counter free hit invisible Bản đồ hành chính Tp Hải Phòng khổ lớn

0978 583 151

HotLine: 0978.583.151

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn

bandohanhchinhgiare@gmail.com

Chúng tôi cam kết

  • Thanh Toán Khi Nhận Hàng

    CoD: Áp dụng thu tiền tận nơi trên toàn quốc

  • Giao hàng toàn quốc

    Giao hàng toàn quốc nhanh, thuận tiện.

  • Chuyển khoản

    Ngân Hàng Vietcombank

    Chi Nhánh Lê Đại Hành

    Chủ TK: Hoang The Huy

    Số TK: 0421000484887

ĐANG GIẢM GIÁ

Bản đồ hành chính Tp Hải Phòng khổ lớn

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0978.583.151

0978.583.151

Số lượng mua :

Hải Phòng được biết đến là trung tâm công nghiệp, là thành phố cảng biển có tầm quan trọng và lớn nhất của khu vực phía Bắc Việt Nam. Là vùng trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục, thương mại, công nghệ, y tế và khoa học của vùng Duyên Hải Bắc Bộ. Bạn muốn tìm hiểu về vùng đất này một cách tổng quan nhất. Với mẫu bản đồ hành chính Tp Hải Phòng khổ lớn mà chúng tôi cung cấp dưới đây sẽ giúp bạn thâu tóm được vấn đề bạn cần tìm hiểu.

Mô tả về Bản đồ hành chính Tp Hải Phòng khổ lớn

ban do hanh chinh tinh hai phong

Đây là thành phố lớn thứ 3 cả nước đứng thứ 2 sau Hà Nội khu vực Miền Bắc. Được biết đến với nhiều mỹ danh thành phố của hoa phượng đỏ rực. Là địa điểm thu hút của nhiều khách du lịch trong nước và ngoài nước.

Việc in bản đồ hành chính khổ lớn của tỉnh này sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về khu vực một cách nhanh nhất. Bởi lẽ bản đồ cỡ lớn luôn hướng đến cái nhìn trực quan, sinh động, sắc nét nhất đến từng chi tiết nhỏ.

Đối với mẫu bản đồ hành chính Tp Hải Phòng khổ lớn này thể hiện rõ về diện tích khu vực 1.527,4 km². Đây là thành phố ven biển, phía Nam giáp với tỉnh Thái Bình, phía Bắc được giáp với tỉnh Quảng Ninh, phía Đông giáp với Vịnh Bắc Bộ thuộc vùng biển Đông cách hòn đảo Bạch Long Vĩ 70km, phía Tây giáp với tỉnh Hải Dương.

Hải Phòng thuộc vùng Bắc Bộ nằm kéo dài từ tọa độ địa lí là 20°51′59 vĩ Bắc đến tọa độ 106°40′57 kinh Đông. Là vùng đất nằm trong khu vực Bắc Bộ Việt Nam với 4 mùa rõ rệt. Vào mùa hè thì nóng ẩm mưa nhiệt còn mùa đông thì lạnh khô với nhiệt độ trung bình vào khoảng 23,4 độ C. Vì thế về khí hậu là khu vực mang khí hậu cận nhiệt đới.

Qua tấm bản đồ kích thước lớn này bạn sẽ nắm được những đơn vị hành chính trực thuộc ở vùng đất này. Đây là khu vực bao gồm 7 quận và 8 huyện trong đó có 70 là phường, 10 thị trấn, 143 xã trực thuộc.

Dịch vụ cung cấp bản đồ hành chính Tp Hải Phòng khổ lớn uy tín chất lượng hàng đầu

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng bản đồ nhưng chưa tìm được dịch vụ cung cấp uy tín. NVSoft là địa chỉ gợi ý dành cho bạn.Là đơn vị được nhiều khách hàng biết đến trong thời gian qua, chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Ngoài ra chúng tôi còn chuyên cung cấp bản đồ Việt Nam khổ lớn, in bản đồ giao thông khổ lớn, bản đồ hành chính tphcm khổ lớn, … với mức giá ưu đãi. Tự hào là xưởng in bản đồ khổ lớn đi đầu trong thời gian qua. Chúng tôi sẽ mang đến sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.

Sản phẩm của NVSoft được in ấn trên khổ giấy lớn, chất liệu in đạt tiêu chuẩn hàng đầu, sử dụng mực in cao cấp, công nghệ máy móc in hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,… Chính vì thế không những mang đến bản đồ hành chính Tp Hải Phòng khổ lớn  đẹp mà còn nhiều mẫu khác.

Xem thêm: bản đồ thế giới khổ lớn rõ nétbán bản đồ thế giới treo tường tại đây!

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ hành chính Tp Hải Phòng khổ lớn”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN