counter free hit invisible Bản đồ quy hoạch quận 4 TP HCM - Cửa Hàng Bán Bản Đồ Map Design

0978 583 151

HotLine: 0978.583.151

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn

bandohanhchinhgiare@gmail.com

Chúng tôi cam kết

  • Thanh Toán Khi Nhận Hàng

    CoD: Áp dụng thu tiền tận nơi trên toàn quốc

  • Giao hàng toàn quốc

    Giao hàng toàn quốc nhanh, thuận tiện.

  • Chuyển khoản

    Ngân Hàng Vietcombank

    Chi Nhánh Lê Đại Hành

    Chủ TK: Hoang The Huy

    Số TK: 0421000484887

ĐANG GIẢM GIÁ

ban-do-quy-hoach-su-dung-dat-quan-4

Bản đồ quy hoạch quận 4 TP HCM

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0978.583.151

0978.583.151

Số lượng mua :

Quận 4 là quận có diện tích nhỏ nhất tại thành phố Hồ Chí Minh nhưng lại có vị trí khá quan trọng khi tiếp giáp quận 1 và quận 7. Ngoài ra quận 4 còn có vị trí kết nối giao thông đường thủy quan trọng của thành phố khi có đến 3 mặt giáp sông. Với đặc điểm vị trí như thế này thì liệu quận 4 trong tương lai sẽ có những quy hoạch nào để phù hợp với yêu cầu phát triển kinh tế chung của cả thành phố cũng như nhu cầu của người dân địa phương? Quan sát bản đồ quy hoạch quận 4 TP HCM sẽ giúp bạn nắm rõ những tình hình quy hoạch tại nơi đây.

Giới thiệu sơ lược quận 4 TP HCM

Quận 4 nằm giữa quận 1 và quận 7, tiếp giáp với  ba mặt sông và còn có hệ thống cảng Nhà Rồng,  Khánh Hội, Tân Thuận được xem là những cảnh lớn nhất Việt Nam.

Vai trò của quy hoạch,  kiến thiết cơ sở hạ tầng của bộ bốn vô cùng quan trọng bởi vì sẽ là đòn bẩy để các quận vùng phát triển toàn diện. Trong những năm vừa qua cùng với sự đầu tư Ủy ban Nhân dân thành phố, bộ mặt đô thị của quận 4 đã có rất nhiều sự thay đổi đáng kể.

Điển hình như bến Vân Đồn đã thu hút được rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước với nhiều như án bất động sản, dự án khu đô thị căn hộ được xây dựng liên tiếp trên con đường này. Lý do là bởi con đường này rất gần với quận 1 quận 5, góc view tuyệt đẹp hướng ra trung tâm thành phố và sông Sài Gòn.

Bên cạnh những khu căn hộ đã được đầu tư kỹ lưỡng như khu chung cư Khánh Hội,  khu chung cư đường Vạn Đô, đường Tôn Thất Thuyết,… thì hiện tại quận 4 lại có thêm nhiều dự án bất động sản mới tập trung ở những tuyến đường dồn về phía khu vực trung tâm. Điển hình như dự án Riva Park cùng với các dự án trên trục đường Nguyễn Tất Thành.

Quy hoạch cơ sở hạ tầng giao thông thể hiện trên bản đồ quy hoạch quận 4 TP HCM

Đối với dự án cầu đường thì Ủy ban nhân dân quận 4 đã đề xuất tham gia xây dựng dự án cầu đường Nguyễn Khoái kết nối giữa quận 7 và quận 4 cùng với cầu Trần Đình Xu kết nối Quận 4 và quận 1. Tiêu chuẩn thiết kế của hai cầu này tương tự như cầu như cầu Calmette với 4 làn xe. Dự kiến quy hoạch đường Nguyễn Khoái Sẽ được mở rộng lộ giới đến 30 mét. Trong đó cầu Nguyễn Khoái sẽ có chiều rộng là 16 m với hành lang an toàn hai bên mỗi bên 7 m với độ cao khá lớn.

Tiếp theo là dự án xây dựng trục đường Bắc Nam  từ cầu Ông Lãnh đến cầu Kênh Tẻ cùng với dự án quy hoạch tuyến đường Tôn Đản ở cầu Thủ Thiêm 3. Thông tin quy hoạch cho biết, ủy ban nhân dân quận 4 đã thống nhất Phương Án xây dựng cầu vượt trên đường Tôn Đản. Một nhánh cầu rẽ phải với hai làn xe từ cầu Thủ Thiêm 3 dẫn đến đường ven sông đi đến đường Nguyễn Tất Thành. Một nhánh cầu còn lại ra từ Nguyễn Tất Thành đến đường ven sông nối lên cầu Thủ Thiêm 3.

>> Nếu bạn đang có nhu cầu mua bản đồ Việt Nam khổ lớn. Hãy gọi cho chúng tôi theo số: 0978.583.151 

Phần đường còn lại có đường Tôn Đản con sẽ được quy hoạch nâng độ cao để kết nối vào con đường trên cao của vụ án trục đường Bắc Nam. Quá trình quy hoạch sẽ được kiểm tra để đảm bảo đúng với phương án thiết kế giao thông, tuân thủ đúng những quy hoạch về lộ giới hướng tuyến đã được duyệt để tránh có những sự xáo trộn, gây ảnh hưởng xấu trong công tác quản lý đô thị thuộc địa bàn quận 4.

Đường Nguyễn Tất Thành công được quy hoạch với nội dung là mở rộng lộ giới từ 37 m cho đến 46 m. Đây là trục đường quan trọng kết nối giữa quận 1 với quận 7 và đi qua Quận 4. Tình hình hiện tại con đường này đang chậm trễ Bởi còn đang phụ thuộc vào tiến độ xây dời cảng Nhà Rồng Khánh Hội,  cảng Tân Thuận. Hiện nay khu vực này đang được gấp rút hoàn thành công sớm để có thể bàn giao mặt bằng sạch cho chính quyền địa phương và cuối năm 2018 để có thể bắt đầu thi công mở rộng đường Nguyễn Tất Thành.

ban-do-quy-hoach-su-dung-dat-quan-4

Đường Nguyễn Tất Thành sau khi được quy hoạch xong sẽ được kỳ vọng là con đường ven sông đẹp nhất Thành phố Hồ Chí Minh, là con đường kết nối khu trung tâm phố Hồ Chí Minh đến các quận huyện phía Nam và các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Đây là con đường sẽ tập trung nhiều dự án động sản căn hộ cao cấp,  khu thương mại để làm tăng lên giá trị mặt bằng đô thị của quận 4.

>> Tìm mua bản đồ TPHCM, bản đồ các quận TPHCM tại công ty Map Design

Quy hoạch đô thị thể hiện trên bản đồ quy hoạch quận 4 TP HCM

Bên cạnh việc quy hoạch cơ sở hạ tầng giao thông để cải thiện lưu lượng giao thông và tạo nên cảnh quan cho đô thị thì việc quy hoạch lại hạ tầng đô thị cũng là một chủ trương chính trong đường lối quy hoạch của Ủy ban nhân dân quận 4. Tình hình hiện tại cho biết Quận 4 còn rất nhiều chung cư đã cũ, có thể gây nguy hiểm có nguy cơ sụp đổ trong tương lai sau khi đã được nhiều tiến hành kiểm tra. Những chung cư sẽ được di dời tháo dỡ bao gồm:

  • Chung cư 6B Nguyễn Tất Thành ở phường 12 là chung cư đã hư hỏng rất nặng, sẽ gây nguy hiểm cho người dân nếu tiếp tục sử dụng nếu sở xây dựng đã quyết định phải phát dở trong thời gian sớm nhất  để đảm bảo an toàn cho cư dân ở đây.
  • Chung cư Trúc Giang phường 13 Tuy chưa phải chung cư cũ nhưng sau khi kiểm tra đã phát hiện kết cấu chịu lực quá kém, không không thể sử dụng trong thời gian lâu dài và đang thuộc diện nguy hiểm. Chung cư này đã được một số nhà đầu tư gửi hồ sơ đăng ký để có thể tái cơ cấu,  đầu tư xây dựng lại.

Với những dự án bất động sản mới trong bản đồ quy hoạch quận 4 TP HCM, chúng ta có thể thấy chủ trương của địa phương là muốn biến nơi đây trở thành khu đô thị hiện đại mới của thành phố Hồ Chí Minh sau bao năm trì trệ với những vấn nạn về xã hội. Chúng ta có thể nhìn thấy quận 4 đang thay đổi bộ mặt đô thị hàng ngày và quận 4 hoàn toàn có thể trở thành khu đô thị đáng sống mới của thành phố.

Nguồn bài viết: https://bandohanhchinh.com/Ban-Do-Kho-Lon-Gia-Re/ban-do-quy-hoach-du-an/ban-do-quy-hoach-quan-4-tp-hcm/

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ quy hoạch quận 4 TP HCM”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN