counter free hit invisible Bản đồ quy hoạch quận 11 TP HCM - Cửa Hàng Bán Bản Đồ Map Design

0978 583 151

HotLine: 0978.583.151

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn

bandohanhchinhgiare@gmail.com

Chúng tôi cam kết

  • Thanh Toán Khi Nhận Hàng

    CoD: Áp dụng thu tiền tận nơi trên toàn quốc

  • Giao hàng toàn quốc

    Giao hàng toàn quốc nhanh, thuận tiện.

  • Chuyển khoản

    Ngân Hàng Vietcombank

    Chi Nhánh Lê Đại Hành

    Chủ TK: Hoang The Huy

    Số TK: 0421000484887

ĐANG GIẢM GIÁ

ban-do-quy-hoach-su-dung-dat-quan-11

Bản đồ quy hoạch quận 11 TP HCM

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0978.583.151

0978.583.151

Số lượng mua :

Quận 11 nằm ở vị trí Tây Bắc của thành phố Hồ Chí Minh, là quận cửa ngõ giao thông giữa thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh miền Đông Nam Bộ như Tây Ninh, Bình Dương. Quận 11 còn là khu vực có nhiều công trình tiêu biểu của thành phố như gần trường đua Phú Thọ, công viên văn hóa Đầm Sen nhưng quy hoạch cơ sở hạ tầng đô thị vẫn chưa được hoàn thiện. Trong tương lai, quy hoạch mới của quận 11 như thế nào, mời bạn hãy tham khảo qua thông tin từ bản đồ quy hoạch quận 11 TP HCM để biết thêm chi tiết.

Thông tin tổng quan trên bản đồ quy hoạch quận 11 TP HCM

Bản đồ quy hoạch quận 11 cho biết những thông tin về dân số, địa phương, diện tích sử dụng đất theo dự đoán hình thành trong tương lai. Trong đó, bản đồ nói lên tầm quan trọng của vị trí quận 11 trong tương quan các quận khác về mặt giao thông, phát triển kinh tế, giao lưu văn hóa trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí của quận 11 mang đặc điểm như sau:

  • Phía Đông của quận 11 giáp với tỉnh Bình Dương và quận Thủ Đức.
  • Phía Tây của quận 11 giáp với huyện Hóc Môn và quận Bình Tân của thành phố Hồ Chí Minh.
  • Phía Nam của quận 11 giáp với quận Bình Thạnh, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận Gò Vấp của thành phố Hồ Chí Minh.
  • Phía Bắc của quận 11 giáp với huyện Hóc Môn.

Chúng ta có thể thấy, các tuyến đường giao thông của quận 11 tiếp giáp với rất nhiều quận thuộc thành phố Hồ Chí Minh nên quy hoạch của quận 11 cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến vấn đề giao thông của toàn thành phố.

Những dự án quy hoạch trên bản đồ quy hoạch quận 11 TP HCM

Sau đây là các dự án quy hoạch tiêu biểu trên địa bàn quận 11 có tầm quan trọng và được đông đảo sự chú ý trong thời gian sắp tới.

a/ Đồ án điều chỉnh quy hoạch khu dân cư liên phường 1,3,10 quận 11

Hiện tại, khu vực này trên bản đồ là một khu dân cư hiện hữu nhưng quy hoạch thiếu đồng nhất về mặt mỹ quan và chưa có các tiện ích sinh hoạt chung đáng kể. Theo đồ án quy hoạch trong tương lai, khu dân cư liên phường này với tổng diện tích trên 131 hecta sẽ trở thành khu dân cư đô thị phát triển đồng bộ xen kẽ với khu công viên văn hóa cấp thành phố, trung tâm hành chính của quận cùng một số công trình công cộng mỹ quan đô thị khác.

Trong đó, khu nhà ở sẽ được cải tạo lại thành khu nhà phố liền kế với kiến trúc mặt tiền chia theo từng dãy hài hòa với nhau. Diện tích quy hoạch mỗi căn hộ ước tính 90 m2/ căn.

>> Để tìm cửa hàng bán bản đồ Việt Nam tại TPHCM bạn có thể liên hệ với Map Design qua số điện thoại: 0978.583.151

Sau khi hoàn tất, khu dân cư liên phường 1, 3, 10 của quận 11 sẽ giáp đường Minh Phụng, đường Phú Thọ và đường Bình Thới ở phía Đông, đường Kênh Hóa và kênh Tân Hóa ở phía Tây, đường Hồng Bàng và đường Hàn Hải Nguyên ở phía Nam, đường Hòa Bình và đường Ông Ích Khiêm ở phía Bắc.

Tỷ lệ đất dành cho công viên và cây xanh sẽ chiếm hơn 20% tổng diện tích dự án. Bên cạnh đó, dự án quy hoạch sẽ có đầy đủ các công trình công cộng, bãi đậu xe, mặt tiền các căn hộ tập trung hướng ra đường lộ chính.

Bên cạnh đó, quy hoạch cũng sẽ mở rộng lộ giới các tuyến đường gần khu vực này bao gồm đường vành đai Đầm Sen mở rộng lộ giới 16 m cùng với một số tuyến đường nhỏ khác sẽ được mở rộng lộ giới 12 m.

ban-do-quy-hoach-su-dung-dat-quan-11

b/Quy hoạch phát triển trường đua Phú Thọ thành khu trung tâm thể dục thể thao đa chức năng

Trường đua Phú Thọ là một công trình tiêu biểu của quận 11 và của cả thành phố Hồ Chí Minh khi bạn có thể nhìn thấy trên bản đồ thành phố HCM một khoảng lớn diện tích. Không chỉ là trường đua ngựa, đã từ lâu nơi đây trở thành trung tâm luyện tập, thi đấu thể thao lớn nhất của thành phố Hồ Chí Minh cũng như của cả Việt Nam với đầy đủ các môn thi đấu, đầy đủ sân bãi tiêu chuẩn quốc tế cùng dụng cụ thể thao, trang thiết bị hiện đại.

>> Tìm hiểu thêm về các mẫu bản đồ các quận huyện TPHCM tại website: https://bandohanhchinh.com/

Đề án quy hoạch mới của trường đua Phú Thọ hay còn gọi là nhà thi đấu Phú Thọ sẽ đưa tầm vóc trung tâm này cao hơn nữa, trở thành trung tâm thể dục thể thao đa chức năng.

Nội dung quy hoạch của UBND Thành phố yêu cầu bao gồm:

  • Tổ chức giao thông lại để tránh ảnh hưởng đến người dân xung quanh và không chia cắt diện tích của nhà thi đấu Phú Thọ. Để đạt được điều đó thì việc xây dựng các không gian ngầm được triển khai, quan trọng nhất là kết nối với tuyến Metro số 5.
  • Xây dựng trường Trung Học Phổ thông đạt chuẩn quốc gia với công viên cây xanh bên trong để làm tăng diện tích cây xanh, tạo bầu không khí trong lành cho người dân xung quanh.
  • Cải thiện cơ sở hạ tầng kỹ thuật nội khu đồng bộ với cơ sở hạ tầng kỹ thuật bên ngoài. Bao gồm các phòng tập thể dục, hồ bơi, khu vực trường đua, nhà thi đấu, các khu vực công cộng như bãi giữ xe, sân vận động, hội trường, các khu vực căng tin,…
  • Đảm các chỉ tiêu quy hoạch do UBND Thành Phố phê duyệt với tổng diện tích quy hoạch là 484, 450 m2 , dân số tập trung khoảng hơn 6500 người, mật độ xây dựng 40%, số tầng cao tối đa là từ 18 đến 25 tầng.
  • Phát triển, tăng cường đẩy mạnh các công trình để đảm bảo trường đua Phú Thọ trở thành khu tập luyện thể dục thể thao và là nhà thi đấu đa chức năng, đủ tiêu chuẩn để tổ chức các giải đấu trong nước và quốc tế.

Với tiến độ quy hoạch đô thị mà chúng ta có thể quan sát được từ bản đồ quy hoạch quận 11 TP HCM, chúng ta có thể thấy mặt bằng đô thị chung của quận này đã sạch sẽ hơn, các con đường đi lại đã thuận tiện hơn, ít hư hỏng hơn. Tuy nhiên, việc giải quyết nhà ở cho người thu nhập thấp tại quận 11 vẫn còn là nỗi bận tâm của người dân nơi đây và chúng ta mong rằng, quy hoạch mới của quận 11 sẽ giải quyết ổn thỏa được vấn đề trên.

Nguồn bài viết: https://bandohanhchinh.com/Ban-Do-Kho-Lon-Gia-Re/ban-do-quy-hoach-du-an/ban-do-quy-hoach-quan-11-tp-hcm/

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ quy hoạch quận 11 TP HCM”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN