quận này. Để biết thêm thông tin, bạn có thể tìm mua bản đồ quy hoạch quận 7 TP HCM để biết thêm thông tin.

Nguồn bài viết: https://bandohanhchinh.com/Ban-Do-Kho-Lon-Gia-Re/ban-do-quy-hoach-du-an/ban-do-quy-hoach-quan-7-tp-hcm/

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ quy hoạch quận 7 TP HCM”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN