counter free hit invisible Bản đồ hành chính Vĩnh Long khổ lớn mới nhất

0978 583 151

HotLine: 0978.583.151

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn

bandohanhchinhgiare@gmail.com

Chúng tôi cam kết

  • Thanh Toán Khi Nhận Hàng

    CoD: Áp dụng thu tiền tận nơi trên toàn quốc

  • Giao hàng toàn quốc

    Giao hàng toàn quốc nhanh, thuận tiện.

  • Chuyển khoản

    Ngân Hàng Vietcombank

    Chi Nhánh Lê Đại Hành

    Chủ TK: Hoang The Huy

    Số TK: 0421000484887

ĐANG GIẢM GIÁ

Bản đồ hành chính Vĩnh Long khổ lớn

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0978.583.151

0978.583.151

Số lượng mua :

Vĩnh Long là tỉnh thành nằm ở trung tâm của khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long, thuộc hạ lưu của Sông Mê Công, nằm giữa hệ thống Sông Tiền và Sông Hậu. Bạn đã từng đặt chân đến vùng đất này hay chưa? Nếu chưa mẫu bản đồ hành chính Vĩnh Long khổ lớn sẽ giúp bạn nắm bắt được một số thông tin cơ bản về khu vực này.

Những điều cần biết về bản đồ Vĩnh Long

ban do hanh chinh tinh vinh long

Bạn muốn mua bản đồ hành chính khổ lớn tỉnh Vĩnh Long để quan sát thông tin về khu vực này. Thông qua mẫu bản đồ này bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về: địa hình, vị trí địa lí, dân số, diện tích, mật độ dân số, hệ thống giao thông, khí hậu, đặc điểm tự nhiên, kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, đơn vị hành chính, hệ thống sông ngòi,…của tỉnh Vĩnh Long. Tất cả những thông tin cơ bản này sẽ được thể hiện rõ nét đến từng chi tiết nhỏ qua mẫu thiết kế này.

Đây là vùng đất có khí hậu nhiệt đới gió mùa cho nên quanh năm thời tiết nóng ẩm, có nhiệt độ cao. Tổng diện tích tự nhiên của nó là 152.017,6 ha, về vị trí địa lí nằm trong tọa độ từ 9052’40’’ đến 10019’48’’ độ vĩ bắc và tọa độ 105041’18’’ đến 106017’03’’ độ kinh đông.

Thông qua mẫu bản đồ hành chính Vĩnh Long khổ lớn bạn sẽ thấy được vị trí tiếp giáp của nó như thế nào. Phía Tây Bắc giáp với tỉnh Đồng Tháp, phía Bắc và Đông Bắc giáp với tỉnh Tiền Giang và Bến Tre, còn phía Đông Nam giáp với tỉnh Trà Vinh, phía Tây Nam được giáp với tỉnh Sóc Trăng, Hậu Giang và thành phố Cần Thơ.

Tỉnh Vĩnh Long các phía nam của thành phố Cần Thơ là 40km, cách thành phố Hồ Chí Minh là 136km. Về đơn vị hành chính có 6 huyện, bao gồm Long Hồ, Bình Tân, Mang Thít, Vũng Liêm, Tam Bình, Trà Ôn, thị xã Bình Minh và thành phố Vĩnh Long.

Nơi bán bản đồ Vĩnh Long

Bạn vẫn lăn tăn chưa biết mua bản đồ cỡ lớn ở đâu giá cả phải chăng đảm bảo về chất lượng. NVSoft sẽ là đơn vị giúp bạn không còn phải lo lắng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Tự hào là địa chỉ tin cậy để mua bản đồ khổ lớn được khách hàng biết đến trong thời gian qua. Chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đáp ứng theo từng nhu cầu của quý khách.

Ngoài ra còn là nơi bán bản đồ thế giới treo tường, bán bản đồ khổ lớn tại Hà Nội, bản đồ quy hoạch, bản đồ dự án,.. đáp ứng được tất thảy nhu cầu của khách hàng. Khi khách hàng tìm kiếm mua bản đồ giao thông cỡ lớn đã đánh giá đây là địa chỉ in ấn cực chất lượng. Vì thế bạn có thể an tâm sử dụng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Sản phẩm tại NVSoft: chất lượng cao, kí hiệu cụ thể, hình ảnh sắc nét rõ ràng đến từng chi tiết nhỏ nhất, bền màu, thông tin chính xác, chất liệu in ấn cao cấp, kĩ thuật máy móc hiện đại,…

Rinh ngay mẫu bản đồ hành chính Vĩnh Long khổ lớn bạn sẽ biết được giá trị tuyệt vời mà nó mang đến cho cuộc sống của bạn. Sản phẩm được đóng khung, cán bóng, có dây trao hoặc nẹp đáp ứng được tính thẩm mỹ cho không gian nội thất.

Xem thêm: mua bản đồ Việt Nam khổ lớn ở đâu, bản đồ hành chính thành phố Hồ Chí Minh khổ lớn.

.

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ hành chính Vĩnh Long khổ lớn”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN