counter free hit invisible Bản đồ quy hoạch quận 6 TP HCM - Cửa Hàng Bán Bản Đồ Map Design

0978 583 151

HotLine: 0978.583.151

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn

bandohanhchinhgiare@gmail.com

Chúng tôi cam kết

  • Thanh Toán Khi Nhận Hàng

    CoD: Áp dụng thu tiền tận nơi trên toàn quốc

  • Giao hàng toàn quốc

    Giao hàng toàn quốc nhanh, thuận tiện.

  • Chuyển khoản

    Ngân Hàng Vietcombank

    Chi Nhánh Lê Đại Hành

    Chủ TK: Hoang The Huy

    Số TK: 0421000484887

ĐANG GIẢM GIÁ

ban-do-quy-hoach-su-dung-dat-quan-6

Bản đồ quy hoạch quận 6 TP HCM

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0978.583.151

0978.583.151

Số lượng mua :

Quận 6 có thể xem là quận kết nối giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và các quận ngoại ô thành phố. Trước đây quận 6 vẫn chưa được quan tâm phát triển đô thị mạnh mẽ như những khu vực khác tại thành phố Hồ Chí Minh dù lượng dân cư tập trung ở đây là không hề ít. Theo kế hoạch quy hoạch quận 6 trong tương lai cho đến năm 2030, quận 6 sẽ được đầu tư xây dựng nhiều khu căn hộ chung cư mới và đi kèm theo là hệ thống siêu thị, khu trung tâm thương mại để phục vụ dân cư nhằm thay đổi bộ mặt đô thị tại nơi đây. Để biết được những thông tin dự án quy hoạch mới, bạn hãy theo dõi thông tin từ bản đồ quy hoạch quận 6 TP HCM nhé.

Thông tin từ bản đồ quy hoạch quận 6 TP HCM

Quận 6 nằm cạnh quận 5, liên thông với khu vực chợ Lớn được xem là khu trung tâm thương mại lớn nhất của người Hoa tại Việt Nam. đơn vị hành chính của quận 6 được chia thành 14 phường với tên của các phường là số thứ tự từ 1 đến 14. Trong đó phường 1 là trung tâm hành chính của quận.

Về vị trí  của quận 6 trên bản đồ thi quận 6 nằm ở phía tây nam của thành phố Hồ Chí Minh, phía bắc giáp với quận Tân Phú và quận 11 với đường Tân Hóa và đại lộ Hồng Bàng. Phía Đông Quận 6 giáp với quận 5 với đường Nguyễn Thị Nhỏ, đường Lê Quang Sung  là ranh giới. Phía Nam giáp với quận 8 bởi  ranh giới tự nhiên là sông Bến Nghé. Phía Tây Quận 6 giáp với quận Bình Tân qua con đường An Dương Vương.

Những con đường chính của quận 6 bao gồm: Bến Bãi Sậy, Lý Chiêu Hoàng,Bến Lò Gốm, Lê Văn Mâu, Bến Phan Văn Khỏe, Nguyễn Xuân Phụng, Bà Hom, Nguyễn Văn Luông, Nguyễn Hữu Thận, Bà Ký, Bà Lài, Bình Phú, Trần Văn Kiểu, Bình Tây, Tháp Mười, Nguyễn Thị Nhỏ, Tân Hóa, Kinh Dương Vương, Nguyễn Ngọc Cung, Bình Tiên,  Phạm Đình Hổ, Phú Lâm, Hoàng Lê Kha, Võ Văn Kiệt, Cao Văn Lầu, Hậu Giang, Hùng Vương, Phạm Phú Thứ, Nguyễn Phạm Tuân, Chu Văn An, Nguyễn Đình Chi, Đặng Nguyên Cấn, Trần Trung Lập, Đường Chợ Lớn, Gia Phú, Hồng Bàng, Lê Quang Sung, Lê Tấn Kế, Mai Xuân Thưởng, Ngô Nhân Tịnh, Phạm Văn Chí, Tân Hòa Đông, Trần Bình, Văn Thân.

Những địa danh quan trọng của quận 6 là bến xe Miền Tây, bến xe Chợ Lớn, công viên Phú Lâm.

>> Xem thêm bản đồ quy hoạch các quận huyện của TP HCM tại đây: https://bandohanhchinh.com/Ban-Do-Kho-Lon/ban-do-quy-hoach-du-an/

ban-do-quy-hoach-su-dung-dat-quan-6

Nội dung quy hoạch chính trên bản đồ quy hoạch quận 6 TP HCM

Sau đây là những dự án quy hoạch quan trọng trong tương lai đến năm 2020 thể hiện trên bản đồ quy hoạch Quận 6 thành phố Hồ Chí Minh.

  1. Dự án căn hộ chung cư cao cấp Asiana Capela  với 350 căn hộ
    Đây là dự án đã được Ủy ban Nhân dân thành phố chấp thuận đầu tư nằm trên  số 184 đường Trần Văn Kiểu Phường 10 Quận 6 với mô hình dự án căn hộ chung cư kết hợp với Thương mại dịch vụ. Dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn thiết kế hiện đại kết hợp với không gian xanh.
    Đây là dự án do công ty trách nhiệm hữu hạn Gotec Việt Nam làm chủ đầu tư với diện tích là 4275 mét 2. trong đó diện tích được quy hoạch bao gồm 2565 m2 dành cho công trình xây dựng, 773 m2 dành cho cây xanh và còn lại 936 m vuông là dành cho sân bãi giữ xe và đất giao thông chung.
    Tổng số tuần xây dựng làm về chín tuần với chiều cao công trình được dự đoán là 78,5 m,  dự kiến công trình này thì trước được dân số 760 người. Đây là dự án khu dân cư mới khi đã có nhiều khu dân cư xung quanh.
  2. Điều chỉnh quy hoạch chi tiết xây dựng đô thị cho các cụm khu dân cư phường 3, phường 4
    Vị trí được điều chỉnh quy hoạch chính là khu đất số 234a đường Phạm Phú Thứ thuộc phường 4  với đồ án quy hoạch chi tiết là quy hoạch phân khu đô thị theo tỉ lệ 1/ 2000. Đoán trước mặt này còn được gọi là khu dân cư Liên Phường 3 4 Quận 6, phía đông của khu vực này là khu dân cư hiện hữu, phía Tây giáp với đường Phạm Phú Thứ, phía Nam và phía bắc đều giáp các khu dân cư hiện hữu khác với lộ giới đường Phạm Phú Thứ là 20 m.
    Mục đích cho việc điều chỉnh quy hoạch khu đất này chính là để chuyển đổi quy hoạch đất y tế xã đất công trình công cộng  để xây dựng ban chỉ huy quân sự phường 4 cùng với một số cơ quan ban ngành hành chính khác với diện tích là 111 m2. Nội dung chuyển đổi mục đích sử dụng đất theo như bảng dưới đây:
    Ủy ban nhân dân Quận 6 là đơn vị có trách nhiệm kiểm tra quy hoạch tiến độ xây dựng để đảm bảo thực hiện đúng điều kiện quy hoạch trên.
  3. Mở rộng cơ sở hạ tầng khu thương mại, mua sắm tại khu vực đường Võ Văn Kiệt
    Chủ trương quy hoạch của UBND quận 6 trong thời gian sắp tới là mở rộng nhiều trung tâm thương mại và mua sắm mới để phục vụ cho nhu cầu dân số nhập cư ngày càng tăng ở quận 6. Dự án điển hình là trung tâm thương mại và siêu thị tại Thủ Đức số 1466 đường Võ Văn Kiệt do công ty trách nhiệm hữu hạn MTV thực hiện.
    Để hỗ trợ trong việc thực hiện công tác quy hoạch này, Ủy ban nhân dân quận 6 đã trực tiếp đầu tư dự án mở đường Giải Phóng số 6 và thực hiện việc bồi thường giải phóng mặt bằng cho 20 căn nhà ở khu vực đường Gia Phú cùng với 4 thửa đất để chuẩn bị đất sạch tại khu vực đường Võ Văn Kiệt cùng với Đường Mai Xuân Thưởng.

Chúng ta có thể thấy được sự quyết tâm thay đổi bộ mặt đô thị của quận 6 bởi chính UBND làm chủ đầu tư qua bản đồ quy hoạch quận 6 TP HCM với những chủ trương giải phóng mặt bằng, xây dựng khu chung cư mới một cách quyết liệt, diễn ra trên nhiều địa bàn. Như vậy, quận 6 có thể sẽ là nơi hứa hẹn an cư mới với số vốn không cần quá lớn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của đô thị hiện đại.

Nguồn bài viết: https://bandohanhchinh.com/Ban-Do-Kho-Lon-Gia-Re/ban-do-quy-hoach-du-an/ban-do-quy-hoach-quan-6-tp-hcm/

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ quy hoạch quận 6 TP HCM”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN